Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

15 ธันวาคม 2558 ซาโลร่า (ไทยแลนด์) ร่วมส่งความสุขช่วงปลายปีด้วยกระเป๋าผ้าดีไซน์เก๋ สุด Limited Edition จาก ISSUE เพิ่มความพิเศษให้กับคริสต์มาส และปีใหม่

ซาโลร่า (ไทยแลนด์) ร่วมส่งความสุขช่วงปลายปีด้วยกระเป๋าผ้าดีไซน์เก๋ สุด Limited Edition จาก ISSUE
เพิ่มความพิเศษให้กับคริสต์มาส และปีใหม่ของคุณด้วยของขวัญสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ นอกจากซาโลร่าเท่านั้น
Inline image 1
เมื่อปฏิทินบนโต๊ะถูกพลิกมาถึงหน้าสุดท้าย และอีกหนึ่งช่วงเวลาสุดพิเศษที่หลายคนตั้งตารอกำลังใกล้เข้ามา คุณจะนึกถึงอะไรเมื่อพูดถึงเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ - ต้นสน ไฟประดับ ซานต้า คลอส การเฉลิมฉลอง หรืออาจจะ ของขวัญ! - แน่นอน คริสต์มาส และปีใหม่จะไม่สมบูรณ์เลยหากขาดสิ่งสำคัญนี้ไป
ซาโลร่า (ไทยแลนด์) ผู้นำด้านแฟชั่นช้อปปิ้งออนไลน์ของเอเชีย ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข พร้อมมอบคำขอบคุณที่ไว้ใจให้ซาโลร่าเป็นส่วนหนึ่งของแฟชั่นของคุณ ด้วยการมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าผ่าน www.zalora.co.th หรือ ZALORA Application ลูกค้าที่สั่งซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทขึ้นไป/การสั่งซื้อ* (*คือยอดจำนวนเงินต้องชำระจริงการสั่งซื้อสินค้าหลังจากการใช้ Promotion code แล้ว/ถ้ามี) รับทันที กระเป๋าผ้า ZALORA x ISSUE (Limited Edition) ออกแบบโดยดีไซเนอร์จากแบรนด์ไทยชื่อดังอย่าง ISSUE สุด Exclusive ด้วยลวดลายที่จะหาได้ที่ซาโลร่าเพียงเท่านั้น!
เติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณ ด้วยของขวัญชิ้นพิเศษจากซาโลร่า! จำกัดสำหรับลูกค้า 500 ท่านแรก ที่สั่งซื้อสินค้าครบตามยอดที่กำหนดตั้งแต่วันที่ 24 ธันวาคม 2558 นี้เป็นต้นไปหรือกว่าของจะหมด
หยิบสินค้าใส่ตะกร้าของคุณ และช้อปปิ้งแฟชั่นไอเทมกับซาโลร่าได้ทุกที่ทุกเวลาที่ www.zalora.co.th หรือ ZALORA Application




ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.