Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

01 พฤษภาคม 2558 DTAC ขยายช่องทางบริการทางการเงินจับมือเคทีบี ได้เข้าถึงการโอนเงิน รับเงิน และจ่ายบิลกับตัวแทนแจ๋ว กว่า 7,000 จุดที่ครอบคลุมทุกตำบลทั่วประเทศ และตั้งเป้าหมายว่าปีนี้จะเพิ่มเป็น 15,000 จุด

ประเด็นสั้น









ดีแทคผนึกเคทีบี เสริมบริการ"แจ๋ว" เพิ่มช่องโอนเงิน



ดีแทคขยายช่องทางบริการทางการเงินจับมือเคทีบี หวังเจาะกลุ่มที่ไม่มีบัญชีธนาคารสามารถทำธุรกรรมระหว่างกันได้
นายปานเทพย์ นิลสินธพ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานผลิตภัณฑ์บริการทางการเงิน บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) ดีแทค กล่าวว่า ดีแทคได้ร่วมกับธนาคารกรุงไทย เพิ่มความสะดวกสบายให้ลูกค้าที่มีและไม่มีบัญชีธนาคาร สามารถโอนเงิน รับเงินระหว่างตัวแทนแจ๋วและธนาคารกรุงไทยได้อย่างสะดวก เนื่องจากที่ผ่านมาเราได้เปิดให้บริการแจ๋ว เจาะกลุ่มลูกค้าที่ไม่มีบัญชีธนาคาร อาทิ กลุ่มคนที่อาศัยอยู่ห่างไกลจากตัวเมือง กลุ่มลูกค้าที่ทำงานในโรงงาน และกลุ่มลูกค้าประเทศเพื่อนบ้านที่เข้ามาทำงานในเมืองไทย ได้เข้าถึงการโอนเงิน รับเงิน และจ่ายบิลกับตัวแทนแจ๋ว กว่า 7,000 จุดที่ครอบคลุมทุกตำบลทั่วประเทศ และตั้งเป้าหมายว่าปีนี้จะเพิ่มเป็น 15,000 จุด ซึ่งปัจจุบันมียอดการทำธุรกรรมแล้วกว่า 1 แสนครั้ง โดยส่วนใหญ่ก็ยังเป็นการจ่ายบิลค่าสาธารณูปโภค และบิลดีแทครายเดือน
ทั้งนี้ การร่วมมือกับธนาคารกรุงไทย จึงได้เปิดตัว 3 บริการใหม่ 1.บริการโอนเงินจากตัวแทนแจ๋วเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย 2.บริการโอนเงินจากธนาคารกรุงไทยไปยังตัวแทนแจ๋ว และ 3.บริการโอนเงินจากตัวแทนแจ๋ว ไปยังตู้เอทีเอ็มของธนาคารกรุงไทย.

http://www.thaipost.net/?q=ดีแทคผนึกเคทีบี-เสริมบริการแจ๋ว-เพิ่มช่องโอนเงิน

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.