Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

03 มิถุนายน 2558 ICT.พรชัย มีคำสั่งให้ นางเมธินี เทพมณี ปลัดกระทรวงไอซีที ย้ายไปช่วยงานราชการที่สำนักนายกรัฐมนตรีไม่ได้เกี่ยวกับกระแสข่าวความขัดแย้งแต่อย่างใด แต่เป็นความต้องการของสำนักนายกฯ ที่ต้องการข้าราชการระดับซี 11 ไปช่วยงานราชการในภารกิจเฉพาะกิจ

ประเด็นหลัก





นายพรชัย รุจิประภา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ ไอซีที กล่าวว่า ตามที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีคำสั่งให้ นางเมธินี เทพมณี ปลัดกระทรวงไอซีที ย้ายไปช่วยงานราชการที่สำนักนายกรัฐมนตรีไม่ได้เกี่ยวกับกระแสข่าวความขัดแย้งแต่อย่างใด แต่เป็นความต้องการของสำนักนายกฯ ที่ต้องการข้าราชการระดับซี 11 ไปช่วยงานราชการในภารกิจเฉพาะกิจ ทั้งนี้ โดยจะเสนอรายชื่อรักษาการปลัดต่อครม.ได้ในสัปดาห์หน้า










_______________________







' รมว.ไอซีที ' ยันเด้งปลัด ไม่ใช่ปัญหาขัดแย้งทำงาน | เดลินิวส์
„' รมว.ไอซีที ' ยันเด้งปลัด ไม่ใช่ปัญหาขัดแย้งทำงาน รมว.ไอซีที ชี้ ครม.เด้งปลัดไอซีที ไม่ใช่ปัญหาขัดแย้งเรื่องการทำงาน เตรียมเสนอชื่อรักษาการปลัดเข้าครม.สัปดาห์หน้า ด้านปลัดไอซีที ยืนยันพร้อมทำงานตามนโยบายในฐานะข้าราชการ วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม 2558 เวลา 17:00 น. วันนี้ (19 พ.ค.) นายพรชัย รุจิประภา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือ ไอซีที กล่าวว่า ตามที่คณะรัฐมนตรี (ครม.) มีคำสั่งให้ นางเมธินี เทพมณี ปลัดกระทรวงไอซีที ย้ายไปช่วยงานราชการที่สำนักนายกรัฐมนตรีไม่ได้เกี่ยวกับกระแสข่าวความขัดแย้งแต่อย่างใด แต่เป็นความต้องการของสำนักนายกฯ ที่ต้องการข้าราชการระดับซี 11 ไปช่วยงานราชการในภารกิจเฉพาะกิจ ทั้งนี้ โดยจะเสนอรายชื่อรักษาการปลัดต่อครม.ได้ในสัปดาห์หน้า    ด้านนางเมธินี กล่าวว่า ได้รับทราบมติครม. ที่ให้ย้ายไปประจำสำนักนายกรัฐมนตรีพร้อมกับสื่อมวลชน ซึ่งส่วนตัวพร้อมจะปฏิบัติตามนโยบายทุกอย่างในฐานะข้าราชการ โดยเมื่อผู้บังคับชาสั่งการมาก็ต้องดำเนินการตามคำสั่ง ทั้งนี้ ยืนยันว่าไม่ได้มีความขัดแย้งกับรัฐมนตรีแต่อย่างไร แต่อาจจะมาจากการทำงานไม่สอดคล้องกัน โดยที่ผ่านมายืนยันว่าพยายามทำงานอย่างเต็มที่ ทั้งนี้ ที่ผ่านมาก็ได้ยินข่าวว่าจะถูกปลดมาหลายครั้ง และยืนยันว่าจะไม่ยื่นฟ้องหรือลาออก“

อ่านต่อที่ : http://www.dailynews.co.th/it/322318

http://www.dailynews.co.th/it/322318

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.