Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

28 มีนาคม 2558 TRUE H มอบเครื่องสมาร์ทโฟน ทรู บียอนด์ และซิม 4G สำหรับใช้งานดาต้า 5 GB/เดือน ให้เพื่อนคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วและแรงจริงของสัญญาณทรูมูฟ เอชเป็นเวลา 1 ปี

ประเด็นหลัก

พร้อมมอบเครื่องสมาร์ทโฟน ทรู บียอนด์ และซิม 4G สำหรับใช้งานดาต้า 5 GB/เดือน ให้เพื่อนคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วและแรงจริงของสัญญาณทรูมูฟ เอชเป็นเวลา 1 ปี



_____________________________________________________












ทรูมูฟ เอช 4G ชวนสัมผัสประสบการณ์ความเร็ว-แรงทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
=
ทรูมูฟ เอช 4G แรงทั่วไทย เดินหน้าย้ำสัญญาณตัวจริง นำคาราวานชวนสัมผัสประสบการณ์ความเร็ว-แรงทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือ



 ทรูมูฟ เอช ย้ำสัญญาณคุณภาพ 4G ตัวจริง โดย ประเสริฐ จันทร์ประดับฟ้า ผู้จัดการทั่วไป ภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น นำทีมพนักงานประจำภาคตะวันออกเฉียงเหนือจัดกิจกรรมคาราวาน “ทรูมูฟ เอช แรงสุด จริงสุด ทั่วไทย” ยืนยันความพร้อมของสัญญาณคุณภาพ 4G ของทรูมูฟ เอช ที่สามารถใช้งานได้จริงแล้ว 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย รวมทั้งเครือข่าย 3G (850 และ 2100 MHz.) ที่ครอบคลุม 97% มากที่สุดในไทย จึงเข้าถึงทั่วทุกตำบลทุกอำเภอใน 20 จังหวัดทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พร้อมมอบเครื่องสมาร์ทโฟน ทรู บียอนด์ และซิม 4G สำหรับใช้งานดาต้า 5 GB/เดือน ให้เพื่อนคู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายได้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วและแรงจริงของสัญญาณทรูมูฟ เอชเป็นเวลา 1 ปี


http://www.adslthailand.com/post/ทรูมูฟ-เอช-4g-ชวนสัมผัสประสบการณ์ความเร็ว-แรงทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.