Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

25 พฤษภาคม 2559 DTAC ประกาศแต่งตั้งนายสิทธิโชคนพชินบุตร ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด (ChiefMarketing Officer, CMO) คนใหม่ มีผลในวันที่ 1มิถุนายน 2559 แทน นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซนซึ่งครบวาระในการปฏิบัติหน้าที่ในดีแทค

ประเด็นหลัก



ดีแทคประกาศแต่งตั้งนายสิทธิโชคนพชินบุตร ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด (ChiefMarketing Officer, CMO) คนใหม่ มีผลในวันที่ 1มิถุนายน 2559 แทน นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซนซึ่งครบวาระในการปฏิบัติหน้าที่ในดีแทค







_____________________________________________




ดีแทคตั้ง’สิทธิโชค’รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด | เดลินิวส์
„ดีแทคตั้ง’สิทธิโชค’รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มการตลาด ดีแทค ได้สิทธิโชค นพชินบุตร จากซัมซุงมาร่วมงานในตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด เริ่มงาน 1 มิ.ย.นี้ วันอังคารที่ 10 พฤษภาคม 2559 เวลา 12:00 น. หมวด: ไอที คำสำคัญ: ดีแทค ซัมซุง แต่งตั้ง การตลาด ดีแทคประกาศแต่งตั้งนายสิทธิโชคนพชินบุตร ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด (ChiefMarketing Officer, CMO) คนใหม่ มีผลในวันที่ 1มิถุนายน 2559 แทน นายซิกวาร์ท โวส เอริคเซนซึ่งครบวาระในการปฏิบัติหน้าที่ในดีแทค และจะกลับไปทำงานตำแหน่งใหม่ในเทเลนอร์กรุ๊ปต่อไป ก่อนมาร่วมงานกับดีแทค นาย สิทธิโชคเคยดำรงตำแหน่งรองประธานธุรกิจโทรคมนาคม และดิจิทัล บริษัท ไทยซัมซุง อิเล็กโทรนิกส์จำกัด รับผิดชอบ ด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ และโมบายล์ คอมมูนิเคชั่นส์ที่ดำเนินธุรกิจโทรศัพท์มือถือในไทย โดยเป็นผู้นำในการวางแผนกลยุทธ์ทางธุรกิจการตลาดและการสื่อสารของธุรกิจโทรศัพท์มือถือทั้งหมดนอกจากนี้ยังเป็นหัวหน้าทีมในส่วนของ ดิจิทัล การพัฒนาแอปพลิเคชั่นและโซเชียลเน็ตเวิร์ค ด้วยความสามารถในการทำงานอย่างทุ่มเททำให้การดำเนินธุรกิจซัมซุงในประเทศไทยเติบโต มีส่วนแบ่งการตลาดสูงเป็นอันดับ 1 ในปัจจุบันทำให้ผลการดำเนินงานของซัมซุงประเทศไทยพุ่งขึ้นติดตลาดในซัมซุงเอเชีย ทั้งนี้ นายสิทธิโชค เป็นนักวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาด มีบทบาทสำคัญในการนำพาทีมให้ประสบความสำเร็จจากการเติบโตอันเป็นประวัติการณ์ของตลาดโทรศัพท์มือถือ และเป็นผู้บริหารในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ได้รับรางวัล “ Samsung Award of Honor” จากประธานกรรมการบริษัทซัมซุงอิเลคโทรนิคส์ ในฐานะที่มีส่วนช่วยผลักดันให้โทรศัพท์มือถือซัมซุงในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว ก่อนหน้านั้น คุณสิทธิโชคเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายวางแผนกลยุทธ์องค์กรให้กับบริษัทที่มีอัตราการเจริญเติบโตและการแข่งขันสูงมาโดยตลอดไม่ว่าจะเป็น บริษัท เดอะไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด เป็นต้น นายลาร์ส นอร์ลิ่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทคกล่าวว่า มีความมั่นใจว่าคุณสิทธิโชคจะนำพาให้ดีแทคได้บรรลุเป้าหมายทางการตลาด พร้อมเดินหน้าตามกลยุทธ์การดำเนินงานไปสู่การเป็นบริษัทฯที่ดำเนินธุรกิจโทรคมนาคมในประเทศไทยอย่างแข็งแกร่งด้วยเป้าหมายที่จะเป็นผู้ให้บริการด้านดิจิทัลที่ดีที่สุดในประเทศไทย“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/396649

http://www.dailynews.co.th/it/396649

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.