So Magawn

.
.
ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2556 มีข้อมูลมากกว่า 7000 ประเด็นข่าวและ 30000ชิ้นอย่างละเอียด (บล็อกนี้ทำด้วยความสนใจใฝ่รู้ และอยากรู้อยากเห็นส่วนตัว โดยยึดหลักการอ้างอิงที่มาของข้อมูลทุกเรื่องเพื่อความถูกต้องของข้อมูลและการอ้างอิงต่อไป)
(ไร้ โฆษณาและรายได้ในการจัดทำ)

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

21 พฤศจิกายน 2559 บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรและภาคธุรกิจที่ต้องการจัดทำของที่ระลึกหรือของขวัญ และใส่โลโก้ขององค์กรตัวเอง เพื่อประชาสัมพันธ์หรือเพื่อแจกให้กับลูกค้า เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้ส่วนใหญ่ต้องการสั่งซื้อสินค้าครั้งละเป็นจำนวนมาก

ประเด็นหลัก




ทั้งนี้ สินค้าที่บริษัทนำเสนอในชุดดิจิตอล กิฟท์ เป็นสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐาน ดีไซน์สวยงาม เน้นฟังก์ชั่นใช้งานง่ายและใช้ได้จริง ซึ่งการที่บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศและอยู่ในธุรกิจสินค้าไอทีมานานกว่า 20 ปี รวมทั้งยังมีบริการหลังการขาย ทำให้มั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

นายกิตติพงศ์กล่าวว่า กลยุทธ์การกระตุ้นยอดขายดังกล่าวนี้ บริษัทเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรและภาคธุรกิจที่ต้องการจัดทำของที่ระลึกหรือของขวัญ และใส่โลโก้ขององค์กรตัวเอง เพื่อประชาสัมพันธ์หรือเพื่อแจกให้กับลูกค้า เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้ส่วนใหญ่ต้องการสั่งซื้อสินค้าครั้งละเป็นจำนวนมาก








___________________________________________________





นายกิตติพงศ์ กิตติภัสสร ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ทีดับบลิวแซด คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TWZ ผู้จำหน่ายและให้บริการเกี่ยวกับอุปกรณ์สื่อสารโทรคมนาคม เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปี 2559 ต่อเนื่องจนถึงต้นปี 2560 บริษัทมีแผนที่จะกระตุ้นยอดขาย รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด ด้วยการจัดทำชุดของขวัญ “ดิจิตอล กิฟท์” (Digital Gift) ภายใต้แนวคิด “ของขวัญไอทีที่ทุกคนอยากได้”

โดยปัจจุบันต้องยอมรับว่าสินค้าด้านไอทีกลายเป็นสินค้าจำเป็นของผู้บริโภค โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือหรือสมาร์ทโฟน อย่างไรก็ตาม การเปลี่ยนสมาร์ทโฟนไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย แต่ผู้บริโภคยังมีความต้องการอุปกรณ์เสริมหรือแก๊ดเจ็ท (Gadget) ต่างๆ อีกมาก ทำให้บริษัทมองเห็นช่องทางในการทำตลาดจากความต้องการดังกล่าว

ทั้งนี้ สินค้าที่บริษัทนำเสนอในชุดดิจิตอล กิฟท์ เป็นสินค้าที่มีคุณภาพมาตรฐาน ดีไซน์สวยงาม เน้นฟังก์ชั่นใช้งานง่ายและใช้ได้จริง ซึ่งการที่บริษัทเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการนำเข้าสินค้าจากต่างประเทศและอยู่ในธุรกิจสินค้าไอทีมานานกว่า 20 ปี รวมทั้งยังมีบริการหลังการขาย ทำให้มั่นใจว่าแคมเปญนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี

นายกิตติพงศ์กล่าวว่า กลยุทธ์การกระตุ้นยอดขายดังกล่าวนี้ บริษัทเน้นเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กรและภาคธุรกิจที่ต้องการจัดทำของที่ระลึกหรือของขวัญ และใส่โลโก้ขององค์กรตัวเอง เพื่อประชาสัมพันธ์หรือเพื่อแจกให้กับลูกค้า เนื่องจากลูกค้ากลุ่มนี้ส่วนใหญ่ต้องการสั่งซื้อสินค้าครั้งละเป็นจำนวนมาก

http://www.naewna.com/business/242586