Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

03 มิถุนายน 2558 ซีทีเอช (CTH) ผนึกกำลัง ดีเอ็นเอ (DNA) และไพร์มไทม์ (Primetime) จับคอนเทนต์ส่งตรงเสิร์ฟผู้บริโภค เน้นตอบโจทย์แบบออน ดีมานด์ ผ่านทั้งแอพพลิเคชั่น CTH Everywhere

ประเด็นหลัก







ซีทีเอช (CTH) ผนึกกำลัง ดีเอ็นเอ (DNA) และไพร์มไทม์ (Primetime) จับคอนเทนต์ส่งตรงเสิร์ฟผู้บริโภค เน้นตอบโจทย์แบบออน ดีมานด์ ผ่านทั้งแอพพลิเคชั่น CTH Everywhere และกล่องแบบไอพีทีวี…

เพราะปัจจุบันรูปแบบความบันเทิงนั้นมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งช่องทางและประเภทเนื้อหา... ล่าสุด ซีทีเอช จึงประกาศควมร่วมมือกับ ไพร์มไทม์ และดีเอ็นเอ เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ผ่านบริการที่เรียกว่า Live Streaming TV on Mobile ผ่านแอพพลิเคชั่น CTH Everywhere

นายอมฤต ศุขะวณิช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ซีทีเอชและไพรม์ไทม์ มีจุดเด่นในการให้บริการแตกต่างกัน จึงเชื่อว่าการผนึกกำลังร่วมกันจะทำให้มีคอนเทนต์พรีเมี่ยมหลากหลายและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการรับชมช่องรายการหรือภาพยนตร์ระดับโลก อาทิ คอนเทนต์กีฬาจาก ซีทีเอช และจีเอ็มเอ็ม บี ทั้งฟุตบอลยูโร ควอลิไฟวเออร์ , มวยปล้ำระดับโลกจาก WWE , ภาพยนตร์และซีรี่ส์ฮิตจากค่าย Warner , Universal , SONY รวมถึงช่องการ์ตูนสำหรับเด็กอย่าง Nick Jr. เป็นต้น รวมกับบริการของไพรม์ไทม์ที่ให้บริการภาพยนตร์จาก 6 ค่ายยักษ์ใหญ่ในรูปแบบวิดีโอ ออน ดีมานด์ (Video on Demand) เชื่อว่าจะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ รวมกับช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีความแข็งแกร่งอย่างดีเอ็นเอ (DNA) ที่มีกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ทำให้ลูกค้าสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ง่ายขึ้น








_______________________







ดูได้ทั้งแอพ-กล่อง CTH ผนึกกำลังขยายช่องทาง เสิร์ฟคอนเทนต์เอาใจคนดู


ซีทีเอช (CTH) ผนึกกำลัง ดีเอ็นเอ (DNA) และไพร์มไทม์ (Primetime) จับคอนเทนต์ส่งตรงเสิร์ฟผู้บริโภค เน้นตอบโจทย์แบบออน ดีมานด์ ผ่านทั้งแอพพลิเคชั่น CTH Everywhere และกล่องแบบไอพีทีวี…

เพราะปัจจุบันรูปแบบความบันเทิงนั้นมีให้เลือกหลากหลาย ทั้งช่องทางและประเภทเนื้อหา... ล่าสุด ซีทีเอช จึงประกาศควมร่วมมือกับ ไพร์มไทม์ และดีเอ็นเอ เพื่อนำเสนอคอนเทนต์ผ่านบริการที่เรียกว่า Live Streaming TV on Mobile ผ่านแอพพลิเคชั่น CTH Everywhere

นายอมฤต ศุขะวณิช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท ซีทีเอช จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ซีทีเอชและไพรม์ไทม์ มีจุดเด่นในการให้บริการแตกต่างกัน จึงเชื่อว่าการผนึกกำลังร่วมกันจะทำให้มีคอนเทนต์พรีเมี่ยมหลากหลายและสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ต้องการรับชมช่องรายการหรือภาพยนตร์ระดับโลก อาทิ คอนเทนต์กีฬาจาก ซีทีเอช และจีเอ็มเอ็ม บี ทั้งฟุตบอลยูโร ควอลิไฟวเออร์ , มวยปล้ำระดับโลกจาก WWE , ภาพยนตร์และซีรี่ส์ฮิตจากค่าย Warner , Universal , SONY รวมถึงช่องการ์ตูนสำหรับเด็กอย่าง Nick Jr. เป็นต้น รวมกับบริการของไพรม์ไทม์ที่ให้บริการภาพยนตร์จาก 6 ค่ายยักษ์ใหญ่ในรูปแบบวิดีโอ ออน ดีมานด์ (Video on Demand) เชื่อว่าจะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่ รวมกับช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีความแข็งแกร่งอย่างดีเอ็นเอ (DNA) ที่มีกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ ทำให้ลูกค้าสามารถสมัครเป็นสมาชิกได้ง่ายขึ้น



เสิร์ฟคอนเทนต์เอาใจผู้ชม...

