Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

08 กุมภาพันธ์ 2559 ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า วันนี้ (28 ม.ค.) Grabtaxi (แกร็บแท็กซี่) บริการเรียกแท็กซี่ และบริการขนส่งสาธารณะรูปแบบต่าง ๆ รีแบรนด์ดิ้งทั้งชื่อ และโลโก้ รวมถึงการใช้งานแอปพลิเคชั่น เป็น Grab (แกร็บ) เพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้มากขึ้น รวมถึงลดความสับสนในการใช้งาน นายแอนโทนี ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้ง แกร็บ เปิดเผยว่า หลังจากเริ่มต้นให้บริการแอปพลิเคชั่นเรียกแท็กซี่ที่ประเทศมาเลเซียมา 3 ปี จนปัจจุบันขยายบริการครบ 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงตัดสินใจปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ทั้งหมด พร้อมกับเพิ่มฟีเจอร์เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน "ตอนนี้เรามีคนขับในระบบ 200,000 คน มีผู้ใช้ในประเทศมาเลเซีย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, เวียดนาม, ไทย และฟิลิปปินส์ ดาวน์โหลดไปใช้งานมากกว่า 11 ล้านครั้ง และมีการเรียกใช้บริการที่เรามี 1.5 ล้านครั้ง/วัน ทำให้เรามียอดการใช้งานเติบโตมากกว่า 10 เท่าตัว และรายได้เติบโต 2 เท่าในปี 2558"

ประเด็นหลัก


ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า วันนี้ (28 ม.ค.) Grabtaxi (แกร็บแท็กซี่) บริการเรียกแท็กซี่ และบริการขนส่งสาธารณะรูปแบบต่าง ๆ รีแบรนด์ดิ้งทั้งชื่อ และโลโก้ รวมถึงการใช้งานแอปพลิเคชั่น เป็น Grab (แกร็บ) เพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้มากขึ้น รวมถึงลดความสับสนในการใช้งาน

นายแอนโทนี ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้ง แกร็บ เปิดเผยว่า หลังจากเริ่มต้นให้บริการแอปพลิเคชั่นเรียกแท็กซี่ที่ประเทศมาเลเซียมา 3 ปี จนปัจจุบันขยายบริการครบ 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงตัดสินใจปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ทั้งหมด พร้อมกับเพิ่มฟีเจอร์เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน



"ตอนนี้เรามีคนขับในระบบ 200,000 คน มีผู้ใช้ในประเทศมาเลเซีย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, เวียดนาม, ไทย และฟิลิปปินส์ ดาวน์โหลดไปใช้งานมากกว่า 11 ล้านครั้ง และมีการเรียกใช้บริการที่เรามี 1.5 ล้านครั้ง/วัน ทำให้เรามียอดการใช้งานเติบโตมากกว่า 10 เท่าตัว และรายได้เติบโต 2 เท่าในปี 2558"






________________________________


"แกร็บแท็กซี่" รีแบรนด์ดิ้ง ชูภาพลักษณ์อิสระการใช้งาน


ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า วันนี้ (28 ม.ค.) Grabtaxi (แกร็บแท็กซี่) บริการเรียกแท็กซี่ และบริการขนส่งสาธารณะรูปแบบต่าง ๆ รีแบรนด์ดิ้งทั้งชื่อ และโลโก้ รวมถึงการใช้งานแอปพลิเคชั่น เป็น Grab (แกร็บ) เพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้มากขึ้น รวมถึงลดความสับสนในการใช้งาน

นายแอนโทนี ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้ง แกร็บ เปิดเผยว่า หลังจากเริ่มต้นให้บริการแอปพลิเคชั่นเรียกแท็กซี่ที่ประเทศมาเลเซียมา 3 ปี จนปัจจุบันขยายบริการครบ 6 ประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จึงตัดสินใจปรับภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ทั้งหมด พร้อมกับเพิ่มฟีเจอร์เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งาน

"ตอนนี้เรามีคนขับในระบบ 200,000 คน มีผู้ใช้ในประเทศมาเลเซีย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์, เวียดนาม, ไทย และฟิลิปปินส์ ดาวน์โหลดไปใช้งานมากกว่า 11 ล้านครั้ง และมีการเรียกใช้บริการที่เรามี 1.5 ล้านครั้ง/วัน ทำให้เรามียอดการใช้งานเติบโตมากกว่า 10 เท่าตัว และรายได้เติบโต 2 เท่าในปี 2558"

ทั้งนี้ "แกร็บ" ได้เปิดตัวบริการใหม่ Grabhitch ระบบคาร์พูลลิ่ง หรือการเรียกรถคันเดียวไปในจุดหมายเดียวกัน และ Grabexpress ระบบขนส่งสินค้าไปยังจุดหมาย รวมถึงฟีเจอร์ Flash หรือการตรวจสอบบริการต่าง ๆ โดยรอบตั้งแต่รถแท็กซี่ทั่วไป, แกร็บคาร์ และแกร็บไบค์ เพื่อตัดสินใจในการใช้บริการได้ง่ายขึ้น

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1453954364

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.