Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

18 กรกฎาคม 2558 DTAC ตอบโจทย์ความต้องการนักท่องเที่ยวด้วยการออกจำหน่ายซิมแฮปปี้ทัวร์ริสต์ มูลค่าเพียง 299 บาทให้ฟรีค่าโทรถึง 100 บาท โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวชาวจีน

ประเด็นหลัก




เพื่อตอบโจทย์ความต้องการนักท่องเที่ยวด้วยการออกจำหน่ายซิมแฮปปี้ทัวร์ริสต์ มูลค่าเพียง 299 บาทให้ฟรีค่าโทรถึง 100 บาท นับว่าเป็นซิมที่เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวชาวจีนด้วยสิทธิประโยชน์ในซิมที่พร้อมใช้งานทันทีให้ทั้งค่าโทรฟรีและให้เล่นอินเทอร์เน็ตต่อเนื่องฟรี 7 วัน บนโครงข่ายอินเทอร์เน็ต 4G รองรับการใช้งานกับมือถือทุกรุ่นทุกระบบ









_________________________________________







“ดีแทค” ผนึก “ทริปแอดไวเซอร์”เสนอบริการให้นักท่องเที่ยว | เดลินิวส์



„“ดีแทค” ผนึก “ทริปแอดไวเซอร์”เสนอบริการให้นักท่องเที่ยว ดีแทคจับมือทริปแอดไวเซอร์ เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ มอบสินค้าและบริการให้นักท่องเที่ยวได้รับประโยชน์สูงสุด ซื้อซิมให้เล่นเน็ตฟรี วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน 2558 เวลา 17:13 น. วันนี้( 29 มิ.ย.)



บริษัทโทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)หรือ ดีแทค ประกาศเซ็นสัญญาความร่วมมือกับ ทริปแอดไวเซอร์ (TripAdvisor)เว็บไซต์ท่องเที่ยวยอดนิยมเป็นรายแรกในประเทศไทยเพื่อบรรลุข้อตกลงในการสร้างมิติทางการตลาดนำเสนอสินค้าและบริการเพื่อนักท่องเที่ยว โดย นายทิม เวอร์โรเดน ผู้อำนวยการอาวุโสการให้บริการบนระบบดิจิทัลกลุ่มการตลาด ดีแทค กล่าวว่า ความร่วมมือกับทริปแอดไวเซอร์ครั้งนี้จะทำให้ดีแทคได้เพิ่มโอกาสในการขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นตอบโจทย์กลยุทธ์ที่มุ่งเน้นการแสวงหาความร่วมมือกับพันธมิตรระดับโลกเพื่อดึงดูดใจกลุ่มลูกค้าของพันธมิตรไปพร้อมกับการนำเอาสินค้าและบริการจากพันธมิตรมาสร้างสรรค์แคมเปญเพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดภายใต้กลยุทธ์ Bestin Digital Services ที่ดีแทคมุ่งพัฒนานวัตกรรมการบริการดิจิทัลเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการการใช้ดาต้าและอินเทอร์เน็ตของผู้บริโภคในปัจจุบัน นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ธุรกิจภูมิภาค-กรุงเทพฯและปริมณฑล ของ ดีแทค กล่าวว่า จากผลวิจัยของมาสเตอร์การ์ดระบุว่ากรุงเทพมหานครเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับ 2 ของโลก มีนักท่องเที่ยวจำนวน 18.24 ล้านคน รองจากกรุงลอนดอนสอดคล้องกับสถานการณ์ท่องเที่ยวเดือนมีนาคม 2558 มีนักท่องเที่ยวจำนวน 2,532,600 คนขยายตัวร้อยละ 25.5 จากช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยนักท่องเที่ยวฮ่องกงและจีนขยายตัวถึงร้อยละ 151.36 และ 112.47 ข้อมูลจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จากจำนวนนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวจีน จึงเป็นโอกาสเหมาะที่ดีแทคจะได้ลูกค้าในกลุ่มนักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการนักท่องเที่ยวด้วยการออกจำหน่ายซิมแฮปปี้ทัวร์ริสต์ มูลค่าเพียง 299 บาทให้ฟรีค่าโทรถึง 100 บาท นับว่าเป็นซิมที่เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวชาวจีนด้วยสิทธิประโยชน์ในซิมที่พร้อมใช้งานทันทีให้ทั้งค่าโทรฟรีและให้เล่นอินเทอร์เน็ตต่อเนื่องฟรี 7 วัน บนโครงข่ายอินเทอร์เน็ต 4G รองรับการใช้งานกับมือถือทุกรุ่นทุกระบบ ด้านนายอารอน ฮุง ผู้อำนวยการฝ่ายพันธมิตร APAC ทริปแอดไวเซอร์ กล่าวว่า ในฐานะที่ทริปแอดไวเซอร์เป็นเว็บท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้นำเอาข้อมูลการท่องเที่ยวมาเชื่อมต่อกับดีแทคโอเปอเรเตอร์ผู้นำในการให้บริการอินเทอร์เน็ตเพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวต่างชาติจากทั่วโลกได้วางแผนและจองการเดินทางท่องเที่ยวในต่างประเทศได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ทั้งนี้ทริปแอดไวเซอร์ให้บริการใน 45 ประเทศทั่วโลกจะช่วยโปรโมทแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตใหม่ให้กลุ่มนักท่องเที่ยวที่ใช้ระบบเติมเงินครอบคลุม13 ประเทศบริการออนไลน์ข้ามแดนอัตโนมัติได้ต่อเนื่องสามารถเล่นเน็ต แชท แชร์หมดกังวลเรื่องเน็ตรั่ว และระบบรายเดือน ใช้งานได้กว่า 60 ประเทศยอดฮิตทั่วโลกอาทิ ญี่ปุ่น ,เกาหลีใต้,จีน,ฮ่องกงในราคาแพ็กเกจเริ่มต้นเพียง 280 บาทโดยนักท่องเที่ยวสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับดาต้าแพ็กเกจจากดีแทคผ่านทริปแอดไวเซอร์ แอพพลิเคชั่น นอกจากนี้ทริปแอดไวเซอร์ได้จัดทำแผนที่การเดินทางในประเทศไทยมอบเป็นพิเศษให้กับลูกค้าที่ซื้อแฮปปี้ทัวร์ริสต์ซิมบริเวณท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวอีกด้วย.“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/331480

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.