So Magawn

.
.
ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2556 มีข้อมูลมากกว่า 7000 ประเด็นข่าวและ 30000ชิ้นอย่างละเอียด (บล็อกนี้ทำด้วยความสนใจใฝ่รู้ และอยากรู้อยากเห็นส่วนตัว โดยยึดหลักการอ้างอิงที่มาของข้อมูลทุกเรื่องเพื่อความถูกต้องของข้อมูลและการอ้างอิงต่อไป)
(ไร้ โฆษณาและรายได้ในการจัดทำ)

วันพุธที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2559

30 มีนาคม 2559 ช่อง 7 ต่อยอดแคมเปญ "ดู 7 เอชดี ซีซั่น 2" ได้กลับมาในคอนเซปต์ "เล่นง่าย แลกง่าย" เพียงดาวน์โหลดและร่วมสนุกกับแอพพลิเคชั่น เช่น เช็กอินรายการที่กำลังชมทางช่อง 7 พร้อมตอบคำถามขณะที่ละครหรือรายการ

ประเด็นหลัก สอดรับกับนายจักรพันธ์ ลีละมาสวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีบีทีวี นิวมีเดีย จำกัด บริษัทในเครือสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า สำหรับ "DO 7 HD" ซีซั่น 2 ได้กลับมาในคอนเซปต์ "เล่นง่าย แลกง่าย" เพียงดาวน์โหลดและร่วมสนุกกับแอพพลิเคชั่น เช่น เช็กอินรายการที่กำลังชมทางช่อง 7 พร้อมตอบคำถามขณะที่ละครหรือรายการ กำลังออกอากาศเพื่อสะสมคะแนน แลกรับของรางวัลที่มีมากกว่า 50,000 ชิ้น ภายใต้งบกว่า 10 ล้านบาท นอกจากนี้ได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเติม เพื่อความสมบูรณ์ของการเป็นแอพพลิเคชั่นโซเชียลทีวี ที่อินเทอร์แอคทีฟ (Interactive) กับรายการทีวี ได้แก่ ฟีเจอร์เช็คอิน ที่เพิ่ม Voicesync เช็คอินอัตโนมัติ ฟีเจอร์ Notification ตั้งแจ้งเตือนรายการที่ชื่นชอบ ทั้งหมดนี้ช่วยให้ผู้ชม ช่อง 7 สี ได้อรรถรสในการรับชมทีวีมากขึ้น ตั้งเป้าหมายมียอด 1 ล้านดาวน์โหลด ________________________________________________ ช่อง 7 ต่อยอดแคมเปญ "ดู 7 เอชดี ซีซั่น 2" ขยายฐานคนเมืองต่อเนื่อง



นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 กล่าวว่า ช่อง 7 สี เดินหน้ารุกตลาดทีวีดิจิทัลต่อเนื่อง ผ่านกิจกรรมรูปแบบต่าง ๆ พร้อมพัฒนาคอนเทนต์ต่อเนื่อง เพื่อรักษาฐานผู้ชมกลุ่มเดิม ขณะเดียวกันมุ่งขยายฐานคนเมือง ด้วยการรุกตลาดดิจิทัลแพลตฟอร์มให้สอดรับพฤติกรรมผู้บริโภคที่รับชมทีวีผ่านหน้าจออื่น ๆ (Second Screen) ล่าสุดเปิดแคมเปญแอพพลิเคชั่น "DO 7 HD" ซีซั่น 2 หลังจากประสบความสำเร็จจากซีซั่น 1 มาแล้ว ด้วยยอดผู้ร่วมสนุกสูงกว่า 5 ล้านครั้งในเวลา 10 เดือน

สอดรับกับนายจักรพันธ์ ลีละมาสวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บีบีทีวี นิวมีเดีย จำกัด บริษัทในเครือสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า สำหรับ "DO 7 HD" ซีซั่น 2 ได้กลับมาในคอนเซปต์ "เล่นง่าย แลกง่าย" เพียงดาวน์โหลดและร่วมสนุกกับแอพพลิเคชั่น เช่น เช็กอินรายการที่กำลังชมทางช่อง 7 พร้อมตอบคำถามขณะที่ละครหรือรายการ กำลังออกอากาศเพื่อสะสมคะแนน แลกรับของรางวัลที่มีมากกว่า 50,000 ชิ้น ภายใต้งบกว่า 10 ล้านบาท นอกจากนี้ได้พัฒนาฟีเจอร์ใหม่เพิ่มเติม เพื่อความสมบูรณ์ของการเป็นแอพพลิเคชั่นโซเชียลทีวี ที่อินเทอร์แอคทีฟ (Interactive) กับรายการทีวี ได้แก่ ฟีเจอร์เช็คอิน ที่เพิ่ม Voicesync เช็คอินอัตโนมัติ ฟีเจอร์ Notification ตั้งแจ้งเตือนรายการที่ชื่นชอบ ทั้งหมดนี้ช่วยให้ผู้ชม ช่อง 7 สี ได้อรรถรสในการรับชมทีวีมากขึ้น ตั้งเป้าหมายมียอด 1 ล้านดาวน์โหลด

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1458720911