29 กรกฎาคม 2558 ไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวร์ด เผยโฉมร้านใหม่ ชูมาตรฐาน APR 2.5 ได้ระดับร้านไอสตูดิโอระดับโลก รับกระแสแอปเปิล วอตช์ เปิดขายในไทย มั่นใจช่วยหนุนรายได้ปีนี้ไม่ต่ำกว่า 10%…
ประเด็นหลัก
ไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวร์ด เผยโฉมร้านใหม่ ชูมาตรฐาน APR 2.5 ได้ระดับร้านไอสตูดิโอระดับโลก รับกระแสแอปเปิล วอตช์ เปิดขายในไทย มั่นใจช่วยหนุนรายได้ปีนี้ไม่ต่ำกว่า 10%…
นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์แอปเปิล ภายใต้ร้านไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวร์ด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดขายแอปเปิล วอตช์ (Apple Watch) อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 17 ก.ค. 58 แม้จะไม่ได้มีแฟนๆ แอปเปิลมาต่อคิวรอซื้อเหมือนการเปิดตัวไอโฟน แต่ก็ถือว่ามีจำนวนมากเป็นที่น่าพอใจ และเชื่อว่าจะมีผู้สนใจทยอยมาซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง
"จำนวน คนต่อคิวซื้อนั้นเราจะเทียบกับครั้งไอโฟนเปิดขายไม่ได้ เพราะสินค้าอยู่คนละกลุ่มกัน แอปเปิล วอตช์ เปรียบเป็นเรื่องแฟชั่น ซึ่งจำนวนผู้ต่อคิวกว่า 10 อันดับ ตั้งแต่ก่อนเปิดจำหน่ายก็ถือเป็นจำนวนที่น่าพอใจ และเชื่อว่าแฟนๆ จะทยอยมาซื้อแอปเปิล วอตช์อย่างต่อเนื่อง โดยทางร้านฯ จะปล่อยคิวเป็นรอบ รอบละ 3 คิว เพื่อให้ลูกค้าได้เลือก ลองใส่ และสอบถามรายละเอียดต่างๆ กับพนักงานได้โดยตรงและสะดวกสบายที่สุด โดยแต่ละรอบจะมีเวลาเฉลี่ย 20-30 นาที"
___________________________________________
ปรับร้านใหม่รับ แอปเปิล วอตช์! 'คอปเปอร์ไวร์ด' มั่นใจยอดขายดันรายได้
ไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวร์ด เผยโฉมร้านใหม่ ชูมาตรฐาน APR 2.5 ได้ระดับร้านไอสตูดิโอระดับโลก รับกระแสแอปเปิล วอตช์ เปิดขายในไทย มั่นใจช่วยหนุนรายได้ปีนี้ไม่ต่ำกว่า 10%…
นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์แอปเปิล ภายใต้ร้านไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวร์ด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดขายแอปเปิล วอตช์ (Apple Watch) อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 17 ก.ค. 58 แม้จะไม่ได้มีแฟนๆ แอปเปิลมาต่อคิวรอซื้อเหมือนการเปิดตัวไอโฟน แต่ก็ถือว่ามีจำนวนมากเป็นที่น่าพอใจ และเชื่อว่าจะมีผู้สนใจทยอยมาซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง
"จำนวนคนต่อคิวซื้อนั้นเราจะเทียบกับครั้งไอโฟนเปิดขายไม่ได้ เพราะสินค้าอยู่คนละกลุ่มกัน แอปเปิล วอตช์ เปรียบเป็นเรื่องแฟชั่น ซึ่งจำนวนผู้ต่อคิวกว่า 10 อันดับ ตั้งแต่ก่อนเปิดจำหน่ายก็ถือเป็นจำนวนที่น่าพอใจ และเชื่อว่าแฟนๆ จะทยอยมาซื้อแอปเปิล วอตช์อย่างต่อเนื่อง โดยทางร้านฯ จะปล่อยคิวเป็นรอบ รอบละ 3 คิว เพื่อให้ลูกค้าได้เลือก ลองใส่ และสอบถามรายละเอียดต่างๆ กับพนักงานได้โดยตรงและสะดวกสบายที่สุด โดยแต่ละรอบจะมีเวลาเฉลี่ย 20-30 นาที"
ปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข
ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด กล่าวอีกว่า สำหรับแอปเปิล วอตช์ ที่เปิดตัวทั้ง 3 รุ่นนั้น ถือว่ามีความแตกต่างทั้งวัสดุและราคา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ
