Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

30 มิถุนายน 2559 บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในขณะนี้แนวโน้มการใช้สินค้าระดับพรีเมียมเติบโตสูงมากยิ่งขึ้น ขณะที่กลุ่มแมสเติบโตเพียง 2% ส่วนใหญ่มาจากผู้บริโภคระดับกลาง เพราะเห็นว่าคุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่งนับเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้ผลประกอบการครึ่งปีแรกของบริษัทเติบโตกว่าปีที่ผ่านมา

ประเด็นหลัก
นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้อำนวยการธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในขณะนี้แนวโน้มการใช้สินค้าระดับพรีเมียมเติบโตสูงมากยิ่งขึ้น ขณะที่กลุ่มแมสเติบโตเพียง 2% ส่วนใหญ่มาจากผู้บริโภคระดับกลาง เพราะเห็นว่าคุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่งนับเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้ผลประกอบการครึ่งปีแรกของบริษัทเติบโตกว่าปีที่ผ่านมา หากเปรียบเทียบช่วงเวลาเดียวกัน สำหรับในช่วงครึ่งปีหลังแผนการทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนยังคงเดินหน้าต่อเนื่อง จากงบประมาณที่เพิ่มขึ้น 20% ของยอดขาย มากกว่าปีที่แล้วใช้ไปราว 10% โดยเน้นจัดกิจกรรมทางการตลาด

ล่าสุดเปิดตัวสินค้าในกลุ่มเครื่องซักผ้าปีนี้ 15 รุ่น เทียบกับปีก่อนที่เปิดตัว 20 รุ่นในกลุ่มฝาหน้า แบ่งเป็นรุ่นฝาหน้า 9-10 รุ่น และที่เหลือเป็นรุ่นฝาบน โดยตอนนี้เปิดตัว “ซัมซุง แอดวอช” รุ่นฝาหน้าพร้อมช่องเติมผ้าระหว่างซัก ควบคู่ไปกับการปรับโฉมร้านในรูปแบบ “ซัมซุง โอเพ่น เฮ้าส์” ให้ได้ 60-70 แห่ง เพราะเห็นว่าเป็นส่วนที่ช่วยกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี หรือที่ผ่านมามีลูกค้าเข้ามาใช้บริการพิ่ม 30-40% ขณะที่บางสาขามีการเติบโตของลูกค้าเท่าตัว
_______________________________ ซัมซุงเผยสินค้าพรีเมียมขายดี อัดงบจัดกิจกรรมลุ้นปี59โต10%

“ซัมซุง” ยิ้มผู้บริโภคหันซื้อสินค้าพรีเมียมมากขึ้น ส่งผลภาพรวม 6 เดือนดีกว่าปีที่ผ่านมา เร่งเปิดตัวสินค้าใหม่ พร้อมอัดกิจกรรมครึ่งปีหลัง เชื่อยอดโตกว่า 10%

นางสาวเสาวณีย์ สิราริยกุล ผู้อำนวยการธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า ในขณะนี้แนวโน้มการใช้สินค้าระดับพรีเมียมเติบโตสูงมากยิ่งขึ้น ขณะที่กลุ่มแมสเติบโตเพียง 2% ส่วนใหญ่มาจากผู้บริโภคระดับกลาง เพราะเห็นว่าคุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานได้เป็นอย่างดี ซึ่งนับเป็นปัจจัยบวกที่ทำให้ผลประกอบการครึ่งปีแรกของบริษัทเติบโตกว่าปีที่ผ่านมา หากเปรียบเทียบช่วงเวลาเดียวกัน สำหรับในช่วงครึ่งปีหลังแผนการทำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนยังคงเดินหน้าต่อเนื่อง จากงบประมาณที่เพิ่มขึ้น 20% ของยอดขาย มากกว่าปีที่แล้วใช้ไปราว 10% โดยเน้นจัดกิจกรรมทางการตลาด

ล่าสุดเปิดตัวสินค้าในกลุ่มเครื่องซักผ้าปีนี้ 15 รุ่น เทียบกับปีก่อนที่เปิดตัว 20 รุ่นในกลุ่มฝาหน้า แบ่งเป็นรุ่นฝาหน้า 9-10 รุ่น และที่เหลือเป็นรุ่นฝาบน โดยตอนนี้เปิดตัว “ซัมซุง แอดวอช” รุ่นฝาหน้าพร้อมช่องเติมผ้าระหว่างซัก ควบคู่ไปกับการปรับโฉมร้านในรูปแบบ “ซัมซุง โอเพ่น เฮ้าส์” ให้ได้ 60-70 แห่ง เพราะเห็นว่าเป็นส่วนที่ช่วยกระตุ้นยอดขายได้เป็นอย่างดี หรือที่ผ่านมามีลูกค้าเข้ามาใช้บริการพิ่ม 30-40% ขณะที่บางสาขามีการเติบโตของลูกค้าเท่าตัว

นางสาวเสาวณีย์ยังกล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีที่ผ่านมากลุ่มสินค้าเครื่องใช้ในครัวเรือนของซัมซุง มีการเติบสูงกว่าตลาด หรือเป็นตัวเลข 2 หลัก ส่วนของเป้าหมายยอดขายปี 2559 คาดว่าจะมีอัตราการเติบโตมากว่า10% มาจากการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าพรีเมียม.

http://www.thaipost.net/?q=%E0%B8%8B%E0%B8%B1%E0%B8%A1%E0%B8%8B%E0%B8%B8%E0%B8%87%E0%B9%80%E0%B8%9C%E0%B8%A2%E0%B8%AA%E0%B8%B4%E0%B8%99%E0%B8%84%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A1%E0%B8%82%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%94%E0%B8%B5-%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%87%E0%B8%9A%E0%B8%88%E0%B8%B1%E0%B8%94%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%88%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%A1%E0%B8%A5%E0%B8%B8%E0%B9%89%E0%B8%99%E0%B8%9B%E0%B8%B559%E0%B9%82%E0%B8%9510

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.