Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

31 มีนาคม 2558 Viber ปล่อยตัวสติ๊กเกอร์ภาษาไทย เอาใจผู้ใช้ชาวไทยและเพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์โดยเฉพาะ สติ๊กเกอร์ชุด “สวัสดีเมืองไทย” เป็นสติ๊กเกอร์ภาษาไทยชุดแรกสำหรับไวเบอร์

ประเด็นหลัก

ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นติดต่อสื่อสารผ่านทางมือถือระบบ "OverThe-Top"(OTT) ชั้นนำ โดยให้บริการส่งข้อมูลและโทรศัพท์ความคมชัดระดับ HD ฟรี ปล่อยตัวสติ๊กเกอร์ภาษาไทย เอาใจผู้ใช้ชาวไทยและเพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์โดยเฉพาะ สติ๊กเกอร์ชุด “สวัสดีเมืองไทย” นี้เป็นสติ๊กเกอร์ภาษาไทยชุดแรกสำหรับไวเบอร์ สติ๊กเกอร์ภาษาไทยชุดนี้ประกอบไปด้วยสติ๊กเกอร์กว่า 50แบบ เกี่ยวกับเทศกาลและวัฒนธรรม ประเพณีของไทยรวมถึงเทศกาลสงกรานต์ด้วย อีกทั้งยังมีสติ๊กเกอร์คำทักทายต่างๆอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป็ นการเปิดตัวสติ๊กเกอร์ภาษาไทยชุดแรกของไวเบอร์อย่างเป็นทางการ
สติ๊กเกอร์ชุดนี้ออกแบบโดย Asia Media Studio ครีเอทีฟเอเจนซี่ในกรุงเทพฯ โดยใช้ตัวละครยอดนิยมของไวเบอร์คือ เลกแค, ไวโอเลต และดีเจ แต่งตัวด้วยชุดไทยและชุดลำลอง กำลังเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยว, เฉลิมฉลองเทศกาลของไทยและชิมอาหารไทย



_____________________________________________________












ไวเบอร์ เปิดตัวสติ๊กเกอร์ภาษาไทย ต้อนรับสงกรานต์



altไวเบอร์ ผู้ให้บริการแอพพลิเคชั่นติดต่อสื่อสารผ่านทางมือถือระบบ "OverThe-Top"(OTT) ชั้นนำ โดยให้บริการส่งข้อมูลและโทรศัพท์ความคมชัดระดับ HD ฟรี ปล่อยตัวสติ๊กเกอร์ภาษาไทย เอาใจผู้ใช้ชาวไทยและเพื่อต้อนรับเทศกาลสงกรานต์โดยเฉพาะ สติ๊กเกอร์ชุด “สวัสดีเมืองไทย” นี้เป็นสติ๊กเกอร์ภาษาไทยชุดแรกสำหรับไวเบอร์ สติ๊กเกอร์ภาษาไทยชุดนี้ประกอบไปด้วยสติ๊กเกอร์กว่า 50แบบ เกี่ยวกับเทศกาลและวัฒนธรรม ประเพณีของไทยรวมถึงเทศกาลสงกรานต์ด้วย อีกทั้งยังมีสติ๊กเกอร์คำทักทายต่างๆอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อเป็ นการเปิดตัวสติ๊กเกอร์ภาษาไทยชุดแรกของไวเบอร์อย่างเป็นทางการ
สติ๊กเกอร์ชุดนี้ออกแบบโดย Asia Media Studio ครีเอทีฟเอเจนซี่ในกรุงเทพฯ โดยใช้ตัวละครยอดนิยมของไวเบอร์คือ เลกแค, ไวโอเลต และดีเจ แต่งตัวด้วยชุดไทยและชุดลำลอง กำลังเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยว, เฉลิมฉลองเทศกาลของไทยและชิมอาหารไทย
ในช่วงสงกรานต์ มีกิจกรรมที่หลากหลายให้ลองทำ ไม่ว่าคุณจะกำลังนึกสนุก, อยากเข้าวัดนั่งสมาธิ หรืออยากลองไปตลาดน้ำ ก็สามารถส่งสติ๊กเกอร์ชวนเพื่อนได้ง่ายๆ ไม่แค่นั้น ไวเบอร์ยังรวบรวมเอาวัฒนธรรมและประเพณีต่างๆ เช่นการไหว้ทักทาย, รำไทย, มวยไทย อีกทั้งอาหารไทยจานเด็ดที่ขึ้นชื่ออีกด้วย ซึ่งสติ๊กเกอร์ชุดนี้เหมาะสำหรับส่งให้กับเพื่อนและครอบครัวในทุกๆโอกาส
มาร์คฮาร์ดี้ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดของไวเบอร์ กล่าวว่าเราถือว่าเป็นโอกาสดีที่จะเปิดตัวสติ๊กเกอร์ไวเบอร์เวอร์ชั่นภาษาไทย เพราะว่าตรงกับเทศกาลสงกรานต์พอดี”
“เราออกแบบสติ๊กเกอร์ให้เข้ากับคนไทยมากที่สุดและหวังว่าแฟนๆชาวไทยจะชอบ เราวางแผนไว้ว่าจะทำสติ๊กเกอร์ที่เป็นภาษาไทยออกมาอีกแน่นอน คอยติดตามกัน”
ทางไวเบอร์นั้นสนใจและให้ความสำคัญกับตลาดของประเทศไทยอย่างมาก ในเดือนพฤศจิกายน 2557ไวเบอร์เปิดตัว
Public Chats รุ่นทดลองใช้ ฟังค์ชั่นนี้มีไว้เพื่อให้ผู้ใช้สามารถเข้าหาคอนเท้นใหม่ๆและแชร์ได้ง่ายและสนุกสนานมากขึ้น
ไวเบอร์ได้รับเกียรติจากคุณเก่ง กวิศรา ปัทมสูตร (Keng Kawiz) บล็อกเกอร์และพิธีกรรายการโทรทัศน์ด้านไอที, Hotel
Quickly ผู้ให้บริการด้านการจองโรงแรมแบบ last-minute และ White Card Asia เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของ Public
Chats
สติ๊กเกอร์ชุดสวัสดีเมืองไทยพร้อมให้ดาวน์ดหลดแล้ววันนี้และชุดอื่นๆจะตามมาเร็วๆนี้อย่างแน่นอน


http://www.thannews.th.com/index.php?option=com_content&view=article&id=271406:2015-03-31-13-06-26&catid=176:2009-06-25-09-26-02&Itemid=524#.VRqkjVxAeuw

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.