Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

01 พฤษภาคม 2558 พื้นที่ให้บริการ AIS Fibre ในช่วงแรกครอบคลุม 7 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล, เชียงใหม่, นครราชสีมา, อุดรธานี, ขอนแก่น, ภูเก็ต และ หาดใหญ่ โดยคิดเป็นพื้นที่กว่า 130,000 หลังคาเรือน, 500 หมู่บ้าน และ 700 อาคาร

ประเด็นหลัก

4. พื้นที่ให้บริการ AIS Fibre ในช่วงแรกครอบคลุม 7 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล, เชียงใหม่, นครราชสีมา, อุดรธานี, ขอนแก่น, ภูเก็ต และ หาดใหญ่ โดยคิดเป็นพื้นที่กว่า 130,000 หลังคาเรือน, 500 หมู่บ้าน และ 700 อาคาร




_____________________________________________________

















ขยายความแรงสู่เน็ตบ้าน! 'AIS Fibre' โฉมใหม่บรอดแบรนด์



เอไอเอสเปิดตัวบรอดแบนด์ในชื่อเอไอเอส ไฟเบอร์ พกความเร็วสูงสุดถึง 1Gbps สมัครใช้งานช่วงนี้พ่วงกล่องทีวีอินเทอร์เน็ตชื่อเพลย์บ็อกซ์ เสิร์ฟความบันเทิงแบบเต็มอิ่มถึงบ้าน…

พูดกันมาหลายครั้งหลายทีแล้ว...สำหรับอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงที่จะเป็นบริการใหม่จากบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ล่าสุดก็ได้ฤกษ์เปิดตัวพร้อมให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว ในชื่อ "AIS Fibre" (เอไอเอส ไฟเบอร์) บรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตบ้าน ความเร็วสูงสุด 1Gbps

งานนี้ "ไทยรัฐออนไลน์" ไม่พลาดที่จะพาคุณไปทำความรู้จัก กับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสายพันธุ์ใหม่จากเอไอเอส! ทางนี้...

1. เอไอเอส ประกาศว่า AIS Fibre เป็นเทคโนโลยีบรอดแบนด์ที่ดีที่สุดในขณะนี้

2. รูปแบบการให้บริการดังกล่าว เป็นการลากสายเคเบิล ใยแก้วนำแสง (Fibre Optic) เข้าไปในบ้าน (FTTH) และอาคารที่พักอาศัย (FTTB) โดยรองรับความเร็วสูงสุด 1Gbps

3. ความโดดเด่นของบริการดังกล่าว อยู่ที่การเป็นรายแรกและรายเดียวที่ให้บริการแบบ PURE Fibre ไม่ใช้สายทองแดงภายนอกอาคาร จึงลดปัญหาความชื้นและฝน



เน็ตแรงถึงใจ ก็สนุกกับเกมออนไลน์ได้ไม่ยั้ง

4. พื้นที่ให้บริการ AIS Fibre ในช่วงแรกครอบคลุม 7 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล, เชียงใหม่, นครราชสีมา, อุดรธานี, ขอนแก่น, ภูเก็ต และ หาดใหญ่ โดยคิดเป็นพื้นที่กว่า 130,000 หลังคาเรือน, 500 หมู่บ้าน และ 700 อาคาร

5. สำหรับผู้ที่สมัครใช้บริการ AIS Fibre ในช่วงนี้จะได้รับ AIS Playbox (เอไอเอส เพลย์บ็อกซ์) ซึ่งเป็นกล่องทีวีอินเทอร์เน็ตที่ให้ความบันเทิง เพื่อเปลี่ยนทีวีธรรมดาให้กลายเป็นสมาร์ททีวีที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้

6. คุณสามารถตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ และเลือกวันเวลาเข้าติดตั้งได้เอง ผ่านแอพพลิเคชั่น AIS Fibre หรือเว็บไซต์ www.ais.co.th/fibre

7. หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ AIS Fibre สามารถสอบถามได้ที่หมายเลข 1185

8. คอนเทนต์บันเทิงบน AIS Playbox มาพร้อมความคมชัดระดับ Ultra HD 4K ได้แก่ หนังฮอลลีวูด จาก HOOQ, หนังไทยจาก GTH, กีฬา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก จาก CTH, คาราโอเกะ จากค่ายเพลงดัง, ฟรีทีวีกว่า 100 ช่อง ที่สามารถดูสด และย้อนหลังได้ตามต้องการ



กล่อง AIS Playbox

9. สำหรับกล่อง AIS Playbox ลอตแรก จะเริ่มส่งให้ลูกค้าตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

10. ผู้สนใจสามารถจอง AIS Fibre ได้ตั้งแต่วันนี้ผ่านเว็บไซต์ www.ais.co.th/fibre หลังจากตรวจสอบพื้นที่ให้บริการแล้ว และเริ่มสมัครแพ็กเกจใช้งานได้ตั้งแต่ 1 พฤษภาคมนี้

นายฮุย เวง ชอง หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ เอไอเอส กล่าวว่า ตามที่เอไอเอสประกาศวิสัยทัศน์ปี 2558 โดยตั้งเป้าก้าวสู่การเป็น Digital Life Service Provider ผู้สร้างสรรค์บริการดิจิตอลเพื่อคนไทยในทุกด้าน จนกระทั่งได้พัฒนาโครงข่ายด้าน Fix ด้วยศักยภาพของโครงข่ายใยแก้วนำแสง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีบรอดแบนด์ที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ เพื่อยืนยันว่าตลอด 25 ปีของการเคียงข้างคนไทย เอไอเอส ไม่หยุดพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านระบบสื่อสาร จนนำไปสู่การเป็นผู้ให้บริการโมบายล์ บรอดแบนด์ ทีวี และแบงกิ้ง อย่างสมบูรณ์แบบแก่ลูกค้าและคนไทย.




http://www.thairath.co.th/content/495547

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.