นายสามารถ ฉั่วศิริพัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดีเอ็นเอ 2002 จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ดีเอ็นเอมีหน้าร้านกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีพนักงานแนะนำสินค้าที่มีความเชี่ยวชาญที่จะสามารถให้ความรู้แก่ลูกค้าและตอบคำถามเกี่ยวกับการบริการได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ยังได้ทำการปรับปรุงหน้าร้านจำนวน 69 สาขา ที่เปลี่ยนมาใช้แบรนด์ไพรม์ไทม์เป็นตราสินค้า เพื่อประชาสัมพันธ์ให้ผู้บริโภครู้จักบริการมากขึ้น นอกจากนี้ยังได้ลงทุนเพิ่มหน้าจอทีวีในร้านค้าเพื่อโปรโมทคอนเทนต์ของซีทีเอช, จีเอ็มเอ็ม บี และไพรม์ไทม์อีกด้วย

นายกษิดิศ กลศาสตร์เสนี ประธานเจ้าที่บริหาร บริษัท ไพร์มไทม์ เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ จำกัด กล่าวว่า เชื่อว่าการบริการในลักษณะนี้เป็นการให้บริการแบบไฮบริด (Hybrid) ที่ให้ความอิสระสูงสุดแก่ลูกค้าพร้อมตอบโจทย์ดิจิตอล ไลฟ์สไตล์ ซึ่งจะส่งผลให้ผู้บริโภคสามารถปรับวิถีการบริโภค และกลายเป็นฐานสมาชิกที่สำคัญในอนาคตอันใกล้ อย่างไรก็ตาม การผนึกกำลังระหว่างซีทีเอชและไพร์มไทม์ในการเปิดตัวกล่อง co-brand ในครั้งนี้ จะเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่ให้ผู้บริโภคในการให้บริการรูปแบบไฮบริดอย่างแท้จริงและเป็นครั้งแรกในประเทศ ที่รวมช่องรายการพรีเมี่ยมจากซีทีเอชและจีเอ็มเอ็ม บี ผนวกกับภาพยนตร์และซีรี่ส์ชั้นนำแบบออนดีมานด์จากค่ายใหญ่ของ Hollywood ของไพร์มไทม์ แต่ให้อิสระแก่ผู้บริโภคในการใช้บริการอินเทอร์เน็ตได้ทุกเครือข่าย

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ระหว่าง 3 องค์กร เป็นการรวมคอนเทนต์และช่องทางการตลาดเข้าด้วยกัน เพื่อนำเสนอความบันเทิงจากในประเทศและต่างประเทศระดับพรีเมี่ยมให้แก่ผู้บริโภค ผ่าน 2 ช่องทาง คือ…

1. โปรโมชั่นจาก CTH Everywhere และ Primetime Buy 1 Get 1 Free!! สำหรับลูกค้าที่ซื้อแพ็กเกจ CTH Everywhere จากซีทีเอช แถมฟรี แพ็กเกจหนังพรีเมียร์ 2 เรื่อง + บุฟเฟ่ต์หนังฮิตจากไพรม์ไทม์ หรือ ลูกค้าที่ซื้อแพ็กเกจ หนังพรีเมียร์ 2 เรื่อง + บุฟเฟ่ต์หนังฮิต แถมฟรีแพ็กเกจ CTH Everywhere ทันทีเช่นกัน โดยลูกค้าสามารถเพลิดเพลินไปกับช่องรายการคุณภาพแบบจุใจกว่า 40 ช่องและภาพยนตร์ฮิตแบบไม่จำกัด

2. กล่องไอพีทีวีและแพ็กเกจสุดคุ้ม ที่เป็นการ co-brand ระหว่างซีทีเอชและไพรม์ไทม์ จำหน่ายประมาณ 1 ก.ค.2558


https://www.thairath.co.th/content/500040

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.