So Magawn

.
.
ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2556 มีข้อมูลมากกว่า 7000 ประเด็นข่าวและ 30000ชิ้นอย่างละเอียด (บล็อกนี้ทำด้วยความสนใจใฝ่รู้ และอยากรู้อยากเห็นส่วนตัว โดยยึดหลักการอ้างอิงที่มาของข้อมูลทุกเรื่องเพื่อความถูกต้องของข้อมูลและการอ้างอิงต่อไป)
(ไร้ โฆษณาและรายได้ในการจัดทำ)

วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

22 พฤศจิกายน 2558 ZALORA จับมือพันธมิตรเอาใจนักช้อป "12.12 Online Fever" ลดกระหน่ำ 12 ธ.ค. นี้ พร้อมให้ส่วนลดแก่ลูกค้าสูงสุดถึง 80% ทั้งยังมีส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 12% สำหรับผู้ช้อปผ่านแอปพลิเคชั่น ZALORA ด้วย

ประเด็นหลัก

ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า ZALORA เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซรายใหญ่ในเอเชีย ประกาศจับมือพันธมิตร อาทิ Lazada Luxola LINE Ookbee Foodpanda HappyFresh HotelQuickly Kerry Express Eatigo iflix Moxy Rabbit internet และธนาคารไทยพาณิชย์ จับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ประจำปี ภายใต้แคมเปญ "12.12 Online Fever" ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้

นางสาวคลาร่า แชปปาสซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของซาโลร่า (ไทยแลนด์) กล่าว่วา เป็นปีที่ 2 ที่ซาโลร่าได้จัดแคมเปญ "12.12 Online Fever" เพื่อกระตุ้นการซื้อขายออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งทางบริษัทหวังจะผลักดันให้กลายเป็นมหกรรมช้อปออนไลน์ระดับภูมิภาคเทียบเท่ากับเทศกาล "Cyber Monday" ในสหรัฐอเมริกา และ "Single Days" ในจีน โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่เป็นผู้นำในธุรกิจออนไลน์ และมีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 250 บริษัท พร้อมให้ส่วนลดแก่ลูกค้าสูงสุดถึง 80% ทั้งยังมีส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 12% สำหรับผู้ช้อปผ่านแอปพลิเคชั่น ZALORA ด้วย





__________________




ZALORA จับมือพันธมิตรเอาใจนักช้อป "12.12 Online Fever" ลดกระหน่ำ 12 ธ.ค. นี้


ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า ZALORA เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซรายใหญ่ในเอเชีย ประกาศจับมือพันธมิตร อาทิ Lazada Luxola LINE Ookbee Foodpanda HappyFresh HotelQuickly Kerry Express Eatigo iflix Moxy Rabbit internet และธนาคารไทยพาณิชย์ จับมหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์ครั้งใหญ่ประจำปี ภายใต้แคมเปญ "12.12 Online Fever" ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้

นางสาวคลาร่า แชปปาสซ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของซาโลร่า (ไทยแลนด์) กล่าว่วา เป็นปีที่ 2 ที่ซาโลร่าได้จัดแคมเปญ "12.12 Online Fever" เพื่อกระตุ้นการซื้อขายออนไลน์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งทางบริษัทหวังจะผลักดันให้กลายเป็นมหกรรมช้อปออนไลน์ระดับภูมิภาคเทียบเท่ากับเทศกาล "Cyber Monday" ในสหรัฐอเมริกา และ "Single Days" ในจีน โดยได้ร่วมมือกับพันธมิตรที่เป็นผู้นำในธุรกิจออนไลน์ และมีแบรนด์เข้าร่วมกว่า 250 บริษัท พร้อมให้ส่วนลดแก่ลูกค้าสูงสุดถึง 80% ทั้งยังมีส่วนลดพิเศษเพิ่มอีก 12% สำหรับผู้ช้อปผ่านแอปพลิเคชั่น ZALORA ด้วย

โดยสินค้าที่เข้าร่วมนอกจากแบรนด์แฟชั่นที่เป็นจุดแข็งของซาโลร่าแล้ว ยังมีสินค้าและบริการของพันธมิตร อาทิ e-book ของ Ookbee บริการทางการเงินของ Rabbit internet สินค้าจากซุปเปอร์มาร์เก็ตของทาง HappbyFresh รวมถึงสินค้าในหมวดอาหาร ความงาม ท่องเที่ยว ที่จะมารวมไว้บนหน้าเพจของ ZALORA ให้ลูกค้าช้อปได้ง่ายขึ้น

แคมเปญนี้จะจัดขึ้นสำหรับลูกค้าในประเทศไทย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม บรูไน ฮ่องกง และไต้หวัน


http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1447840616