Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

13 กันยายน 2558 AIS ร่วมมือกับ ทูนประกันภัย เพื่อสร้างความอุ่นใจในการเดินทางแก่ลูกค้าที่ไปต่างประเทศ ซึ่งมีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตโรมมิ่งร่วมกับประกันภัย รับฟรี ประกันอุบัติเหตุในต่างประเทศ วงเงินสูงสุด 300,000 บาท รวมถึงค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุในต่างประเทศกว่า 30,000 บาทต่อครั้ง

ประเด็นหลัก




ล่าสุด เอไอเอส ร่วมมือกับ ทูนประกันภัย เพื่อสร้างความอุ่นใจในการเดินทางแก่ลูกค้าที่ไปต่างประเทศ ซึ่งมีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตโรมมิ่งร่วมกับประกันภัย รับฟรี ประกันอุบัติเหตุในต่างประเทศ วงเงินสูงสุด 300,000 บาท รวมถึงค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุในต่างประเทศกว่า 30,000 บาทต่อครั้ง



______________________________________________





เอาใจนักเดินทาง! 'เอไอเอส' พ่วงประกันภัยพร้อมแพ็กเกจโรมมิ่ง



เอไอเอส จับมือ ทูนประกัน มอบประกันอุบัติเหตุให้ลูกค้าที่เปิดโรมมิ่ง วงเงินสูงสุด 300,000 บาท เผยลูกค้าใช้โรมมิ่งไม่ต่ำกว่า 400,000 รายต่อปี...

นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากความต้องการปรับเปลี่ยนภาพลักษณ์ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่สู่ผู้ให้บริการดิจิตอล แก่ลูกค้ากว่า 40 ล้านคน ภายใต้แนวคิด Live Digital Live more จึงมีการพัฒนาเครือข่ายและบริการอยู่ตลอด เพื่อตอบสนองการดูแลลูกค้าให้ครบ 360 องศา ล่าสุด เอไอเอสได้เปิดตัวแพ็กเกจบริการข้ามแดนอัตโนมัติ (โรมมิ่ง) รองรับความต้องการใช้งานของลูกค้าที่เดินทางไปต่างประเทศ นอกจากบริการอินเทอร์เน็ตโรมมิ่งซึ่งมีแพ็กเกจเริ่มต้นที่ 280 บาทต่อวัน ใน 90 ประเทศ

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน เอไอเอสให้บริการอินเทอร์เน็ตโรมมิ่งแล้วใน 223 ประเทศทั่วโลก พบว่ามีจำนวนการใช้งานเพิ่มขึ้น 24% จากปีที่ผ่านมา เนื่องจากความต้องการใช้งานดาต้าที่เพิ่มขึ้นกว่า 80% โดยบริษัทคาดว่าจะมีรายได้จากบริการโรมมิ่งในปีนี้ราว 2,000 ล้านบาท

ล่าสุด เอไอเอส ร่วมมือกับ ทูนประกันภัย เพื่อสร้างความอุ่นใจในการเดินทางแก่ลูกค้าที่ไปต่างประเทศ ซึ่งมีแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตโรมมิ่งร่วมกับประกันภัย รับฟรี ประกันอุบัติเหตุในต่างประเทศ วงเงินสูงสุด 300,000 บาท รวมถึงค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุในต่างประเทศกว่า 30,000 บาทต่อครั้ง

"ถือเป็นครั้งแรกที่มีแพ็กเกจแถมประกันภัยเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ลูกค้า ซึ่งมีจำนวน 400,000-500,000 รายต่อปี ที่ซื้อแพ็กเกจโรมมิ่งทั้งเสียงและดาต้า นอกจากนี้ก็ยังมีนักเดินทางที่เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทยที่เข้ามาใช้บริการเอไอเอสอีกด้วย โดยมีจำนวนมากกว่าคนไทยที่เดินทางไปท่องเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งเอไอเอสก็มีบริการเพื่อรองรับการใช้งาน"

นายทอม เครือโสภณ ประธานบริหาร บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังจากเปิดให้บริการด้านประกันภัยราว 11 เดือน ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดบริการอินเทอร์เน็ตต่างแดนพร้อมความคุ้มค่าจากประกันภัย ซึ่งเป็นครั้งแรกในไทยภายใต้การให้บริการรูปแบบดังกล่าว เพื่อส่งมอบสิทธิพิเศษด้านความคุ้มครอง ประกันอุบัติเหตุในต่างประเทศแก่ลูกค้าเอไอเอส

ทั้งนี้ ลูกค้าเอไอเอสสามารถสมัครและเปิดใช้แพ็กเกจโรมมิ่ง เพื่อรองรับความคุ้มครองการประกันอุบัติเหตุพร้อมรับสิทธิ์ร่วมลุ้นบินฟรีกับแอร์เอเชียหรือแอร์เอเชียเอ็กซ์ ตลอด 1 ปี เพียงสมัครใช้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น AIS Roaming หรือติดต่อเอไอเอส คอล เซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 29 ก.พ.2559 ประกาศผลผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลบินฟรีวันที่ 18 มี.ค.2559 ทางเว็บไซต์เอไอเอสโรมมิ่ง.


http://www.thairath.co.th/content/522238

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.