So Magawn

.
.
ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2556 มีข้อมูลมากกว่า 7000 ประเด็นข่าวและ 30000ชิ้นอย่างละเอียด (บล็อกนี้ทำด้วยความสนใจใฝ่รู้ และอยากรู้อยากเห็นส่วนตัว โดยยึดหลักการอ้างอิงที่มาของข้อมูลทุกเรื่องเพื่อความถูกต้องของข้อมูลและการอ้างอิงต่อไป)
(ไร้ โฆษณาและรายได้ในการจัดทำ)

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

28 กรกฎาคม 2558 TRUE.กิตติณัฐ ระบุ เมื่อสิ้นไตรมาส 1 ที่ผ่านมา ทรูมูฟ เอช มีลูกค้าทั้งสิ้น 21.5 ล้านราย เป็นลูกค้ารายเดือน 4 ล้านราย และลูกค้าเติมเงิน 17.5 ล้านราย โดยเป็นลูกค้า ที่ใช้งาน 4 จี จำนวน 1.4 ล้านราย

ประเด็นหลัก



ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบาย กล่าวว่า เมื่อสิ้นไตรมาส 1 ที่ผ่านมา ทรูมูฟ เอช มีลูกค้าทั้งสิ้น 21.5 ล้านราย เป็นลูกค้ารายเดือน 4 ล้านราย และลูกค้าเติมเงิน 17.5 ล้านราย โดยเป็นลูกค้า ที่ใช้งาน 4 จี จำนวน 1.4 ล้านราย ในช่วงครึ่งปีหลังจึงได้รุกตลาดด้วยแคมเปญ"ทรูมูฟ เอช ที่ 1 ในใจคุณ" ด้วยงบประมาณมากกว่า 50 ล้านบาท โดยได้ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเป็นพรีเซนเตอร์ "ทรู มูฟ เอช ต้องการสื่อสารให้ลูกค้ารู้ว่าทรูเป็นเครือข่ายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการ 4จี ครบทั้ง 77 จังหวัด ครอบคลุมประชากรกว่า 80% ของประเทศไทย ด้วยเสาสัญญาณมากกว่า 1 หมื่นต้นทั่วประเทศ ขณะที่บริการ 3 จี ก็ครอบคลุมประชากรกว่า 97% ของประเทศไทย มากที่สุดในประเทศด้วยเสาสัญญาณมากกว่า 2 หมื่นต้นทั่วประเทศ














___________________________________________







"ทรูมูฟ เอช" ลุยกวาดลูกค้า 4 จี หวัง 2 ล้านรายในสิ้นปี


„"ทรูมูฟ เอช" ลุยกวาดลูกค้า 4 จี หวัง 2 ล้านรายในสิ้นปี ทรูมูฟ เอช รุกตลาด 4 จี ครึ่งปีหลัง จัดเครื่องสมาร์ทโฟนพร้อมแพ็จเกจ ชูเครือข่ายครอบคลุมที่สุดดึง "ณเดชน์" มาเป็นพรีเซนเตอร์ หวังเพิ่มลูกค้า 4 จี ให้ได้ 2 ล้านรายในสิ้นปีนี้ วันพุธที่ 22 กรกฎาคม 2558 เวลา 17:40 น. วันนี้(22 ก.ค.) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) จัดงานแถลงข่าวแผนธุรกิจในครึ่งปีหลังของธุรกิจโมบาย โดย ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบาย กล่าวว่า เมื่อสิ้นไตรมาส 1 ที่ผ่านมา ทรูมูฟ เอช มีลูกค้าทั้งสิ้น 21.5 ล้านราย เป็นลูกค้ารายเดือน 4 ล้านราย และลูกค้าเติมเงิน 17.5 ล้านราย โดยเป็นลูกค้า ที่ใช้งาน 4 จี จำนวน 1.4 ล้านราย ในช่วงครึ่งปีหลังจึงได้รุกตลาดด้วยแคมเปญ"ทรูมูฟ เอช ที่ 1 ในใจคุณ" ด้วยงบประมาณมากกว่า 50 ล้านบาท โดยได้ ณเดชน์ คูกิมิยะ มาเป็นพรีเซนเตอร์ "ทรู มูฟ เอช ต้องการสื่อสารให้ลูกค้ารู้ว่าทรูเป็นเครือข่ายแรกในประเทศไทยที่ให้บริการ 4จี ครบทั้ง 77 จังหวัด ครอบคลุมประชากรกว่า 80% ของประเทศไทย ด้วยเสาสัญญาณมากกว่า 1 หมื่นต้นทั่วประเทศ ขณะที่บริการ 3 จี ก็ครอบคลุมประชากรกว่า 97% ของประเทศไทย มากที่สุดในประเทศด้วยเสาสัญญาณมากกว่า 2 หมื่นต้นทั่วประเทศ ซึ่งจะช่วยให้ลูกค้าได้ประสบการณ์การสื่อสารที่มีคุณภาพแน่นอน" ดร.กิตติณัฐ กล่าวต่อว่า ทั้งนี้ในช่วงครึ่งปีหลังได้เตรียมทำตลาดด้วยการนำเสนอทั้งเครื่องและแพ็จเกจให้กับลูกค้าเพื่อให้ได้รับประสบการณ์การใช้งาน 4 จี โดยเตรียมสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของทรูจำนวน 8-10 รุ่น มาทำตลาด โดยรองรับ 4 จี ทั้งหมด จากปัจจุบันที่มีเครื่องที่รองรับ 4 จี มากกว่า 30 รุ่น รวมถึงได้ออกแพ็กเกจ ทรู มูฟ เอช 4จี แชร์ แพลน เป็นครั้งแรกที่ให้ลูกค้าจ่ายแพ็กเกจเดียวแต่สามารถแชร์ทั้งอินเทอร์เน็ต และโทร ได้หลายดีไวซ์ และสูงสุดได้ 3 เบอร์ เหมาะสำหรับคนที่มีหลายอุปกรณ์ หรือแชร์ให้กับคนในครอบครัว ฯลฯ นอกจากนี้ยังได้จัดทำแอพพลิเคชั่น 4G 4FUN ที่เหมาะกับไลฟ์ สไตล์ ของลูกค้า พร้อมร่วมสนุกเพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ "คาดการณ์ว่าในไตรมาส 4 ของปีนี้ในตลาดโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆที่ออกมาขายมากกว่า 50% จะรองรับ 4 จี ซึ่งปัจจุบันสมาร์ทโฟนที่รองรับ 4 จี ราคาต่ำสุดอยู่ที่ประมาณ 2,990 บาท เมื่อถึงไตรมาส 4 มีความเป็นไปได้ว่าราคาเครื่องจะถูกลงอีก 20-30% โดยทรูมูฟเอช คาดหมายว่าเมื่อถึงสิ้นปีนี้จะมีลูกค้าใช้งาน 4จี มากกว่า 2 ล้านราย"“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/336698


http://www.dailynews.co.th/it/336698