Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

08 กุมภาพันธ์ 2559 AIS ขอยืนยันว่า บริษัทไม่ได้ปิดกั้นการสื่อสารของลูกค้าแต่อย่างใด และลูกค้าสามารถโทรไปยังทุกเบอร์ได้ตามปกติ

ประเด็นหลัก








เอไอเอสขอยืนยันว่า บริษัทไม่ได้ปิดกั้นการสื่อสารของลูกค้าแต่อย่างใด และลูกค้าสามารถโทรไปยังทุกเบอร์ได้ตามปกติ


_____________________________________________________




"เอไอเอส" ยันลูกค้าโทรออกไปทุกเบอร์ได้ปกติ


นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ อาวุโส ส่วนงานประชาสัมพัธ์ บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือเอไอเอส กล่าว่า ตามที่มีการแจ้งร้อนเรียนผ่านสื่อว่าเอไอเอสทำการปิดกั้นลูกค้าให้ใช้งานได้ไม่สะดวกนั้น เอไอเอสขอยืนยันว่า บริษัทไม่ได้ปิดกั้นการสื่อสารของลูกค้าแต่อย่างใด และลูกค้าสามารถโทรไปยังทุกเบอร์ได้ตามปกติ โดยขณะนี้บริษัทได้มีการสื่อสารถึงลูกค้าที่ยังใช้มือถือ 2G เนื่องจากมีความเป็นห่วงว่าอาจไม่ได้รับความสะดวกในอนาคต จึงมีการแจังสิทธิพิเศษในการเปลี่ยนมือถือจาก 2G เป็น 3G และ 4G ได้ฟรีในทุกช่องทางอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะผ่านสื่อสารมวลชน, ผ่านสื่อในชุมชน, ส่งเอสเอ็มเอส รวมถึงข้อความประชาสัมพันธ์เสียงที่ลักษณะการเตือนนั้นเมื่อลูกค้ากลุ่มที่ยังใช้มือถือ 2G กดโทรออกจะได้ยินเสียงข้อความประชาสัมพันธ์ดังกล่าวที่แจ้งให้ทราบขั้นตอนการเปลี่ยนเครื่องได้ฟรีก่อน จากนั้นระบบจะเชื่อมต่อกับเบอร์ปลายทางที่ต้องการโทรไปหาตามปกติ โดยลูกค้าจะต้องได้ยินข้อความนี้เพียง 1 วันเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ลูกค้าสามารถกดยกเลิกการได้ยินข้อความดังกล่าวได้ด้วยตนเองที่หมายเลข *247*1# โทรออก ฟรี ซึ่งระบบได้แจ้งให้ลูกค้าทราบไว้ในข้อความด้วยอยู่แล้ว



http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1454672979

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.