So Magawn

.
.
ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2556 มีข้อมูลมากกว่า 7000 ประเด็นข่าวและ 30000ชิ้นอย่างละเอียด (บล็อกนี้ทำด้วยความสนใจใฝ่รู้ และอยากรู้อยากเห็นส่วนตัว โดยยึดหลักการอ้างอิงที่มาของข้อมูลทุกเรื่องเพื่อความถูกต้องของข้อมูลและการอ้างอิงต่อไป)
(ไร้ โฆษณาและรายได้ในการจัดทำ)

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

10 เมษายน 2558 (บทความ) เทรนด์‘รักสุขภาพ’ฮิตติดลมบน // การ์มิน ระบุ ผลิตภัณฑ์กลุ่มไลฟ์สไตล์ฟิตเนสและเอาต์ดอร์จะยังคงเติบโตต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา



ประเด็นหลัก

    ไกรรพ เหลืองอุทัยไกรรพ เหลืองอุทัยนายไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี ผู้ให้บริการระบบภูมิสารสนเทศ (GIS) และผู้แทนจำหน่ายจีพีเอสแบรนด์การ์มิน กล่าวว่า ปีนี้ผลิตภัณฑ์กลุ่มไลฟ์สไตล์ฟิตเนสและเอาต์ดอร์จะยังคงเติบโตต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา และการ์มินมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์กลุ่มดังกล่าวจะขับเคลื่อนการเติบโตของแบรนด์ เนื่องจากการ์มินเป็นแบรนด์เดียวที่มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกกลุ่มตลาดรวม 15 รุ่น ตั้งแต่กลุ่มเริ่มต้นจนถึงระดับมืออาชีพ



_____________________________________________________











เทรนด์‘รักสุขภาพ’ฮิตติดลมบน
อีเอสอาร์ไอส่ง3รุ่นใหม่‘การ์มิน’เจาะตลาดดันเป้าโต100%

    อีเอสอาร์ไอ รุกตลาดอุปกรณ์กลุ่มไลฟ์สไตล์ฟิตเนส และเอาต์ดอร์แบรนด์ "การ์มิน" รับกระแสออกกำลังกายมาแรง ชูจุดแข็งมีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมตั้งแต่เริ่มต้น-มืออาชีพ ล่าสุดส่ง 3 รุ่นใหม่เปิดตลาดครึ่งปีแรก ตั้งเป้าเติบโต 100%
    ไกรรพ เหลืองอุทัยไกรรพ เหลืองอุทัยนายไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อีเอสอาร์ไอ (ประเทศไทย) จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี ผู้ให้บริการระบบภูมิสารสนเทศ (GIS) และผู้แทนจำหน่ายจีพีเอสแบรนด์การ์มิน กล่าวว่า ปีนี้ผลิตภัณฑ์กลุ่มไลฟ์สไตล์ฟิตเนสและเอาต์ดอร์จะยังคงเติบโตต่อเนื่องจากปีที่ผ่านมา และการ์มินมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์กลุ่มดังกล่าวจะขับเคลื่อนการเติบโตของแบรนด์ เนื่องจากการ์มินเป็นแบรนด์เดียวที่มีผลิตภัณฑ์ครอบคลุมทุกกลุ่มตลาดรวม 15 รุ่น ตั้งแต่กลุ่มเริ่มต้นจนถึงระดับมืออาชีพ
    สำหรับในปีนี้ได้ต่อยอดความสำเร็จของปีที่ผ่านมาด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ไฮไลต์ 3 รุ่นในครึ่งปีแรก ได้แก่ 1."วีโว่ฟิต 2 (Vivofit 2)" สายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพสำหรับติดตามกิจกรรมการเคลื่อนไหวของร่างกายในแต่ละวันเจเนอเรชันที่ 2 ต่อจากวีโว่ฟิต  ซึ่งได้พัฒนาให้มีไฟแบ็กไลต์ เพื่อดูข้อมูลในที่มืดและเพิ่มเสียงเตือน เมื่อไม่ได้เคลื่อนไหวนานเกิน 1 ชั่วโมง แต่ยังคงคุณสมบัติเด่น คือ แบตเตอรี่ใช้งานได้นาน 1 ปี โดยไม่ต้องชาร์จและกันน้ำ
    2."วีโว่แอกทีฟ (Vivo Active)" สมาร์ทวอทช์รุ่นแรกจากการ์มิน ที่มาพร้อมกับฟังก์ชันสำหรับกีฬาหลากหลายประเภททั้งการวิ่ง จักรยาน ว่ายน้ำ และกอล์ฟ รวมถึงฟังก์ชันติดตามการเคลื่อนไหวในแต่ละวัน สามารถแจ้งเตือนสายเข้า ข้อความ และอีเมล์ได้ เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ตัวเครื่องกันน้ำและแบตเตอรี่ใช้งานในโหมดนาฬิกาได้ 3 สัปดาห์โดยไม่ต้องชาร์จ
    และ‘ ฟินิกซ์ 3 (fenix 3)’ นาฬิกาสำหรับออกกำลังกายกลางแจ้งรุ่นล่าสุด ซึ่งครั้งนี้มาในดีไซน์ทันสมัย สวยงาม สวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน มีคุณสมบัติการฝึกฝนด้านฟิตเนสที่ทันสมัย ประกอบกับเทคโนโลยีการนำทางด้วยดาวเทียมที่แม่นยำสามารถตอบโจทย์ความต้องการของนักกีฬาที่ต้องการฝึกฝนเพื่อสถิติที่ดีขึ้น
    สำหรับกลยุทธ์การทำตลาดปีนี้จะเน้นเจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มีแอกทีฟไลฟ์สไตล์ โดยผลิตภัณฑ์การ์มินมีความครบครันทั้งฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่ม รวมถึงเรื่องดีไซน์ที่ออกแบบให้ใช้งานในชีวิตประจำวัน ดูดี มีสไตล์และทันสมัย เป็นการเน้นย้ำจุดแข็งของแบรนด์ที่มีความเชี่ยวชาญทั้งทางด้านแกดเจตในกลุ่มกีฬา และต่อยอดความเชี่ยวชาญมาสู่ผลิตภัณฑ์แกดเจตเพื่อสุขภาพที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน
    นอกจากนี้การ์มินยังเน้นการให้บริการหลังการขายต่อเนื่อง โดยมีการจัดฝึกอบรมและสอนวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้าที่ซื้อสินค้า เพื่อให้สามารถใช้ผลิตภัณฑ์การ์มินได้เต็มศักยภาพยิ่งขึ้น ทั้งยังมีแผนในการสนับสนุนการจัดแข่งขันกีฬา โดยเฉพาะงานวิ่งและงานไตรกีฬาอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมการรับรู้แบรนด์ในกลุ่มเป้าหมายให้ชัดเจนยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังมีการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายตลอดจนเพิ่มจำนวนดีลเลอร์เพิ่มขึ้นกว่าเดิมถึง 2 เท่า  โดยตั้งเป้าว่าในสิ้นปีนี้จะมียอดขายในกลุ่มไลฟ์สไตล์ ฟิตเนส และเอาต์ดอร์เติบโตขึ้นไม่ต่ำกว่า 100%

http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=271803:2015-04-03-03-31-21&catid=123:2009-02-08-11-44-33&Itemid=491#.VSVO2VxAeuw