Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

20 กุมภาพันธ์ 2558 DTAC เร่งลูกค้าระบบเติมเงินเร่งลงทะเบียนซิมภายใน31ก.ค.นี้ ให้ตรวจสอบสถานะว่าลงทะเบียนหรือยัง โดยการกด *151# แล้วโทรออก

ประเด็นหลัก

ทั้งนี้ดีแทคได้เริ่มแจ้งให้ลูกค้าได้รับทราบผ่านทาง SMS  คอลเซ็นเตอร์ และสื่อต่างๆ แล้ว และกำลังเพิ่มช่องทางอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเพิ่มเติมต่อไป

·       สำหรับลูกค้าที่ซื้อซิมใหม่ จาก ร้านของดีแทค , ตัวแทนร้านค้ารายย่อย , และร้านค้า 7-11  กรุณานำบัตรประชาชน   หรือบัตรอื่นที่ราชการออกให้ ฉบับจริงมาด้วย  สำหรับชาวต่างชาติ ให้นำพาสปอร์ต มาเป็นหลักฐาน เพื่อลงทะเบียน ณ จุดจำหน่าย  โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

·       ส่วนลูกค้าปัจจุบัน ให้ตรวจสอบสถานะว่าลงทะเบียนหรือยัง โดยการกด *151# แล้วโทรออก ระบบจะแจ้งข้อความอัตโนมัติ หากยังไม่ลงทะเบียน ระบบจะแจ้งรหัสสำหรับการลงทะเบียน 6 ตัวเพื่อใช้ในการลงทะเบียนมาให้ เมื่อสะดวกที่จะมาลงทะเบียนแล้ว ให้นำบัตรประชาชน หรือบัตรอื่นที่ทางราชการออกให้ ถ้าเป็นชาวต่างชาติใช้พาสปอร์ต ถ้าเป็นแรงงานต่างด้าว ใช้บัตรประจำตัวแรงงานต่างด้าวที่ราชการออกให้ ทั้งนี้ต้องเป็นเอกสารฉบับจริง พร้อมซิมการ์ด มาที่ศูนย์บริการดีแทค ร้านดีแทคเซ็นเตอร์ และตัวแทนร้านค้ารายย่อย หรือ จุดจำหน่ายที่มีสัญญลักษณ์ “2 แชะ” ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นลงทะเบียนผู้ใช้บริการผ่านสมาร์ทโฟน ที่จัดทำโดย กสทช.



_____________________________________________________

















ดีแทคเตือนลูกค้าระบบเติมเงินเร่งลงทะเบียนซิมภายใน31ก.ค.นี้



 ตามที่ กสทช.ได้ประกาศขอให้ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกราย จัดเก็บข้อมูลและรายละเอียดของผู้ใช้บริการแบบเติมเงินในโครงข่าย ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2558 หลังจากนั้นจะไม่สามารถใช้บริการได้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรักษาสิทธิของผู้ใช้บริการ และรักษาประโยชน์สาธารณะด้านความปลอดภัยในสังคมนั้น

ดีแทคแสดงความพร้อม  ในการเชิญชวนลูกค้าแฮปปี้ แบบเติมเงิน ที่ใช้กับมือถือ และใช้บริการอินเทอร์เน็ตบนอุปกรณ์ต่างๆ โดยดีแทคได้เร่งเตือนให้ลูกค้ารีบทยอยมาลงทะเบียนซิม ก่อนที่จะถึงวันที่กสทช. กำหนด เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก  ลูกค้า สามารถลงทะเบียนผ่านช่องทาง ต่างๆ เช่น ศูนย์บริการดีแทค ร้านดีแทคเซ็นเตอร์ และตัวแทนร้านค้ารายย่อย ทั่วประเทศ นอกจากนั้น จะมีการจัดบูธรับจดทะเบียน เคลื่อนที่ไปในแหล่งชุมชน ที่พักอาศัยและย่านธุรกิจสำคัญทั่วประเทศ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้รีบเข้ามาลงทะเบียนแสดงตัวตนให้เสร็จสิ้น ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้

ทั้งนี้ดีแทคได้เริ่มแจ้งให้ลูกค้าได้รับทราบผ่านทาง SMS  คอลเซ็นเตอร์ และสื่อต่างๆ แล้ว และกำลังเพิ่มช่องทางอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าเพิ่มเติมต่อไป

·       สำหรับลูกค้าที่ซื้อซิมใหม่ จาก ร้านของดีแทค , ตัวแทนร้านค้ารายย่อย , และร้านค้า 7-11  กรุณานำบัตรประชาชน   หรือบัตรอื่นที่ราชการออกให้ ฉบับจริงมาด้วย  สำหรับชาวต่างชาติ ให้นำพาสปอร์ต มาเป็นหลักฐาน เพื่อลงทะเบียน ณ จุดจำหน่าย  โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

·       ส่วนลูกค้าปัจจุบัน ให้ตรวจสอบสถานะว่าลงทะเบียนหรือยัง โดยการกด *151# แล้วโทรออก ระบบจะแจ้งข้อความอัตโนมัติ หากยังไม่ลงทะเบียน ระบบจะแจ้งรหัสสำหรับการลงทะเบียน 6 ตัวเพื่อใช้ในการลงทะเบียนมาให้ เมื่อสะดวกที่จะมาลงทะเบียนแล้ว ให้นำบัตรประชาชน หรือบัตรอื่นที่ทางราชการออกให้ ถ้าเป็นชาวต่างชาติใช้พาสปอร์ต ถ้าเป็นแรงงานต่างด้าว ใช้บัตรประจำตัวแรงงานต่างด้าวที่ราชการออกให้ ทั้งนี้ต้องเป็นเอกสารฉบับจริง พร้อมซิมการ์ด มาที่ศูนย์บริการดีแทค ร้านดีแทคเซ็นเตอร์ และตัวแทนร้านค้ารายย่อย หรือ จุดจำหน่ายที่มีสัญญลักษณ์ “2 แชะ” ซึ่งเป็นแอพพลิเคชั่นลงทะเบียนผู้ใช้บริการผ่านสมาร์ทโฟน ที่จัดทำโดย กสทช.

ทั้งนี้ลูกค้าแฮปปี้ แบบเติมเงิน สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการดีแทค ร้านดีแทคเซ็นเตอร์ ทั่วประเทศ และ ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ 1678 หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ www.dtac.co.th



http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=266129&catid=176&Itemid=524#.VOa7OEJAeuw

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.