Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

31 มีนาคม 2558 UIH จะเน้นกลุ่มลูกค้าองค์กรเป็นหลัก ปัจจุบันยูไอเอชมีรายได้ปีละกว่า 3,000 ล้านบาท แบ่งเป็นกลุ่มลูกค้าองค์กรเอกชน 75% และหน่วยงานภาครัฐ 25%

ประเด็นหลัก

“เราไม่เน้นทำตลาดด้วยราคาที่ถูก แต่เน้นที่คุณภาพ โดยการทำตลาดของยูไอเอช จะเน้นกลุ่มลูกค้าองค์กรเป็นหลัก ปัจจุบันยูไอเอชมีรายได้ปีละกว่า 3,000 ล้านบาท แบ่งเป็นกลุ่มลูกค้าองค์กรเอกชน 75% และหน่วยงานภาครัฐ 25% คาดปีนี้จะมีการเติบโตประมาณ 10% โดยยูไอเอชมีเครือข่ายครอบคลุม 900 กว่าอำเภอในประเทศไทย” พ.อ.เรืองทรัพย์ กล่าว



_____________________________________________________













?ยูไอเอชลุยบรอดแบนด์ครบวงจรรับเออีซี?
จุดยืนในการทำตลาดของยูไอเอชคือเรื่องคุณภาพและบริการของเครือข่าย รวมทั้งตั้งเป้าเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายบรอดแบนด์ครบวงจร


ยูไอเอชพร้อมเชื่อมต่อเครือข่ายอาเซียนหลังคว้ามาตรฐานระดับโลก ประกาศลุยลูกค้าองค์กรต่อเนื่อง ตั้งเป้ารายได้เพิ่ม 10%

พ.อ.เรืองทรัพย์ โฆวินทะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จำกัด  หรือยูไอเอช (UIH) กล่าวว่า จุดยืนในการทำตลาดของยูไอเอชคือเรื่องคุณภาพและบริการของเครือข่าย รวมทั้งตั้งเป้าเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายบรอดแบนด์ครบวงจร ล่าสุดยูไอเอช ได้รับรองมาตรฐานจาก Metro Ethernet Forum (MEF) ซึ่งเป็นองค์กรที่กำหนดมาตรฐานของผู้ให้บริการเครือข่ายในระดับสากลมีสมาชิกกว่า 220 องค์กร การที่ยูไอเอชได้รับการรับรองมาตรฐานโลก MEF CE 2.0 (Certified MEF Carrier Ethernet) ทำให้เชื่อมต่อการให้บริการเครือข่ายเข้ากับผู้ให้บริการรายอื่นได้อย่างง่าย เพื่อรับการเปิดเสรีประชาคมอาเซียนหรือเออีซี

“เราไม่เน้นทำตลาดด้วยราคาที่ถูก แต่เน้นที่คุณภาพ โดยการทำตลาดของยูไอเอช จะเน้นกลุ่มลูกค้าองค์กรเป็นหลัก ปัจจุบันยูไอเอชมีรายได้ปีละกว่า 3,000 ล้านบาท แบ่งเป็นกลุ่มลูกค้าองค์กรเอกชน 75% และหน่วยงานภาครัฐ 25% คาดปีนี้จะมีการเติบโตประมาณ 10% โดยยูไอเอชมีเครือข่ายครอบคลุม 900 กว่าอำเภอในประเทศไทย” พ.อ.เรืองทรัพย์ กล่าว

นายสันติ เมธาวิกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสยูไอเอช กล่าวว่า การได้มาตรฐานรับรอง MEF CE 2.0 ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าเครือข่ายที่ให้บริการได้มาตรฐาน ปัจจุบันยูไอเอชให้บริการเครือข่ายใน 3 บริการ ได้แก่ บริการเกี่ยวกับไพร์เวทเน็ตเวิร์ค บริการอินเทอร์เน็ตในประเทศ และบริการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตระหว่างประเทศ.


