Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

03 มกราคม 2559 "แกรมมี่" ต่อยอดธุรกิจ ส่งเครื่องเล่นพกพา เจาะกลุ่มเป้าหมายหลักคือผู้ชาย-หญิง อายุ 30-45 ปี ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ที่มองหาสินค้าคุณภาพดีและความคุ้มค่าเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อคุณแม่ กลุ่มเป้าหมายรอง คือ ชาย-หญิง อายุ 60 ปี ขึ้นไป

ประเด็นหลัก



เจาะกลุ่มเป้าหมายหลักคือผู้ชาย-หญิง อายุ 30-45 ปี ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ที่มองหาสินค้าคุณภาพดีและความคุ้มค่าเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อคุณแม่ กลุ่มเป้าหมายรอง คือ ชาย-หญิง อายุ 60 ปี ขึ้นไป ที่เกษียณจากการทำงาน ชอบฟังเพลงอยู่บ้านและต้องการสิ่งของที่ใช้งานง่าย วางจำหน่ายผ่านช่องทาง O Shopping ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศคาดว่า 3 เดือนแรกจะมียอดขาย 10,000 เครื่อง




__________________________________________________________






"แกรมมี่" ต่อยอดธุรกิจ ส่งเครื่องเล่นพกพา ยกขบวนเพลงอมตะเจาะวัยเก๋า


นายปกรณ์ บุณยพัฒน์กุล ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่มีความหลากหลายขึ้น ล่าสุด ได้ส่งเครื่องเล่นเพลงแบบพกพา ที่รวบรวมเพลงดังหาฟังยากคุณภาพระดับมาสเตอร์บรรจุไว้ในกล่องเดียว ง่ายและสะดวกในการฟังเพลง เจาะกลุ่มลูกค้าในแต่ละเซ็กเม้นต์ที่ชื่นชอบการฟังเพลงในแนวเพลงที่แตกต่างกัน หลังจากก่อนหน้านี้ ได้นำเสนอเพลงในรูปแบบของแผ่นไวนิล ที่เคยได้รับความนิยมในอดีต กลับมาทำตลาดอีกครั้ง ซึ่งได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัo

สำหรับเครื่องเล่นเพลงพกพาที่วางตลาดปลายปีนี้ มีให้เลือก 2 แบบ คือ กล่องอมตะลูกกรุง รวบรวมเพลงดังอมตะในวันวานมากที่สุดถึง 1,400 เพลง จากศิลปินชั้นนำ อาทิ ชรินทร์ นันทนาคร เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย อรวี สัจจานนท์ นันทิดา แก้วบัวสาย เป็นต้น และกล่องลูกทุ่ง แกรมมี่โกลด์ รวบรวมเพลงลูกทุ่งสุดฮิต มากถึง 1,400 เพลง จากผลงานเพลงของ ไวพจน์ เพชรสุพรรณ ชาย เมืองสิงห์ ศิริพร อำไพพงษ์ สลา คุณวุฒิ และก๊อท จักรพันธ์ เป็นต้น



เจาะกลุ่มเป้าหมายหลักคือผู้ชาย-หญิง อายุ 30-45 ปี ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด ที่มองหาสินค้าคุณภาพดีและความคุ้มค่าเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อคุณแม่ กลุ่มเป้าหมายรอง คือ ชาย-หญิง อายุ 60 ปี ขึ้นไป ที่เกษียณจากการทำงาน ชอบฟังเพลงอยู่บ้านและต้องการสิ่งของที่ใช้งานง่าย วางจำหน่ายผ่านช่องทาง O Shopping ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศคาดว่า 3 เดือนแรกจะมียอดขาย 10,000 เครื่อง

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1450156891

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.