Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

30 มิถุนายน 2559 AIS ZEED SIM 4G YouTube คาดหวังจะมีลูกค้าจากเคมเปญดังกล่าวราว 1.5 ล้านเลขหมาย ซึ่งกลุ่มลูกค้าวัยทีนมีอยู่ราว 7-8 ล้านคน และมีลูกค้าใช้งานบริการ 3G และ 4G ในตลาดรวมราว 7.3 ล้านเลขหมาย โดยเอไอเอส คาดหวังจะมีลูกค้าใหม่เพิ่ม 10 ล้านเลขหมายในสิ้นปี 2559

ประเด็นหลัก
ขณะที่ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้ใช้มือถือระบบเติมเงิน เป็นอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งการตลาด มากถึง 48% ของตลาดรวมพรีเพด ล่าสุด เอไอเอสได้เปิดซิมเจาะกลุ่มวัยทีน โดยเอไอเอส วัน-ทู-คอล! ในการสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มลูกค้าทั่วไป(Mass) จึงได้ออก “ZEED SIM” มาให้บริการ เมื่อเดือนก.พ. 2558 สำหรับเจาะกลุ่มวัยทีนโดยเฉพาะ

“ทั้งนี้คาดหวังจะมีลูกค้าจากเคมเปญดังกล่าวราว 1.5 ล้านเลขหมาย ซึ่งกลุ่มลูกค้าวัยทีนมีอยู่ราว 7-8 ล้านคน และมีลูกค้าใช้งานบริการ 3G และ 4G ในตลาดรวมราว 7.3 ล้านเลขหมาย โดยเอไอเอส คาดหวังจะมีลูกค้าใหม่เพิ่ม 10 ล้านเลขหมายในสิ้นปี 2559”

ล่าสุดมีโปรโมชั่นใหม่ “ZEED SIM 4G YouTube” เพื่อเปิดโลกแห่งความบันเทิงใบใหม่ ให้วัยทีนยุคดิจิทัล สนุกกับการดู YouTube ฟรี! ไม่จำกัดช่วงเวลา รวม 24 GB (เดือนละ 2GB นาน12 เดือน) และเล่นเนตฟรี! อีก 6GB (เดือนละ 500MB นาน 12 เดือน), ฟรี! AIS WiFi นาน 4 เดือน พร้อมรับสิทธิ์ โทร.ทุกเครือข่ายนาทีละ 25 สตางค์ (นาทีแรก 1 บาท) และโดยลูกค้าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง เพียงเติมเงินสะสมครบ 100 บาท ต่อเดือน

ปัจจุบันศักยภาพของเครือข่าย 4G/3G ของเอไอเอสครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศ ทำให้ลูกค้าเชื่อมต่ออินเตอร์เนตได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ส่งผลให้คนนิยมเข้าชมคอนเทนต์วีดีโอผ่านมือถือ และจากผลสำรวจพบว่า ช่องทางที่กลุ่มวัยทีนนิยมเข้าดูคอนเทนต์มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในขณะนี้ ได้แก่ YouTube
______________________________________________
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานการตลาดและงานขาย กลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส เปิดเผยว่า ปัจจุบันพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าดาต้า หรือใช้อินเตอร์เนตบนมือถือมีอัตราการใช้บริการราว2 กิกะไบต์ (GB) และอัตราการใช้งานดาต้าของลูกค้ากลุ่มวัยรุ่น ราว 2.1 GB โดยคาดว่าจะมีแนวโน้มการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ขณะที่ เอไอเอส วัน-ทู-คอล! เป็นแบรนด์ที่ครองใจผู้ใช้มือถือระบบเติมเงิน เป็นอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งการตลาด มากถึง 48% ของตลาดรวมพรีเพด ล่าสุด เอไอเอสได้เปิดซิมเจาะกลุ่มวัยทีน โดยเอไอเอส วัน-ทู-คอล! ในการสื่อสารกับลูกค้ากลุ่มลูกค้าทั่วไป(Mass) จึงได้ออก “ZEED SIM” มาให้บริการ เมื่อเดือนก.พ. 2558 สำหรับเจาะกลุ่มวัยทีนโดยเฉพาะ

“ทั้งนี้คาดหวังจะมีลูกค้าจากเคมเปญดังกล่าวราว 1.5 ล้านเลขหมาย ซึ่งกลุ่มลูกค้าวัยทีนมีอยู่ราว 7-8 ล้านคน และมีลูกค้าใช้งานบริการ 3G และ 4G ในตลาดรวมราว 7.3 ล้านเลขหมาย โดยเอไอเอส คาดหวังจะมีลูกค้าใหม่เพิ่ม 10 ล้านเลขหมายในสิ้นปี 2559”

ล่าสุดมีโปรโมชั่นใหม่ “ZEED SIM 4G YouTube” เพื่อเปิดโลกแห่งความบันเทิงใบใหม่ ให้วัยทีนยุคดิจิทัล สนุกกับการดู YouTube ฟรี! ไม่จำกัดช่วงเวลา รวม 24 GB (เดือนละ 2GB นาน12 เดือน) และเล่นเนตฟรี! อีก 6GB (เดือนละ 500MB นาน 12 เดือน), ฟรี! AIS WiFi นาน 4 เดือน พร้อมรับสิทธิ์ โทร.ทุกเครือข่ายนาทีละ 25 สตางค์ (นาทีแรก 1 บาท) และโดยลูกค้าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง เพียงเติมเงินสะสมครบ 100 บาท ต่อเดือน

ปัจจุบันศักยภาพของเครือข่าย 4G/3G ของเอไอเอสครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศ ทำให้ลูกค้าเชื่อมต่ออินเตอร์เนตได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ส่งผลให้คนนิยมเข้าชมคอนเทนต์วีดีโอผ่านมือถือ และจากผลสำรวจพบว่า ช่องทางที่กลุ่มวัยทีนนิยมเข้าดูคอนเทนต์มากที่สุดเป็นอันดับ 1 ในขณะนี้ ได้แก่ YouTube

http://www.naewna.com/business/221075

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.