http://www.dailynews.co.th/Content/IT/311078/ยูไอเอชลุยบรอดแบนด์ครบวงจรรับเออีซี

_____________________________


UIH หวังโต 10% ชี้ธุรกิจพึ่งบรอดแบนด์สร้างโอกาส
โดย ไทยรัฐออนไลน์ 27 มี.ค. 2558 06:30
 364 ครั้ง
 

"ยูไอเอช" เผย รายได้ปี 57 แตะ 3,500 ล้านบาท มั่นใจแนวโน้มการใช้เครือข่ายบรอดแบนด์เพื่อธุรกิจยังเติบโต การันตีคุณภาพด้วยรางวัล MEF CE 2.0 โดยเป็น 1 ใน 11 ผู้ให้บริการเครือข่ายของเอเชียแปซิฟิก...

พ.อ.เรืองทรัพย์ โฆวินทะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูไนเต็ด อินฟอร์เมชั่น ไฮเวย์ จำกัด หรือ ยูไอเอช (UIH) ผู้ให้บริการเครือข่ายบรอดแบนด์ เปิดเผยว่า ในปีที่ผ่านมา บริษัทมีรายได้ 3,500 ล้านบาท และมีจำนวนลูกค้าที่ใช้เครือข่ายของยูไอเอช ราว 2,000-3,000 ราย คิดเป็นส่วนทางการตลาดกว่า 30% ทั้งนี้ รายได้ประมาณ 75% ของบริษัทมาจากลูกค้าภาคเอกชนและภาครัฐ 25% โดยส่วนใหญ่คือกลุ่มธนาคาร สถาบันการเงิน โรงงานอุตสาหกรรม และผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต (ไอเอสพี)

อย่างไรก็ตาม คาดว่ารายได้ของบริษัทในปีนี้จะสามารถเติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 10% หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 350 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามแนวโน้มของตลาด และจะมีลูกค้าใหม่จากกลุ่มผู้ประกอบการวิทยุและโทรทัศน์ รวมถึงธนาคารที่ขยายบริการไปสู่ระบบออนไลน์มากขึ้น



ทีมงานคุณภาพของ UIH

นอกจากนี้ ยูไอเอช ยังได้การรับรองมาตรฐาน CE 2.0 จาก MEF (Metro Ethernet Forum) องค์กรกำหนดมาตรฐานของผู้ให้บริการ Carrier Ethernet ในระดับสากล ซึ่งถือเป็น 1 ใน 11 ผู้ให้บริการเครือข่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ได้การรับรองมาตรฐานดังกล่าว โดยผลการรับรองมาตรฐานดังกล่าว จะทำให้ลูกค้าองค์กรทั้งภาครัฐและเอกชน ที่เลือกใช้บริการเครือข่ายของยูไอเอชสามารถพัฒนา หรือออกแบบเครือข่าย เพื่อรองรับการบริการใหม่ๆ รวมถึงงานดาต้า คอมมูนิเคชั่น และรองรับแอพพลิเคชั่นได้หลากหลายประเภทยิ่งขึ้น

นายสันติ เมธาวิกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ยูไอเอช กล่าวว่า ยูไอเอช เตรียมความพร้อมขององค์กรและบุคลากรระบบเครือข่าย เพื่อใช้เวลาเตรียมความพร้อม เพื่อให้ได้การรองรับมาตรฐานระดับองค์กร ซึ่งนอกจากในแง่ของต้นทุนระบบเครือข่ายที่ยกระดับสู่ CE 2.0 คุณภาพการให้บริการ Service Level Agreement (SLA) ก็จะดีขึ้นเช่นเดียวกัน นอกจากการจัดการได้ทุกวงจร จึงสามารถช่วยลดต้นทุนในการปฏิบัติงาน เนื่องจากช่วยให้ติดตาม วิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาจากส่วนกลางได้อย่างรวดเร็วและสะดวกยิ่งขึ้น.


http://www.thairath.co.th/content/489382

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.