So Magawn

.
.
ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2556 มีข้อมูลมากกว่า 7000 ประเด็นข่าวและ 30000ชิ้นอย่างละเอียด (บล็อกนี้ทำด้วยความสนใจใฝ่รู้ และอยากรู้อยากเห็นส่วนตัว โดยยึดหลักการอ้างอิงที่มาของข้อมูลทุกเรื่องเพื่อความถูกต้องของข้อมูลและการอ้างอิงต่อไป)
(ไร้ โฆษณาและรายได้ในการจัดทำ)

วันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2558

11 ตุลาคม 2558 AIS ระบุ พร้อมดูแลลูกค้า2Gหลังสัมปทานสิ้นสุด ให้สามารถใช้งานได้ตามปกติเช่นเดิมทั้งบริการประเภทเสียง ข้อมูล และบริการโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ รวมถึงบริการเสริมต่างๆ

ประเด็นหลัก




“เอไอเอสพร้อมดำเนินงานให้บริการแก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่คลื่นความถี่ 900 MHz ให้สามารถใช้งานได้ตามปกติเช่นเดิมทั้งบริการประเภทเสียง ข้อมูล และบริการโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ รวมถึงบริการเสริมต่างๆ โดยผู้ใช้บริการยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ตามโปรโมชั่นเดิมที่มีอยู่ทั้งลูกค้าในระบบรายเดือน และแบบเติมเงินจนกว่าระยะเวลาการใช้บริการต่อเนื่องจะสิ้นสุดลงตามที่ กสทช.จะกำหนดต่อไป”













_____________________________________________



AISพร้อมดูแลลูกค้า2Gหลังสัมปทานสิ้นสุด

นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานประชาสัมพันธ์ บมจ.แอดวานซ์อินโฟร์ เซอร์วิส หรือเอไอเอส กล่าวว่า เอไอเอสได้เตรียมความพร้อม และการดำเนินการ ตามประกาศคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.) เรื่อง มาตรการคุ้มครองผู้ใช้บริการเป็นการชั่วคราวในกรณีสิ้นสุดการอนุญาตสัมปทาน หรือสัญญาการให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่จะสิ้นสุดในวันที่ 30 ก.ย. 2558 นี้

ทั้งนี้สัญญาสัมปทานโทรศัพท์เคลื่อนที่คลื่นความถี่ 900 MHz ซึ่งเป็นระบบ 2G ที่บริษัททำไว้กับ บมจ. ทีโอที จะสิ้นสุดลงวันที่ 30 ก.ย. 2558

“เอไอเอสพร้อมดำเนินงานให้บริการแก่ผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่คลื่นความถี่ 900 MHz ให้สามารถใช้งานได้ตามปกติเช่นเดิมทั้งบริการประเภทเสียง ข้อมูล และบริการโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ รวมถึงบริการเสริมต่างๆ โดยผู้ใช้บริการยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ตามโปรโมชั่นเดิมที่มีอยู่ทั้งลูกค้าในระบบรายเดือน และแบบเติมเงินจนกว่าระยะเวลาการใช้บริการต่อเนื่องจะสิ้นสุดลงตามที่ กสทช.จะกำหนดต่อไป”

ทั้งนี้ เอไอเอสจะดำเนินการแจ้งผู้ใช้บริการให้ทราบถึงสิทธิประโยชน์ของผู้ใช้บริการที่จะได้รับความคุ้มครองให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงแจ้งให้ทราบถึงสิทธิการโอนย้ายหมายเลขโทรศัพท์ไปยัง ผู้ให้บริการรายอื่นตามหลักเกณฑ์ของประกาศ กสทช. เรื่องการคงสิทธิเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ ศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ Call Center หมายเลข 1175,0-2271-9000, ระบบ IVR (ระบบตอบรับอัตโนมัติ), Website (www.ais.co.th), บริการ Q&A, แจ้งในใบแจ้งค่าใช้บริการ ทั้งในรูปแบบภาษาไทย และภาษาอังกฤษ, ศูนย์บริการ AIS Shop ทั่วประเทศ และการส่งข้อความสั้น (sms)


http://www.naewna.com/business/180706