So Magawn

.
.
ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2556 มีข้อมูลมากกว่า 7000 ประเด็นข่าวและ 30000ชิ้นอย่างละเอียด (บล็อกนี้ทำด้วยความสนใจใฝ่รู้ และอยากรู้อยากเห็นส่วนตัว โดยยึดหลักการอ้างอิงที่มาของข้อมูลทุกเรื่องเพื่อความถูกต้องของข้อมูลและการอ้างอิงต่อไป)
(ไร้ โฆษณาและรายได้ในการจัดทำ)

วันจันทร์ที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2558

02 มีนาคม 2558 Advice ตั้งเป้ายอดขายรวมประมาณ 14,000 ล้านบาท จากเดิมที่ปี 2014 มียอดขายรวม 12,000 ล้านบาทโดยจะดำเนินการนโยบายขยายสาขาเพิ่มจากเดิมที่มีอยู่ประมาณ 350 แห่งทั่วประเทศค

ประเด็นหลัก


วันนี้ (27 ก.พ.) นายณัฏฐ์ ณัฏนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์โฮลติ้งส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2015 แอดไวซ์ตั้งเป้ายอดขายรวมประมาณ 14,000 ล้านบาท จากเดิมที่ปี 2014 มียอดขายรวม 12,000 ล้านบาทโดยจะดำเนินการนโยบายขยายสาขาเพิ่มจากเดิมที่มีอยู่ประมาณ 350 แห่งทั่วประเทศครอบคลุมทั้งหัวเมืองหลักและหัวเมืองรองเป็นประมาณ 450 แห่ง โดยร่วมมือกับพาร์เนอร์ที่เป็นผู้ประกอบการในท้องถิ่นซึ่งจะมีความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ได้อย่างดี ในขณะเดียวกันในปีนี้แอดไวซ์ยังจะร่วมมือกับพันธมิตรเปิดหน้าร้านเพิ่มที่หลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว จากเดิมที่มีอยู่ใน เวียงจันทน์ ปากเซ และสะหวันนะเขต


_____________________________________________________


















?แอดไวซ์ ปั้นสาขาเพิ่มหวังผู้นำขายสินค้าไอทีเบอร์ 1?
แอดไวซ์ รุกขยายสาขาเพิ่ม หวังร่วมมือพันธมิตร จัดโครงสร้างบุคลากรแบ่งทีมดูแลสินค้าไอทีตามหมวดหมู่ หวังตั้งเป้าเบอร์ 1 ผู้จำหน่ายสินค้าไอที – สมาร์ทโฟนแบรนด์ไอที


วันนี้ (27 ก.พ.) นายณัฏฐ์ ณัฏนิธิการัชต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดไวซ์โฮลติ้งส์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ในปี 2015 แอดไวซ์ตั้งเป้ายอดขายรวมประมาณ 14,000 ล้านบาท จากเดิมที่ปี 2014 มียอดขายรวม 12,000 ล้านบาทโดยจะดำเนินการนโยบายขยายสาขาเพิ่มจากเดิมที่มีอยู่ประมาณ 350 แห่งทั่วประเทศครอบคลุมทั้งหัวเมืองหลักและหัวเมืองรองเป็นประมาณ 450 แห่ง โดยร่วมมือกับพาร์เนอร์ที่เป็นผู้ประกอบการในท้องถิ่นซึ่งจะมีความเข้าใจพฤติกรรมและความต้องการของลูกค้าในพื้นที่ได้อย่างดี ในขณะเดียวกันในปีนี้แอดไวซ์ยังจะร่วมมือกับพันธมิตรเปิดหน้าร้านเพิ่มที่หลวงพระบาง สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว จากเดิมที่มีอยู่ใน เวียงจันทน์ ปากเซ และสะหวันนะเขต

นอกจากนี้ยังจะเพิ่มผลิตภัณฑ์สินค้า การผสมผสานสินค้าที่มีอยู่และมีการศึกษาข้อมูลเพื่อนำมาปรับทิศทางการทำกลยุทธ์การตลาดจัดโครงสร้างบุคลากรแบ่งทีมการดูแลผลิตภัณฑ์ของสินค้าแต่ละหมวดหมู่ การทำโฆษณาผ่านทีวี แฟนเพจเฟซบุ๊ก และกิจกรรมออนไลน์ต่างๆ รวมถึงการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายโดยการกระจายสินค้าตามความต้องการของตลาดอีกด้วย

อย่างไรก็ตามในปี 2015 แอดไวซ์ ยังตั้งเป้าเป็นเบอร์1 ผู้แทนจำหน่ายสินค้าไอที และสมาร์ทโฟนแบรนด์ไอที อาทิ เอซุส โลโนโว และเอเซอร์ เป็นต้น โดยร่วมมือกับค่ายโทรศัพท์มือถือทำกิจกรรมเพื่อเข้าไปยังตลาดโทรศัพท์มือถือมากขึ้นผ่านการทำกิจกรรมหน้าร้าน เนื่องจากพบว่าในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านตลาดโน๊ตบุ้คถูกกระทบจากตลาดโทรศัพท์มือถือที่มีอัตราการเติบโตสูงอย่างต่อเนื่อง


http://www.dailynews.co.th/Content/IT/304122/แอดไวซ์+ปั้นสาขาเพิ่มหวังผู้นำขายสินค้าไอทีเบอร์+1