Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

19 มกราคม 2559 (บทความ) มือถือราคาเบา // มาแกะกล่อง “เหม่ยซู” สมาร์ทโฟนแบรนด์จีน ที่เพิ่งจะวางขายในเมืองไทยก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ชื่ออาจจะยังไม่คุ้น คงความเป็นจีนทุกกระเบียดนิ้ว แต่ดีไซน์และราคานั้นไม่ธรรมดา เหม่ยซู วางขายพร้อมกัน 2 รุ่น MX 5 และ M2 วันนี้จะพูดถึงเหม่ยซู M 2 หรือ เอ็ม 2 ราคา 4,990 บาท

ประเด็นหลัก



มือถือราคาเบา มาแกะกล่อง “เหม่ยซู” สมาร์ทโฟนแบรนด์จีน ที่เพิ่งจะวางขายในเมืองไทยก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ชื่ออาจจะยังไม่คุ้น คงความเป็นจีนทุกกระเบียดนิ้ว แต่ดีไซน์และราคานั้นไม่ธรรมดา วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2559 เวลา 0:52 น. มาแกะกล่อง “เหม่ยซู” สมาร์ทโฟนแบรนด์จีน ที่เพิ่งจะวางขายในเมืองไทยก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ชื่ออาจจะยังไม่คุ้น คงความเป็นจีนทุกกระเบียดนิ้ว แต่ดีไซน์และราคานั้นไม่ธรรมดา เหม่ยซู วางขายพร้อมกัน 2 รุ่น MX 5 และ M2 วันนี้จะพูดถึงเหม่ยซู M 2 หรือ เอ็ม 2 ราคา 4,990 บาท เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่ราคาย่อมเยามาก ๆ หน่วยประมวลผล ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของโทรศัพท์ เป็นเอ็มทีเค 64 บิค ควอดคอร์ 1.3 กิกะเฮิรตซ์ ไม่ขี้เหร่ ถือว่ายังอยู่ในความเร็วมาตรฐานตามราคาตัวเครื่อง แรม 2 กิกะไบต์และหน่วยความจำตัวเครื่อง 16 กิกะไบต์ น้ำหนักเครื่องเบา มาก ๆ 131 กรัม ก็แค่ขีดกว่า ๆ จอ 5 นิ้ว โทนสบายตาสีไม่จัดจ้านจนเกินจริง กล้องหลัง 13 เมกะพิกเซล กล้องหน้า 5 เมกะพิกเซล พร้อมแฟลช ดีไซน์โค้งมนแบบเรียบ





_________________________________________________




มือถือราคาเบา | เดลินิวส์


„มือถือราคาเบา มาแกะกล่อง “เหม่ยซู” สมาร์ทโฟนแบรนด์จีน ที่เพิ่งจะวางขายในเมืองไทยก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ชื่ออาจจะยังไม่คุ้น คงความเป็นจีนทุกกระเบียดนิ้ว แต่ดีไซน์และราคานั้นไม่ธรรมดา วันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2559 เวลา 0:52 น. มาแกะกล่อง “เหม่ยซู” สมาร์ทโฟนแบรนด์จีน ที่เพิ่งจะวางขายในเมืองไทยก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ชื่ออาจจะยังไม่คุ้น คงความเป็นจีนทุกกระเบียดนิ้ว แต่ดีไซน์และราคานั้นไม่ธรรมดา เหม่ยซู วางขายพร้อมกัน 2 รุ่น MX 5 และ M2 วันนี้จะพูดถึงเหม่ยซู M 2 หรือ เอ็ม 2 ราคา 4,990 บาท เป็นสมาร์ทโฟนอีกรุ่นที่ราคาย่อมเยามาก ๆ หน่วยประมวลผล ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของโทรศัพท์ เป็นเอ็มทีเค 64 บิค ควอดคอร์ 1.3 กิกะเฮิรตซ์ ไม่ขี้เหร่ ถือว่ายังอยู่ในความเร็วมาตรฐานตามราคาตัวเครื่อง แรม 2 กิกะไบต์และหน่วยความจำตัวเครื่อง 16 กิกะไบต์ น้ำหนักเครื่องเบา มาก ๆ 131 กรัม ก็แค่ขีดกว่า ๆ จอ 5 นิ้ว โทนสบายตาสีไม่จัดจ้านจนเกินจริง กล้องหลัง 13 เมกะพิกเซล กล้องหน้า 5 เมกะพิกเซล พร้อมแฟลช ดีไซน์โค้งมนแบบเรียบ ส่วนวัสดุตัวเครื่องเป็นโพลีคาร์โบเนต ทำให้เบา ฝาหลังเปิดไม่ได้ รองรับไมโครซิม หลายคนกังวลว่า เวลาซื้อสมาร์ทโฟนมาใช้งานครั้งแรก กว่าจะเปิดใช้งานได้ ตัวเครื่องจะให้ทำโน่นทำนี่มากมาย บางแบรนด์ บังคับให้ใช้อีเมลทันที ไม่งั้นจะใช้งานไม่ได้ บางท่านไม่เคยมีอีเมล สุดท้ายต้องถือเครื่องกลับมาร้าน หรือรอให้ลูกหลานมาจัดการให้ เหม่ยซู นั้นมาเหนือเมฆ เพราะเปิดใช้งานครั้งแรกง่ายจริง ๆ ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 5.1 เมื่อเปิดเครื่องหากยังไม่พร้อมจะตั้งอีเมล ก็แค่ข้าม ๆ แค่นี้ก็ใช้งานโทรศัพท์และแอพพลิเคชั่นที่มาพร้อมเครื่อง หากจะใช้ไลน์เฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ก็ไปที่เพลย์สโตร์ เพื่อดาวน์โหลด ค่อยมาใส่อีเมลในขั้นตอนนี้ รับรองว่าไม่มีอะไรซับซ้อนจริง ๆ ดีไซน์อาจจะละม้ายคล้าย ๆ สมาร์ท โฟนหลายรุ่น แต่เหม่ยซูก็มีเอกลักษณ์ชัดเจนอยู่ที่เข็มหรือพินสำหรับเปิดช่องใส่ซิมการ์ด ที่ดีไซน์เป็นรูปก้อนเมฆ และทัชยูไอ หรือการเข้าถึงการใช้งานระบบสัมผัสหน้าจอ ที่ออกแบบให้จำง่าย ไปไหนไม่ถูกก็แค่กดปุ่มโฮมหน้าจอ ทุกอย่างจะกลับไปสู่หน้าหลัก อ้อ..ไม่วางขายตามตู้ทั่วไปนะคะ มีขายเฉพาะบนเว็บไซต์ลาซาด้าเท่านั้น. ปรารถนา ฉายประเสริฐ prathana.chai@gmail.com“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/373706

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.