So Magawn

.
.
ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2556 มีข้อมูลมากกว่า 7000 ประเด็นข่าวและ 30000ชิ้นอย่างละเอียด (บล็อกนี้ทำด้วยความสนใจใฝ่รู้ และอยากรู้อยากเห็นส่วนตัว โดยยึดหลักการอ้างอิงที่มาของข้อมูลทุกเรื่องเพื่อความถูกต้องของข้อมูลและการอ้างอิงต่อไป)
(ไร้ โฆษณาและรายได้ในการจัดทำ)

วันพุธที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

18 กุมภาพันธ์ 2558 Bar B Q Plaza ใช้งบฯกว่า 30 ล้านบาท เปิดบัญชีอย่างเป็นทางการผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ (LINE Official Account) พร้อมกับจัดโปรโมชั่นพิเศษหมุนเวียนตลอดปีผ่าน "eCoupon" อาทิ สิทธิ์แลกซื้อชุดอาหารในราคา 50% และโปรโมชั่น "ไลน์ละบาท"




ประเด็นสั้น


บาร์บีคิวพลาซ่าทุ่ม 30 ล้านเปิด "ไลน์ บาร์บีกอน" ขยายฐานคนรุ่นใหม่



บาร์บีคิวพลาซ่าทุ่ม 30 ล้านขยายฐานคนรุ่นใหม่ เปิด"ไลน์ บาร์บีกอน" อัดโปรโมชั่นเร้าใจ

นางสาวบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะบาร์บีคิวพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารร้านปิ้งย่าง "บาร์บีคิวพลาซ่า" กล่าวว่า บริษัทได้ใช้งบฯกว่า 30 ล้านบาท เปิดบัญชีอย่างเป็นทางการผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ (LINE Official Account) ภายใต้ชื่อ "ไลน์ บาร์บีกอน" (LINE Barbgon) พร้อมสติ๊กเกอร์ไลน์เพื่อสร้างการจดจำแบรนด์ต่อผู้บริโภคให้มากขึ้น พร้อมกับจัดโปรโมชั่นพิเศษหมุนเวียนตลอดปีผ่าน "eCoupon" อาทิ สิทธิ์แลกซื้อชุดอาหารในราคา 50% และโปรโมชั่น "ไลน์ละบาท" สิทธิแลกซื้อชุดอาหาร หรือ สินค้าอื่น ๆ จากพันธมิตรที่เข้าร่วมรายการในราคาเพียง 1 บาท สำหรับสมาชิกไลน์บาร์บีกอน เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ให้ความสนใจสมัครมากกว่า 5 ล้านบัญชี

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1424179664