So Magawn

.
.
ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2556 มีข้อมูลมากกว่า 7000 ประเด็นข่าวและ 30000ชิ้นอย่างละเอียด (บล็อกนี้ทำด้วยความสนใจใฝ่รู้ และอยากรู้อยากเห็นส่วนตัว โดยยึดหลักการอ้างอิงที่มาของข้อมูลทุกเรื่องเพื่อความถูกต้องของข้อมูลและการอ้างอิงต่อไป)
(ไร้ โฆษณาและรายได้ในการจัดทำ)

วันศุกร์ที่ 10 เมษายน พ.ศ. 2558

10 เมษายน 2558 บริษัท ชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม จำกัด ได้เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในทวีปเอเชีย พร้อมประเดิมด้วยการจัดจำหน่าย Gold Elite i6 ในราคา 159,000 บาท และ Gold Elite i6 Plus 24K ราคา 179,000 บาท

ประเด็นหลัก


     
       นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม จำกัด กล่าวว่า ทางชัวร์ ไลฟ์ เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย โดยเฉพาะกลุ่มที่ต้องการความแตกต่าง ผสมกับความหรูหรา ที่สำคัญคือต้องเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบการเข้าสังคม ต้องการโดดเด่น ร่วมกับต้องการประโยชน์จากการใช้งานสมาร์ทโฟนด้วย
     
       ทำให้มีการติดต่อไปยังแบรนด์อย่าง Gold Elite Paris และได้เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในทวีปเอเชีย พร้อมประเดิมด้วยการจัดจำหน่าย Gold Elite i6 ในราคา 159,000 บาท และ Gold Elite i6 Plus 24K ราคา 179,000 บาท ที่เป็นการนำ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ไปทำการ ไฟน์ จิวเวลรี่ (Fine Jewelry) ด้วยทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%) เพื่อให้ตัวโทรศัพท์มีความหรูหราขึ้น มีให้เลือก 3 รุ่นด้วยกัน คือ Ultimate Gold ,Veronica Pink และ Marvelous White
     
       “ในปีนี้เชื่อว่าจะมียอดขาย Gold Elite i6 และ Gold Elite i6 Plus ประมาณ 200 เครื่อง ในสัดส่วน 70% ต่อ 30% ไม่นับรวมกับการจำหน่ายผ่านโปรเจกต์ ที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างการร่วมกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์นำความสามารถของตัวเครื่องไปใช้งานเป็นที่ปลดล็อกแทนกุญแจบ้าน สำหรับบ้านหรูระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไปเป็นต้น”


_____________________________________________________

















สนมั้ย “Gold Elite Paris” iPhone 6 ชุบทอง เริ่มที่ 159,000 บาท


ชัวร์ ไลฟ์ ประเดิมจำหน่าย Gold Elite นำสมาร์ทโฟนไฮเอนด์ชื่อดังไปชุบทอง สร้างความแตกต่างให้แก่ผู้ใช้ ตั้งเป้าวางจำหน่าย 200 เครื่องภายในปีนี้ ชูจุดเด่นในแง่ของบริการหลังการขายที่พร้อมรับส่งเครื่องถึงที่ ราคาเริ่มต้น 159,000 บาท
     
       นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชัวร์ ไลฟ์ เทเลคอม จำกัด กล่าวว่า ทางชัวร์ ไลฟ์ เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้บริโภคชาวไทย โดยเฉพาะกลุ่มที่ต้องการความแตกต่าง ผสมกับความหรูหรา ที่สำคัญคือต้องเป็นกลุ่มที่ชื่นชอบการเข้าสังคม ต้องการโดดเด่น ร่วมกับต้องการประโยชน์จากการใช้งานสมาร์ทโฟนด้วย
     
