18 ตุลาคม 2558 DTAC ชูBest in Sale พิชิตใจลูกค้าทั่วประเทศ และมีสินค้าเฉพาะพื้นที่ (Localize product) เช่น ซิมเชียงราย ซิมน่าน โดยมีการเจาะลึกลูกค้าตามภาคต่างๆ และนำเสนอสินค้าที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ มีจำนวนร้านค้าซิมที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้น 20% ประกอบกับการขยายโครงข่าย 4G เพิ่มขึ้นอีกกว่า 40 จังหวัด
ประเด็นหลัก
อย่างไรก็ตาม การแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศครั้งนี้ ทำให้ตัวแทนจำหน่ายและทีมดีแทคที่ทำงานเป็นโซน และคลัสเตอร์ ได้ประสานงานเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยมีพนักงานดีแทคและตัวแทนจำหน่ายในทุกจังหวัด ทุกอำเภอ และทุกตำบล ทำให้เข้าใจพฤติกรรม ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า คู่ค้า ชุมชน ในพื้นที่มากขึ้น และมีสินค้าเฉพาะพื้นที่ (Localize product) เช่น ซิมเชียงราย ซิมน่าน โดยมีการเจาะลึกลูกค้าตามภาคต่างๆ และนำเสนอสินค้าที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ มีจำนวนร้านค้าซิมที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้น 20% ประกอบกับการขยายโครงข่าย 4G เพิ่มขึ้นอีกกว่า 40 จังหวัด และการขยายโครงข่าย 3G ให้ครอบคลุมประชากรทุกพื้นที่กว่า 95% โดยครอบคลุมตำบลที่มีเสาสัญญาณทั้งหมด
_______________________________________
‘ดีแทค’ชูBest in Sale พิชิตใจลูกค้าทั่วประเทศ
“ดีแทค” ปรับโครงสร้างการขาย ยกระดับการขายสู่ Best in Sale แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเพื่อเป็นกำลังหลักในการกระจายสินค้าและบริการในพื้นที่ เพื่อเจาะลงลึกการตลาดในท้องถิ่น ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานและความต้องการของลูกค้าในแต่ละแห่งที่แตกต่างกันออกไป
นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคได้ปรับโครงสร้างการขาย ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงสร้างการพัฒนางานใน 4 แกนหลักของปีนี้ คือ Best in sales โดยประกาศแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อให้สอดคล้องในการทำงานกับภูมิภาคต่างๆ ที่ ดีแทค ได้ปรับการทำงานไปก่อนหน้านี้ ให้เป็นผู้รับผิดชอบพื้นที่แต่ละคลัสเตอร์ดูแลรายละเอียดทั้งด้านการขาย การให้บริการลูกค้า ตลอดจนรายได้ของแต่ละคลัสเตอร์
อย่างไรก็ตาม การแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศครั้งนี้ ทำให้ตัวแทนจำหน่ายและทีมดีแทคที่ทำงานเป็นโซน และคลัสเตอร์ ได้ประสานงานเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยมีพนักงานดีแทคและตัวแทนจำหน่ายในทุกจังหวัด ทุกอำเภอ และทุกตำบล ทำให้เข้าใจพฤติกรรม ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า คู่ค้า ชุมชน ในพื้นที่มากขึ้น และมีสินค้าเฉพาะพื้นที่ (Localize product) เช่น ซิมเชียงราย ซิมน่าน โดยมีการเจาะลึกลูกค้าตามภาคต่างๆ และนำเสนอสินค้าที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ มีจำนวนร้านค้าซิมที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้น 20% ประกอบกับการขยายโครงข่าย 4G เพิ่มขึ้นอีกกว่า 40 จังหวัด และการขยายโครงข่าย 3G ให้ครอบคลุมประชากรทุกพื้นที่กว่า 95% โดยครอบคลุมตำบลที่มีเสาสัญญาณทั้งหมด
” หลังการปรับโครงสร้างการขายใหม่และการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในครั้งนี้ คาดว่าจะสามารถกระจายสินค้าและบริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ”
จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 35 ฉบับที่ 3087 วันที่ 13-16 กันยายน พ.ศ. 2558
http://www.thansettakij.com/2015/09/13/10737
อย่างไรก็ตาม การแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศครั้งนี้ ทำให้ตัวแทนจำหน่ายและทีมดีแทคที่ทำงานเป็นโซน และคลัสเตอร์ ได้ประสานงานเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยมีพนักงานดีแทคและตัวแทนจำหน่ายในทุกจังหวัด ทุกอำเภอ และทุกตำบล ทำให้เข้าใจพฤติกรรม ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า คู่ค้า ชุมชน ในพื้นที่มากขึ้น และมีสินค้าเฉพาะพื้นที่ (Localize product) เช่น ซิมเชียงราย ซิมน่าน โดยมีการเจาะลึกลูกค้าตามภาคต่างๆ และนำเสนอสินค้าที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ มีจำนวนร้านค้าซิมที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้น 20% ประกอบกับการขยายโครงข่าย 4G เพิ่มขึ้นอีกกว่า 40 จังหวัด และการขยายโครงข่าย 3G ให้ครอบคลุมประชากรทุกพื้นที่กว่า 95% โดยครอบคลุมตำบลที่มีเสาสัญญาณทั้งหมด
_______________________________________
‘ดีแทค’ชูBest in Sale พิชิตใจลูกค้าทั่วประเทศ
“ดีแทค” ปรับโครงสร้างการขาย ยกระดับการขายสู่ Best in Sale แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเพื่อเป็นกำลังหลักในการกระจายสินค้าและบริการในพื้นที่ เพื่อเจาะลงลึกการตลาดในท้องถิ่น ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานและความต้องการของลูกค้าในแต่ละแห่งที่แตกต่างกันออกไป
นายลาร์ส นอร์ลิ่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทคได้ปรับโครงสร้างการขาย ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงสร้างการพัฒนางานใน 4 แกนหลักของปีนี้ คือ Best in sales โดยประกาศแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เพื่อให้สอดคล้องในการทำงานกับภูมิภาคต่างๆ ที่ ดีแทค ได้ปรับการทำงานไปก่อนหน้านี้ ให้เป็นผู้รับผิดชอบพื้นที่แต่ละคลัสเตอร์ดูแลรายละเอียดทั้งด้านการขาย การให้บริการลูกค้า ตลอดจนรายได้ของแต่ละคลัสเตอร์
อย่างไรก็ตาม การแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศครั้งนี้ ทำให้ตัวแทนจำหน่ายและทีมดีแทคที่ทำงานเป็นโซน และคลัสเตอร์ ได้ประสานงานเป็นหนึ่งเดียวกัน โดยมีพนักงานดีแทคและตัวแทนจำหน่ายในทุกจังหวัด ทุกอำเภอ และทุกตำบล ทำให้เข้าใจพฤติกรรม ความต้องการและความคาดหวังของลูกค้า คู่ค้า ชุมชน ในพื้นที่มากขึ้น และมีสินค้าเฉพาะพื้นที่ (Localize product) เช่น ซิมเชียงราย ซิมน่าน โดยมีการเจาะลึกลูกค้าตามภาคต่างๆ และนำเสนอสินค้าที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ มีจำนวนร้านค้าซิมที่มีคุณภาพเพิ่มขึ้น 20% ประกอบกับการขยายโครงข่าย 4G เพิ่มขึ้นอีกกว่า 40 จังหวัด และการขยายโครงข่าย 3G ให้ครอบคลุมประชากรทุกพื้นที่กว่า 95% โดยครอบคลุมตำบลที่มีเสาสัญญาณทั้งหมด
” หลังการปรับโครงสร้างการขายใหม่และการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายในครั้งนี้ คาดว่าจะสามารถกระจายสินค้าและบริการให้ครอบคลุมทั่วประเทศ”
จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 35 ฉบับที่ 3087 วันที่ 13-16 กันยายน พ.ศ. 2558
http://www.thansettakij.com/2015/09/13/10737
ไม่มีความคิดเห็น: