12 สิงหาคม 2558 กสทช. สั่ง DTAC เยียวยาผู้บริโภคกรณีสัญญาณอินเทอร์เน็ตบางส่วนในพื้นที่กรุงเทพฯ มีปัญหาเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยดีแทคจะชดเชยผู้ใช้บริการ 50,000 รายที่ได้รับผลกระทบโดยจะให้บริการอินเทอร์เน็ตเพิ่มฟรีจำนวน 1 GB ในรอบบิลถัดไป
ประเด็นหลัก
เมื่อวันที่ 8 ส.ค. นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค เยียวยาผู้บริโภคกรณีสัญญาณอินเทอร์เน็ตบางส่วนในพื้นที่กรุงเทพฯ มีปัญหาเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยดีแทคจะชดเชยผู้ใช้บริการ 50,000 รายที่ได้รับผลกระทบโดยจะให้บริการอินเทอร์เน็ตเพิ่มฟรีจำนวน 1 GB ในรอบบิลถัดไป
____________________________________________________
กสทช.สั่งดีแทคเยียวยาผู้ใช้ 5 หมื่นราย ใช้เน็ตเพิ่มฟรี 1 GB รอบบิลหน้า
กสทช. สั่งการให้ ดีแทคเยียวยาผู้บริโภค 50,000 ราย ที่ได้รับผลกระทบ กรณีสัญญาณอินเทอร์เน็ตบางส่วนในพื้นที่กรุงเทพฯ มีปัญหา เพิ่มฟรี 1 GB ในรอบบิลถัดไป...
เมื่อวันที่ 8 ส.ค. นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค เยียวยาผู้บริโภคกรณีสัญญาณอินเทอร์เน็ตบางส่วนในพื้นที่กรุงเทพฯ มีปัญหาเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยดีแทคจะชดเชยผู้ใช้บริการ 50,000 รายที่ได้รับผลกระทบโดยจะให้บริการอินเทอร์เน็ตเพิ่มฟรีจำนวน 1 GB ในรอบบิลถัดไป
ทั้งนี้ จากผลการประชุม ติดตามการแก้ไขกรณีสัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้บริการดีแทคบางส่วนในพื้นที่กรุงเทพฯ มีปัญหา ทางกสทช.ได้รับรายงานข้อเท็จจริงจากผู้แทนดีแทคว่าเกิดขึ้น เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา จากอุปกรณ์โครงข่ายบางส่วนของดีแทคได้เกิดความขัดข้อง มีผลกระทบต่อผู้ใช้บริการในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ยาก ประมาณ 50,000 ราย ซึ่งระบบดังกล่าว มีระบบสำรองทำงานคู่ขนานทำให้สามารถแก้ไขปัญหา และทำให้ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการได้ในเวลาประมาณ 13.30 น. และทางดีแทคได้ทำการเปลี่ยนอุปกรณ์ที่เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเวลา 14.00 น.
http://www.thairath.co.th/content/517004
เมื่อวันที่ 8 ส.ค. นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค เยียวยาผู้บริโภคกรณีสัญญาณอินเทอร์เน็ตบางส่วนในพื้นที่กรุงเทพฯ มีปัญหาเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยดีแทคจะชดเชยผู้ใช้บริการ 50,000 รายที่ได้รับผลกระทบโดยจะให้บริการอินเทอร์เน็ตเพิ่มฟรีจำนวน 1 GB ในรอบบิลถัดไป
____________________________________________________
กสทช.สั่งดีแทคเยียวยาผู้ใช้ 5 หมื่นราย ใช้เน็ตเพิ่มฟรี 1 GB รอบบิลหน้า
กสทช. สั่งการให้ ดีแทคเยียวยาผู้บริโภค 50,000 ราย ที่ได้รับผลกระทบ กรณีสัญญาณอินเทอร์เน็ตบางส่วนในพื้นที่กรุงเทพฯ มีปัญหา เพิ่มฟรี 1 GB ในรอบบิลถัดไป...
เมื่อวันที่ 8 ส.ค. นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือดีแทค เยียวยาผู้บริโภคกรณีสัญญาณอินเทอร์เน็ตบางส่วนในพื้นที่กรุงเทพฯ มีปัญหาเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา โดยดีแทคจะชดเชยผู้ใช้บริการ 50,000 รายที่ได้รับผลกระทบโดยจะให้บริการอินเทอร์เน็ตเพิ่มฟรีจำนวน 1 GB ในรอบบิลถัดไป
ทั้งนี้ จากผลการประชุม ติดตามการแก้ไขกรณีสัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้ใช้บริการดีแทคบางส่วนในพื้นที่กรุงเทพฯ มีปัญหา ทางกสทช.ได้รับรายงานข้อเท็จจริงจากผู้แทนดีแทคว่าเกิดขึ้น เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา จากอุปกรณ์โครงข่ายบางส่วนของดีแทคได้เกิดความขัดข้อง มีผลกระทบต่อผู้ใช้บริการในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้ยาก ประมาณ 50,000 ราย ซึ่งระบบดังกล่าว มีระบบสำรองทำงานคู่ขนานทำให้สามารถแก้ไขปัญหา และทำให้ผู้ใช้บริการสามารถใช้บริการได้ในเวลาประมาณ 13.30 น. และทางดีแทคได้ทำการเปลี่ยนอุปกรณ์ที่เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเวลา 14.00 น.
http://www.thairath.co.th/content/517004
ไม่มีความคิดเห็น: