Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

13 กันยายน 2558 GrabCar เปิดตัว อย่างเป็นทางการ ที่จังหวัดภูเก็ต นำเสนอการบริการระดับพรีเมียมและประสบการณ์การขับขี่ส่วนบุคคลเหนือระดับ โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างให้การเดินทางในภูเก็ตมีความสะดวกมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาภูเก็ตเป็นจำนวนมาก

ประเด็นหลัก


“แกร็บคาร์” (GrabCar) อย่างเป็นทางการ ที่จังหวัดภูเก็ต นำเสนอการบริการระดับพรีเมียมและประสบการณ์การขับขี่ส่วนบุคคลเหนือระดับ โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างให้การเดินทางในภูเก็ตมีความสะดวกมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาภูเก็ตเป็นจำนวนมาก จนติดอันดับ4จาก 10 สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในช่วงวันหยุดพักผ่อน จากสมาร์ททราเวิลเอเซีย ดอท คอม (SmartTravelAsia.com) แกร็บคาร์ คือ การบริการเรียกรถส่วนบุคคลพร้อมคนขับในราคาที่สมเหตุสมผล ซึ่งใช้งานผ่านแอพฯเดียวกับ แกร็บแท็กซี่ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับนักท่องเที่ยวและคนไทยทุกคน โดยค่าโดยสารจะคิดตามอัตราที่กำหนดไว้ คำนวณตามระยะทาง สถานที่ เวลาและความต้องการซึ่งจะไม่มีการต่อรองหรือการเรียกค่าโดยสารแบบเหมาจ่าย





______________________________________________





แกร็บแท็กซี่เปิดบริการ “แกร็บคาร์” ที่ภูเก็ต


„แกร็บแท็กซี่เปิดบริการ “แกร็บคาร์” ที่ภูเก็ต แกร็บแท็กซี่เปิดบริการ “แกร็บคาร์” ที่ภูเก็ต สร้างให้การเดินทางมีความสะดวกมากขึ้น และรองรับนักท่องเที่ยว วันอังคารที่ 8 กันยายน 2558 เวลา 9:00 น. หมวด: ไอที คำสำคัญ: แกร็บแท็กซี่ แกร็บคาร์ ภูเก็ต ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แกร็บแท็กซี่ แอพพลิเคชั่นทางโทรศัพท์มือถือที่ให้บริการด้านการเดินทางตามความต้องการเปิดตัวบริการใหม่ “แกร็บคาร์” (GrabCar) อย่างเป็นทางการ ที่จังหวัดภูเก็ต นำเสนอการบริการระดับพรีเมียมและประสบการณ์การขับขี่ส่วนบุคคลเหนือระดับ โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างให้การเดินทางในภูเก็ตมีความสะดวกมากขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาภูเก็ตเป็นจำนวนมาก จนติดอันดับ4จาก 10 สถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตในช่วงวันหยุดพักผ่อน จากสมาร์ททราเวิลเอเซีย ดอท คอม (SmartTravelAsia.com) แกร็บคาร์ คือ การบริการเรียกรถส่วนบุคคลพร้อมคนขับในราคาที่สมเหตุสมผล ซึ่งใช้งานผ่านแอพฯเดียวกับ แกร็บแท็กซี่ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบาย ความปลอดภัย ในราคาที่เข้าถึงได้สำหรับนักท่องเที่ยวและคนไทยทุกคน โดยค่าโดยสารจะคิดตามอัตราที่กำหนดไว้ คำนวณตามระยะทาง สถานที่ เวลาและความต้องการซึ่งจะไม่มีการต่อรองหรือการเรียกค่าโดยสารแบบเหมาจ่าย จึงเชื่อมั่นได้ถึงความเป็นธรรมในเรื่องราคา ผู้ใช้บริการสามารถมั่นใจในความปลอดภัยของบริการแกร็บคาร์ ที่มีมาตรฐานสูงเช่นเดียวกับแกร็บแท็กซี่ คนขับทุกคนจะต้องผ่านการตรวจสอบประวัติที่เข้มงวด และผ่านการฝึกอบรมเพื่อให้การบริการที่ปลอดภัยกับผู้โดยสาร อีกทั้งผู้โดยสารยังสามารถดูประวัติของคนขับในแอพพลิเคชั่นได้เช่นกัน นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า การที่แกร็บแท็กซี่ และ แกร็บคาร์ มาเปิดบริการในภูเก็ตทำให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกสบายและมั่นใจในการเดินทางมากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนภูเก็ต ทางหน่วยงานต้องการให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์ที่ประทับใจซึ่งแกร็บคาร์ เป็นอีกหนึ่งบริการที่ทำให้การเดินทางในภูเก็ตมีประสิทธิภาพ รวดเร็ว สะดวกสบายและปลอดภัย ทั้งนี้ การที่แกร็บคาร์ และ แกร็บแท็กซี่ รวมอยู่ในแอพพลิเคชั่นเดียวกัน จะทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การเดินทางที่สมบูรณ์แบบ และการบริการที่ได้มาตรฐานเดียวกัน ซึ่งผู้ใช้สามารถใช้บริการแอพฯได้ใน 5 ประเทศ ได้แก่ มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และเวียดนาม สำหรับบริการแกร็บคาร์ที่ภูเก็ต นักท่องเที่ยวจะได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางด้วยรถพรีเมี่ยม เช่น เมอร์เซเดส-เบนซ์, โตโยต้า แคมรี่ นิสสัน เทียนา และฮอนด้า แอคคอร์ด แกร็บคาร์เป็นแอพพลิเคชั่นเดียวบนมือถือที่ให้บริการรับจองรถได้ล่วงหน้าตั้งแต่ 7 วันถึง 2 ชั่วโมงก่อนออกเดินทางด้วยรถระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นที่นิยมสำหรับการเดินทางไปยังสนามบิน“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/346585

http://www.dailynews.co.th/it/346585

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.