Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

28 สิงหาคม 2559 TRUE กลุ่มทรู ใช้เงินลงทุนไปกว่า 30 ล้านบาท ในการเปิดทรูสเฟียร์ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยที่เลือกเปิดบริการในที่แห่งนี้เนื่องจากอยู่ในพื้นที่กลางเมือง การเดินทางสะดวก ประกอบกับเป็นบริเวณที่มีลูกค้าใช้งานแบล็คการ์ดเป็นประจำ

ประเด็นหลัก


“กลุ่มทรู ใช้เงินลงทุนไปกว่า 30 ล้านบาท ในการเปิดทรูสเฟียร์ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยที่เลือกเปิดบริการในที่แห่งนี้เนื่องจากอยู่ในพื้นที่กลางเมือง การเดินทางสะดวก ประกอบกับเป็นบริเวณที่มีลูกค้าใช้งานแบล็คการ์ดเป็นประจำ ซึ่งอนาคตก็จะขยายไปยังพื้นที่อื่นๆ ต่อไป”



________________________________


ผุด “ทรูสเฟียร์” ยกระดับบริการลูกค้าคนสำคัญ


ผุด “ทรูสเฟียร์” ยกระดับบริการลูกค้าคนสำคัญ

กลุ่มทรู หวังยกระดับบริการกลุ่มลูกค้าคนสำคัญที่ถือทรูแบล็คการ์ด ลงทุน 30 ล้านบาท สร้าง “ทรูสเฟียร์” (TrueSphere) โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ เฟิร์สคลาส แห่งแรกในไทย ก่อนขยายเพิ่มอีก 5 สาขาภายในสิ้นปี และเป็น 14 สาขาภายในสิ้นปีหน้า เน้นการตอบโจทย์ลูกค้าแบบ 1:1 ให้คำปรึกษาทางธุรกิจแก่สตาร์ทอัป และกลุ่มลูกค้าองค์กรที่ต้องการนำโซลูชันไปใช้งาน
นายปพนธ์ รัตนชัยกานนท์ ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเปิดบริการ ทรูสเฟียร์ อยู่ภายใต้ส่วนของการสร้างบริการที่จะมอบประสบการณ์ใช้งานที่เหนือระดับให้แก่กลุ่มลูกค้าที่ใช้งานทรูแบล็คการ์ดในปัจจุบันกว่า 1.7 แสนราย และตั้งเป้าว่าจะเพิ่มเป็น 1 ล้านราย ในปี 2561 ให้สามารถเข้าถึงบริการต่างๆ ในกลุ่มทรูได้สะดวกมากยิ่งขึ้น
“กลุ่มทรู ใช้เงินลงทุนไปกว่า 30 ล้านบาท ในการเปิดทรูสเฟียร์ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยที่เลือกเปิดบริการในที่แห่งนี้เนื่องจากอยู่ในพื้นที่กลางเมือง การเดินทางสะดวก ประกอบกับเป็นบริเวณที่มีลูกค้าใช้งานแบล็คการ์ดเป็นประจำ ซึ่งอนาคตก็จะขยายไปยังพื้นที่อื่นๆ ต่อไป”
เป้าหมายหลักในการให้บริการ ทรูสเฟียร์ คือ ต้องการให้เป็นพื้นที่ให้ลูกค้าแบล็คการ์ด ได้เข้ามาใช้บริการเพื่อปรึกษาแผนธุรกิจ ที่ทางกลุ่มทรูพร้อมจะนำเสนอบิสิเนสโซลูชันที่เกี่ยวเนื่องให้แก่ลูกค้า ซึ่งพนักงานที่ให้บริการก็จะมีความรู้ในเชิงธุรกิจ นอกเหนือไปจากการให้บริการทั่วไปแก่ลูกค้า
ขณะเดียวกัน ก็ต้องการสร้างพื้นที่ทำงานให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ ด้วยการวางชื่อเป็น โค-เวิร์คกิ้ง สเปซ เพื่อให้ลูกหลานเจ้าขององค์กรธุรกิจ และบริษัทต่างๆ ได้เข้ามาใช้บริการ เบื้องต้นวางแผนที่จะเปิดบริการทั้งหมด 6 สาขาในปีนี้ โดยอีก 5 สาขา จะอยู่ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต เมกา บางนา เดอะมอลล์ ท่าพระ เดอะมอลล์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ บางแค ส่วนในปีหน้าจะขยายเพิ่มเป็น 14 สาขา ภายใต้งบประมาณ 290 ล้านบาท
สำหรับทรูสเฟียร์ อยู่ภายใต้ 4 แนวคิดสำคัญ คือ 1.Infinite First-Class Service Experience ที่จะให้บริการในระดับเฟิร์สคลาสที่ได้รับการอบรมพิเศษจากผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาบุคลิกภาพ ด้านการเสริมสร้างบุคลิก และยูนิฟอร์มที่ออกแบบเป็นพิเศษ ที่จะให้บริการและแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพ
2.Infinite Knowledge Sharing ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถต่อยอดธุรกิจจากสมาร์ทบิสิเนสโซลูชัน พร้อมกับการจัดกิจกรรมเวิร์กชอปในยุคดิจิตอล 3.Infinite First-Class Cafe ด้วยบริการอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ และสุดท้าย 4.Infinite Design Experience ที่ออกแบบให้สื่อถึงความหมาย และอัตลักษณ์ของ Space ใหม่ล่าสุดของทรูคือ เน็ตเวิร์ก ที่สะท้อนให้เห็นสัญญาณที่ครอบคลุม และเทคโนโลยีการสื่อสารที่ทันสมัยกับ Sphere ที่เป็นศูนย์กลางของการพบปะพูดคุย


ทั้งนี้ ทรูสเฟียร์ เป็นพื้นที่เอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ถือบัตรทรูแบล็คการ์ด รวมถึงลูกค้าที่ใช้สินค้า หรือบริการในกลุ่มทรูอย่างน้อย 6 เดือน โดยมียอดค่าชำระสินค้าตั้งแต่ 3,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป ถัดมาคือ ลูกค้าที่ใช้สินค้าและบริการในกลุ่มทรูติดต่อกันนานเกิน 10 ปี โดยมีค่าใช้บริการย้อนหลังเฉลี่ย 6 เดือน 2,000-2,999 บาท และลูกค้าธุรกิจในบริการกลุ่มทรู

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.