Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

03 มิถุนายน 2558 Advice ขายสมาร์ทโฟนในร้านมา 1 ปี ทำให้พบว่า ผู้บริโภคที่ไม่ค่อยมีความรู้ด้านสมาร์ทโฟนมากนัก อย่างกลุ่มในต่างจังหวัดมีแนวโน้มที่จะได้รับอิทธิพลในการซื้อกว่า 50% จากพนักงานขาย เราจึงร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างเอเซอร์ เปิดมุม เอเซอร์ กูรู คอร์เนอร์ขึ้นในร้านแอดไวซ์กว่า 150 สาขา

ประเด็นหลัก




"จากการขายสมาร์ทโฟนในร้านมา 1 ปี ทำให้พบว่า ผู้บริโภคที่ไม่ค่อยมีความรู้ด้านสมาร์ทโฟนมากนัก อย่างกลุ่มในต่างจังหวัดมีแนวโน้มที่จะได้รับอิทธิพลในการซื้อกว่า 50% จากพนักงานขาย เราจึงร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างเอเซอร์ ที่มีสมาร์ทโฟนที่มีฟีเจอร์ ฟั้งชั่นและโซลูชั่น ตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มที่ เปิดมุม เอเซอร์ กูรู คอร์เนอร์ขึ้นในร้านแอดไวซ์กว่า 150 สาขา พร้อมนำพนักงานที่ผ่านการอบรบแล้วไปประจำการ เพื่อช่วยในการส่งเสริมการขาย และเพิ่มศักยภาพด้านงานบริการลูกค้า"







_____________________________________




แอดไวซ์ ตั้งเป้าดันยอดขายสมาร์ทโฟน จับมือ เอเซอร์ เปิด "กูรู คอร์เนอร์"


ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า ในวันนี้ (18 พฤษภาคม 2558) บริษัทแอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด ประกาศร่วมมือเอเซอร์เปิดเอเซอร์ กูรู คอร์เนอร์ในร้านแอดไวซ์ 150 สาขา หวังเพิ่มยอดขายสมาร์ทโฟน

นายพรเทพ วัชรอำนวย ประธานบริหารสายงานการขายและโลจิสติกส์ บริษัท แอดไวซ์ โฮลดิ้งส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ปัจจุบันร้านแอดไวซ์มีกว่า 350 สาขา ครอบคลุมทุกตำบล และในปีนี้ตั้งเป้าจะเพิ่มรายได้จากการขายสมาร์ทโฟนให้ได้อย่างน้อย 10% ของรายได้รวม จากปีก่อนที่ทำได้ราว 8% หรือคิดเป็น 3 – 4% จากจำนวนสมาร์ทโฟนที่ขายได้ในตลาดรวมที่มีการประเมินไว้ว่าปีนี้ น่าจะอยู่ที่ราว 20 ล้านเครื่อง เดิมขายได้อยู่ราว 1–2% ของตลาดรวม



"จากการขายสมาร์ทโฟนในร้านมา 1 ปี ทำให้พบว่า ผู้บริโภคที่ไม่ค่อยมีความรู้ด้านสมาร์ทโฟนมากนัก อย่างกลุ่มในต่างจังหวัดมีแนวโน้มที่จะได้รับอิทธิพลในการซื้อกว่า 50% จากพนักงานขาย เราจึงร่วมกับพาร์ทเนอร์อย่างเอเซอร์ ที่มีสมาร์ทโฟนที่มีฟีเจอร์ ฟั้งชั่นและโซลูชั่น ตอบโจทย์ความต้องการการใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างเต็มที่ เปิดมุม เอเซอร์ กูรู คอร์เนอร์ขึ้นในร้านแอดไวซ์กว่า 150 สาขา พร้อมนำพนักงานที่ผ่านการอบรบแล้วไปประจำการ เพื่อช่วยในการส่งเสริมการขาย และเพิ่มศักยภาพด้านงานบริการลูกค้า"

นายพรเทพกล่าวว่า ล่าสุดเอเซอร์ได้มีการจัดอบรมพนักงานขายของแอดไวซ์ไปแล้วกว่า 300 คน โดยพนักงานเหล่านี้จะได้รับความรู้เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ฟังก์ชั่น และโซลูชั่นของเอเซอร์เพื่อใช้ในการแนะนำลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้สามารถปิดการขายได้ง่ายขึ้น โดยในเฟสต่อไป ตั้งเป้าขยายเอเซอร์ กูรู คอร์เนอร์ไปให้ได้ 300 สาขา ภายในไตรมาส 3 นี้


http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1431948698

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.