       ทำให้มีการติดต่อไปยังแบรนด์อย่าง Gold Elite Paris และได้เป็นผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในทวีปเอเชีย พร้อมประเดิมด้วยการจัดจำหน่าย Gold Elite i6 ในราคา 159,000 บาท และ Gold Elite i6 Plus 24K ราคา 179,000 บาท ที่เป็นการนำ iPhone 6 และ iPhone 6 Plus ไปทำการ ไฟน์ จิวเวลรี่ (Fine Jewelry) ด้วยทองคำบริสุทธิ์ 24K (99.9%) เพื่อให้ตัวโทรศัพท์มีความหรูหราขึ้น มีให้เลือก 3 รุ่นด้วยกัน คือ Ultimate Gold ,Veronica Pink และ Marvelous White
     
       “ในปีนี้เชื่อว่าจะมียอดขาย Gold Elite i6 และ Gold Elite i6 Plus ประมาณ 200 เครื่อง ในสัดส่วน 70% ต่อ 30% ไม่นับรวมกับการจำหน่ายผ่านโปรเจกต์ ที่อาจจะเกิดขึ้นอย่างการร่วมกับบริษัทอสังหาริมทรัพย์นำความสามารถของตัวเครื่องไปใช้งานเป็นที่ปลดล็อกแทนกุญแจบ้าน สำหรับบ้านหรูระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไปเป็นต้น”
     
       โดยปีนี้ได้วางงบการตลาดสำหรับ Gold Elite ไว้ที่ 10 ล้านบาท ในการโปรโมตสินค้า เริ่มต้นจากการเปิดหน้าร้านที่ห้างสรรพสินค้า EmQuariter พร้อมการแจก Gold Elite i6 จำนวน 6 เครื่อง และ Gold Elite i6 Plus จำนวน 1 เครื่อง มูลค่ากว่า 1,133,000 บาท โดยมี ศรีริต้า เจนเซ่น เป็นแบรนด์เอมบาสเดอร์ และเป็นลูกค้ารายแรก
     
       ทั้งนี้ ที่ผ่านมาทางชัวร์ ไลฟ์ ถือว่ามีประสบการณ์ในตลาดโทรศัพท์มือถือระดับไฮเอนด์ อย่างการนำเครื่องภายใต้แบรนด์ เวอร์ทู แบล็กเบอร์รี่ พอร์ช ดีไซน์ และเฟอร์รารี่ ทำให้รู้ว่าตลาดในประเทศไทยมีความต้องการเครื่องระดับนี้อยู่ตลอดเวลา โดยปีที่ผ่านมามีรายได้รวมราว 1,500 ล้านบาท
     
       จุดเด่นสำคัญของ Gold Elite นอกจากในแง่ของตัวเครื่องที่มีความแตกต่างจากเครื่องทั่วไปแล้ว ยังมีในส่วนของบริการหลังการขาย ที่จะมีบริการรับส่งเครื่องจากตัวแทนชั้นนำมาตรฐานโลกอย่าง เฟดเอกซ์ หรือ ดีเอชแอล ในการไปรับเครื่องถึงที่ กับระยะเวลาการรับประกัน 14 เดือน โดยสามารถนำเครื่องไปชุบใหม่ได้ฟรี 1 ครั้ง หลังจากนั้นจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
     
       อย่างไรก็ตาม Gold Elite i6 และ Gold Elite i6 Plus 24K ถือเป็น 2 รุ่นแรกในการประเดิมตลาด ซึ่งในอนาคตก็อาจจะมีการนำสมาร์ทโฟนไฮเอนด์แบรนด์อื่นๆ เข้ามาทำ เพียงแต่ว่ายังอยู่ในขั้นตอนของการตรวจสอบพื้นผิววัสดุว่าสามารถนำไปเคลือบทองได้หรือไม่ อย่าง Samsung Galaxy S6 Edge ซึ่งถ้าทำได้ก็จะใช้ระยะเวลาไม่เกิน 1 เดือนหลังเครื่องวางจำหน่าย
     
       นอกจากนี้ กรณีที่ผู้ใช้ต้องการออกแบบลวดลาย ด้วยการตกแต่งเพิ่มเพชรหรือเครื่องหนัง ก็จะมีดีไซเนอร์ส่วนตัวออกแบบให้ โดยจะมีค่าบริการเพิ่มต่างหากราว 10% ของราคาสินค้า


http://manager.co.th/CbizReview/ViewNews.aspx?NewsID=9580000041293