อย่างไรก็ตาม บริษัทได้ทำการปรับปรุงมาตรฐานร้านไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวร์ด ให้เป็นมาตรฐานที่เรียกว่า APR (Apple Premium Reseller) 2.5 ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแบรนด์แอปเปิล ซึ่งบริษัทใช้งบประมาณลงทุนเพื่อปรับมาตรฐาน และตกแต่งร้านใหม่ โดยวางแผนจะปรับโฉมร้านใหม่อีก 2-3 แห่งภายในปีนี้ และตั้งเป้าจะเปิดสาขาใหม่อีกอย่างน้อย 1 แห่ง ภายในปี 2559
โฉมใหม่ของร้านไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวร์ด สาขาสยามพารากอน
สินค้า...ใกล้ชิดผู้บริโภค ให้ทดลองใช้งานได้
พนักงานพร้อมให้คำแนะนำ
งานบริการ ต้องมาที่หนึ่ง
นายปรเมศร์ กล่าวอีกว่า เชื่อว่าภาพลักษณ์ใหม่ของร้าน รวมถึงการให้บริการ และการคืนกำไรลูกค้าผ่านกิจกรรมและการสะสมคะแนน จะเป็นกลยุทธ์ที่ทำให้บริษัทสามารถรักษาฐานลูกค้าที่มีอยู่เดิม และสร้างลูกค้าใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทตั้งเป้าเติบโตของรายได้ไม่ต่ำกว่า 10% ในปีนี้ เนื่องจากเชื่อว่าการเปิดตัว แอปเปิล วอตช์ จะสามารถผลักดันรายได้ให้เป็นไปตามที่ตั้งเป้า
ส่วนการปิดปรับปรุงสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ และการปิดให้บริการสาขาดิจิตอลเกตเวย์นั้น เชื่อว่าจะไม่กระทบกับรายได้ในปีนี้ เนื่องจากบริษัทได้ลงทุนร้านให้เป็นมาตรฐานใหม่ของร้านตัวแทนจำหน่ายแบรนด์แอปเปิลแล้ว ซึ่งพบว่าลูกค้าให้การตอบรับ และมียอดขายเพิ่มขึ้นจากการกระจายกำลังซื้อมาจากสาขาที่ปิดตัวลง.
สินค้าล่าสุด...แอปเปิล วอตช์
รุ่นนี้แพงที่สุด วอตช์ อิดิชั่น
http://www.thairath.co.th/content/512372
ไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวร์ด เผยโฉมร้านใหม่ ชูมาตรฐาน APR 2.5 ได้ระดับร้านไอสตูดิโอระดับโลก รับกระแสแอปเปิล วอตช์ เปิดขายในไทย มั่นใจช่วยหนุนรายได้ปีนี้ไม่ต่ำกว่า 10%…
นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์แอปเปิล ภายใต้ร้านไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวร์ด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดขายแอปเปิล วอตช์ (Apple Watch) อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 17 ก.ค. 58 แม้จะไม่ได้มีแฟนๆ แอปเปิลมาต่อคิวรอซื้อเหมือนการเปิดตัวไอโฟน แต่ก็ถือว่ามีจำนวนมากเป็นที่น่าพอใจ และเชื่อว่าจะมีผู้สนใจทยอยมาซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง
"จำนวน คนต่อคิวซื้อนั้นเราจะเทียบกับครั้งไอโฟนเปิดขายไม่ได้ เพราะสินค้าอยู่คนละกลุ่มกัน แอปเปิล วอตช์ เปรียบเป็นเรื่องแฟชั่น ซึ่งจำนวนผู้ต่อคิวกว่า 10 อันดับ ตั้งแต่ก่อนเปิดจำหน่ายก็ถือเป็นจำนวนที่น่าพอใจ และเชื่อว่าแฟนๆ จะทยอยมาซื้อแอปเปิล วอตช์อย่างต่อเนื่อง โดยทางร้านฯ จะปล่อยคิวเป็นรอบ รอบละ 3 คิว เพื่อให้ลูกค้าได้เลือก ลองใส่ และสอบถามรายละเอียดต่างๆ กับพนักงานได้โดยตรงและสะดวกสบายที่สุด โดยแต่ละรอบจะมีเวลาเฉลี่ย 20-30 นาที"
___________________________________________
ปรับร้านใหม่รับ แอปเปิล วอตช์! 'คอปเปอร์ไวร์ด' มั่นใจยอดขายดันรายได้
ไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวร์ด เผยโฉมร้านใหม่ ชูมาตรฐาน APR 2.5 ได้ระดับร้านไอสตูดิโอระดับโลก รับกระแสแอปเปิล วอตช์ เปิดขายในไทย มั่นใจช่วยหนุนรายได้ปีนี้ไม่ต่ำกว่า 10%…
นายปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แบรนด์แอปเปิล ภายใต้ร้านไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวร์ด เปิดเผยว่า หลังจากเปิดขายแอปเปิล วอตช์ (Apple Watch) อย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 17 ก.ค. 58 แม้จะไม่ได้มีแฟนๆ แอปเปิลมาต่อคิวรอซื้อเหมือนการเปิดตัวไอโฟน แต่ก็ถือว่ามีจำนวนมากเป็นที่น่าพอใจ และเชื่อว่าจะมีผู้สนใจทยอยมาซื้อผลิตภัณฑ์ดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง
"จำนวนคนต่อคิวซื้อนั้นเราจะเทียบกับครั้งไอโฟนเปิดขายไม่ได้ เพราะสินค้าอยู่คนละกลุ่มกัน แอปเปิล วอตช์ เปรียบเป็นเรื่องแฟชั่น ซึ่งจำนวนผู้ต่อคิวกว่า 10 อันดับ ตั้งแต่ก่อนเปิดจำหน่ายก็ถือเป็นจำนวนที่น่าพอใจ และเชื่อว่าแฟนๆ จะทยอยมาซื้อแอปเปิล วอตช์อย่างต่อเนื่อง โดยทางร้านฯ จะปล่อยคิวเป็นรอบ รอบละ 3 คิว เพื่อให้ลูกค้าได้เลือก ลองใส่ และสอบถามรายละเอียดต่างๆ กับพนักงานได้โดยตรงและสะดวกสบายที่สุด โดยแต่ละรอบจะมีเวลาเฉลี่ย 20-30 นาที"
ปรเมศร์ เหรียญเจริญสุข
ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด กล่าวอีกว่า สำหรับแอปเปิล วอตช์ ที่เปิดตัวทั้ง 3 รุ่นนั้น ถือว่ามีความแตกต่างทั้งวัสดุและราคา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงใจ
อย่างไรก็ตาม บริษัทได้ทำการปรับปรุงมาตรฐานร้านไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวร์ด ให้เป็นมาตรฐานที่เรียกว่า APR (Apple Premium Reseller) 2.5 ซึ่งเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับร้านค้าตัวแทนจำหน่ายแบรนด์แอปเปิล ซึ่งบริษัทใช้งบประมาณลงทุนเพื่อปรับมาตรฐาน และตกแต่งร้านใหม่ โดยวางแผนจะปรับโฉมร้านใหม่อีก 2-3 แห่งภายในปีนี้ และตั้งเป้าจะเปิดสาขาใหม่อีกอย่างน้อย 1 แห่ง ภายในปี 2559
โฉมใหม่ของร้านไอสตูดิโอ บาย คอปเปอร์ไวร์ด สาขาสยามพารากอน
สินค้า...ใกล้ชิดผู้บริโภค ให้ทดลองใช้งานได้
พนักงานพร้อมให้คำแนะนำ
งานบริการ ต้องมาที่หนึ่ง
นายปรเมศร์ กล่าวอีกว่า เชื่อว่าภาพลักษณ์ใหม่ของร้าน รวมถึงการให้บริการ และการคืนกำไรลูกค้าผ่านกิจกรรมและการสะสมคะแนน จะเป็นกลยุทธ์ที่ทำให้บริษัทสามารถรักษาฐานลูกค้าที่มีอยู่เดิม และสร้างลูกค้าใหม่ได้อย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทตั้งเป้าเติบโตของรายได้ไม่ต่ำกว่า 10% ในปีนี้ เนื่องจากเชื่อว่าการเปิดตัว แอปเปิล วอตช์ จะสามารถผลักดันรายได้ให้เป็นไปตามที่ตั้งเป้า
ส่วนการปิดปรับปรุงสาขาสยามดิสคัฟเวอรี่ และการปิดให้บริการสาขาดิจิตอลเกตเวย์นั้น เชื่อว่าจะไม่กระทบกับรายได้ในปีนี้ เนื่องจากบริษัทได้ลงทุนร้านให้เป็นมาตรฐานใหม่ของร้านตัวแทนจำหน่ายแบรนด์แอปเปิลแล้ว ซึ่งพบว่าลูกค้าให้การตอบรับ และมียอดขายเพิ่มขึ้นจากการกระจายกำลังซื้อมาจากสาขาที่ปิดตัวลง.
สินค้าล่าสุด...แอปเปิล วอตช์
รุ่นนี้แพงที่สุด วอตช์ อิดิชั่น
http://www.thairath.co.th/content/512372
ไม่มีความคิดเห็น: