Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

21 พฤศจิกายน 2559 AIS เรปรับเปลี่ยนองค์กรใน 3 ส่วนหลัก ได้แก่ ด้านบุคลากร และการปรับวัฒนธรรมองค์กร เช่น โครงการพัฒนาศักยภาพพนักงาน (Fast track) ส่วนที่สองการได้รับใบอนุญาตคลื่น 900 Mhz, 1800 Mhz และ 2100 Mhz และผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์

ประเด็นหลัก
โดยนายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า เกือบ 3 ปีที่คุณวิทิตเข้ามาดำรงตำแหน่งประธานกรรมการเอไอเอส ได้ทุ่มเทเวลาและประสบการณ์ในการทำงานให้เอไอเอสเป็นอันมาก โดยวางนโยบายที่เป็นรากฐานสำคัญ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งรองรับทิศทางธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านการแข่งขัน และกฎกติกา โดยเน้นการปรับเปลี่ยนองค์กรใน 3 ส่วนหลัก ได้แก่ ด้านบุคลากร และการปรับวัฒนธรรมองค์กร เช่น โครงการพัฒนาศักยภาพพนักงาน (Fast track) ส่วนที่สองการได้รับใบอนุญาตคลื่น 900 Mhz, 1800 Mhz และ 2100 Mhz และสุดท้ายการพัฒนาเอไอเอสจาก "ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Telecom Service Provider)" เป็น "ผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ (Digital Life Service Provider)" _____________________________________________________________________ "เอไอเอส" ตั้ง "กานต์ ตระกูลฮุน" นั่งประธานบอร์ดแทน "วิทิต ลีนุตพงษ์"

รายงานข่าวจากบมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (เอไอเอส) เปิดเผยว่า นายวิทิต ลีนุตพงษ์ ได้แจ้งความประสงค์ขอลาออกจากตำแหน่ง "ประธานกรรมการเอไอเอส" และคณะกรรมการบริษัท เมื่อวันที่ 8 พ.ย.2559 เนื่องจากติดภาระหน้าที่ในฐานะประธานกรรมการบริหารบริษัทไทยยานยนต์ ซึ่งเป็นธุรกิจส่วนตัว แต่ยังดำรงตำแหน่งกรรมการ บมจ.อินทัช เป็นบริษัทแม่ของเอไอเอส และเป็นที่ปรึกษาของสิงค์เทลในด้านการลงทุนในประเทศไทย


ขณะเดียวกันคณะกรรมการบริษัทได้มีมติแต่งตั้งนายกานต์ ตระกูลฮุน ให้ดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริษัทแทน และแต่งตั้งนายฟิลิป เชียง ชอง แทน เป็นกรรมการแทนตำแหน่งที่ว่างลง

โดยนายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า เกือบ 3 ปีที่คุณวิทิตเข้ามาดำรงตำแหน่งประธานกรรมการเอไอเอส ได้ทุ่มเทเวลาและประสบการณ์ในการทำงานให้เอไอเอสเป็นอันมาก โดยวางนโยบายที่เป็นรากฐานสำคัญ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งรองรับทิศทางธุรกิจที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ทั้งด้านการแข่งขัน และกฎกติกา โดยเน้นการปรับเปลี่ยนองค์กรใน 3 ส่วนหลัก ได้แก่ ด้านบุคลากร และการปรับวัฒนธรรมองค์กร เช่น โครงการพัฒนาศักยภาพพนักงาน (Fast track) ส่วนที่สองการได้รับใบอนุญาตคลื่น 900 Mhz, 1800 Mhz และ 2100 Mhz และสุดท้ายการพัฒนาเอไอเอสจาก "ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ (Telecom Service Provider)" เป็น "ผู้ให้บริการด้านดิจิทัลไลฟ์ (Digital Life Service Provider)"

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1478606011

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.