Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

18 กรกฎาคม 2558 samart ระบุ ยอดจำหน่ายเสาอากาศดิจิตอลทีวีสามารถฯมียอดจำหน่ายมากเป็นอันดับ1ส่วนกล่องดิจิตอลทีวี ในตลาดมีผู้จำหน่ายอยู่ 3-4 รายปัจจุบันสามารถฯมียอดจำหน่ายกล่องดิจิตอลทีวีเฉลี่ยเดือนละ 2แสนกล่อง

ประเด็นหลัก





 "ยอดจำหน่ายเสาอากาศดิจิตอลทีวีสามารถฯมียอดจำหน่ายมากเป็นอันดับ1ส่วนกล่องดิจิตอลทีวีสามารถไม่ได้มียอดจำหน่ายเป็นอันดับ 1โดยในตลาดมีผู้จำหน่ายอยู่ 3-4 รายปัจจุบันสามารถฯมียอดจำหน่ายกล่องดิจิตอลทีวีเฉลี่ยเดือนละ 2แสนกล่องโดยครึ่งปีแรกจำหน่ายได้ 1 ล้านกล่อง"








_________________________________________







สามารถฯ ปลื้มยอดขายกล่องดิจิตอลทีวี | เดลินิวส์


„สามารถฯ ปลื้มยอดขายกล่องดิจิตอลทีวี สามารถฯ เผยไตรมาส2 ขายกล่องดิจิตอลทีวีได้มากกว่าไตรมาส1 เหตุคูปองใกล้หมดเขต วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม 2558 เวลา 13:35 น. นายวัฒน์ชัย วิไลลักษณ์กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามารถ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับธุรกิจกล่องดิจิตอลทีวีในช่วงไตรมาส2 สามารถฯ มียอดจำหน่ายดีกว่าช่วงไตรมาส 1 เนื่องจากประชาชนรับรู้ว่า ใกล้หมดเขตใช้คูปองดิจิตอลมูลค่า690 บาทที่คณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.)แจกให้ประชาชนเพื่อสนับสนุนการเปลี่ยนผ่านจากทีวีระบบอนาล็อกสู่ระบบดิจิตอลประกอบกับคู่แข่งที่จำหน่ายกล่องดิจิตอลทีวีปิดกิจการไปเยอะเพราะการทำงานกับราชการต้องมีเงินสำรองที่มากพอสมควร "ยอดจำหน่ายเสาอากาศดิจิตอลทีวีสามารถฯมียอดจำหน่ายมากเป็นอันดับ1ส่วนกล่องดิจิตอลทีวีสามารถไม่ได้มียอดจำหน่ายเป็นอันดับ 1โดยในตลาดมีผู้จำหน่ายอยู่ 3-4 รายปัจจุบันสามารถฯมียอดจำหน่ายกล่องดิจิตอลทีวีเฉลี่ยเดือนละ 2แสนกล่องโดยครึ่งปีแรกจำหน่ายได้ 1 ล้านกล่อง" นายวัฒน์ชัย กล่าว ทั้งนี้ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.)ได้อนุมัติให้ขยายระยะเวลาการใช้งานคูปองล็อตแรกออกไป 2 เดือนจากเดิมที่คูปองจะหมดอายุในวันที่ 31 พ.ค. 58 ขยายเป็นวันที่31 ก.ค. 58 เพื่อให้ประชาชนสามารถแลกกล่องไฮบริดที่สามารถรับชมทีวีได้ทั้ง2 ระบบ คือระบบดาวเทียม ( ดีวีบี – เอส2)และระบบภาคพื้นดิน( ดีวีบี – ที 2) ซึ่งคาดว่ากล่องไฮบริดจะเปิดให้ประชาชนแลกได้ประมาณต้นเดือน มิ.ย.นี้ ทั้งนี้คูปองล็อตแรกสำนักงาน กสทช.ดำเนินการแจกไปจำนวน 4.6 ล้านฉบับโดยประชาชนแลกกล่องดิจิตอลไปแล้วจำนวน 2 ล้านกว่าฉบับ“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/333204

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.