Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

13 กันยายน 2558 APP MyCampus แอพเครือข่ายสังคมและไลฟ์สไตล์สำหรับนักศึกษา พัฒนาโดยทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านกลยุทธ์กับแอ๊พซินท์ ยังได้รับรางวัลแอพพลิเคชั่นเทคโนโลยีเพื่อการศึกษายอดเยี่ยม (Best EdTech App) โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวรวบรวมเนื้อหาทางการศึกษาและความบันเทิง

ประเด็นหลัก




ส่วน “มายแคมปัส” (MyCampus) แอพเครือข่ายสังคมและไลฟ์สไตล์สำหรับนักศึกษา พัฒนาโดยทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านกลยุทธ์กับแอ๊พซินท์ ยังได้รับรางวัลแอพพลิเคชั่นเทคโนโลยีเพื่อการศึกษายอดเยี่ยม (Best EdTech App) โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวรวบรวมเนื้อหาทางการศึกษาและความบันเทิง ทั้งยังช่วยให้นักศึกษาได้สร้างสัมพันธ์กับผู้ที่มีความสนใจคล้ายกัน MyCampus เปิดตัวครั้งแรกสำหรับการใช้งานของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์



______________________________________________





“แอ๊พซินท์” คว้า4 รางวัล“เอเชีย แอพ ดีไซน์ อะวอร์ดส์”


„“แอ๊พซินท์” คว้า4 รางวัล“เอเชีย แอพ ดีไซน์ อะวอร์ดส์” “แอ๊พซินท์ เอเชีย” ได้รับรางวัล “ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นยอดเยี่ยมประเภทองค์กรขนาดใหญ่” พร้อมรางวัลชนะเลิศอีก 3 สาขา ในงาน “เอเชีย แอพ ดีไซน์ อะวอร์ดส์ 2015” วันพุธที่ 9 กันยายน 2558 เวลา 11:00 น. หมวด: ไอที คำสำคัญ: แอ๊พซินท์ เอเชีย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “แอ๊พซินท์ เอเชีย” บริษัทชพัฒนาแอพพลิเคชั่นและการตลาดบนอุปกรณ์ไอทีพกพา ได้รับรางวัล“ผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นยอดเยี่ยมประเภทองค์กรขนาดใหญ่” (Best Large Studio) พร้อมรางวัลชนะเลิศอีก 3 สาขา ในงาน “เอเชีย แอพ ดีไซน์ อะวอร์ดส์ 2015” (2015 Asia App Design Awards) สำหรับ “แอ๊พซินท์” ได้รับรางวัลแพลตฟอร์มธุรกิจยอดเยี่ยม (Best Business Platform) สำหรับงานออกแบบและพัฒนาแอพพลิเคชั่นบริหารอสังหาริมทรัพย์ให้กับกลุ่มบริษัทบันยันทรี ผู้ประกอบการบูติก รีสอร์ทและที่อยู่อาศัยชั้นนำระดับเอเชีย ส่วน “มายแคมปัส” (MyCampus) แอพเครือข่ายสังคมและไลฟ์สไตล์สำหรับนักศึกษา พัฒนาโดยทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นพันธมิตรด้านกลยุทธ์กับแอ๊พซินท์ ยังได้รับรางวัลแอพพลิเคชั่นเทคโนโลยีเพื่อการศึกษายอดเยี่ยม (Best EdTech App) โดยแอพพลิเคชั่นดังกล่าวรวบรวมเนื้อหาทางการศึกษาและความบันเทิง ทั้งยังช่วยให้นักศึกษาได้สร้างสัมพันธ์กับผู้ที่มีความสนใจคล้ายกัน MyCampus เปิดตัวครั้งแรกสำหรับการใช้งานของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และมีโครงการจะเผยแพร่ต่อไปในอนาคต นอกจากนี้แอ๊พซินท์ได้รับคือ รางวัลแอพพลิเคชั่นใหม่ยอดเยี่ยม (Best New Application) จากแอพเพื่อการออกกำลังกาย “เฮลป์ บ๊อบ” (Help Bob) ซึ่งเป็นความร่วมมือในการพัฒนาระหว่างแอ๊พซินท์กับ EGG Digital บริษัทในเครือทรู คอร์ปอเรชั่น โดย Help Bob เป็นแอพพลิเคชั่นติดตามการเคลื่อนไหวที่มีความแปลกใหม่และทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสนุกยิ่งขึ้นสำหรับผู้ที่ไม่ชอบแอพพลิเคชั่นที่จริงจังเกินไป มร. บ๊อบ แกลลาเกอร์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊พซินท์ เอเชีย จำกัด กล่าวว่า รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่บริษัทได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ และภูมิใจที่ได้สร้างสรรค์แอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ที่มีประโยชน์กับผู้ใช้จริง จึงเป็นเรื่องน่ายินดีมากที่ได้เห็นว่าการทำงานหนักและวิสัยทัศน์ที่สร้างสรรค์ของเราได้รับการยอมรับในวงกว้าง เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านการพัฒนาแอพพลิเคชั่นและการตลาดระดับภูมิภาคเอเชีย โดยให้การสนับสนุนแก่ลูกค้าตลอดอายุการใช้งานของแอพต่างๆ เพื่อความสำเร็จขั้นสูงสุด ทั้งนี้ เอเจนซี่ส่วนใหญ่มักจะคิดว่าเมื่อสร้างแอพเสร็จสมบูรณ์แล้วถือว่าจบงาน แต่เรามองว่าการนำแอพมาใช้งานจริงเป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น แอพเปรียบเหมือนสิ่งมีชีวิตที่เราต้องดูแลเอาใจใส่อย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอ เพื่อให้แอพนั้นๆ ประสบความสำเร็จ ทั้งนี้ รางวัล เอเชีย แอพ ดีไซน์ อะวอร์ดส์ 2015 จัดโดย design100 องค์กรด้านการดีไซน์จากประเทศออสเตรเลีย ที่ส่งเสริมสังคมและตลาดการสร้างสรรค์และออกแบบใน 4 ภูมิภาค ได้แก่ เอเชีย สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และสหราชอาณาจักร เพื่อเป็นการยกย่องความคิดสร้างสรรค์และผลงานการออกแบบต่างๆ พร้อมทั้งกระตุ้นให้เกิดการพัฒนาเทคโนโลยีและยกระดับวงการการออกแบบทั่วโลก“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/346865



http://www.dailynews.co.th/it/346865

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.