Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

13 กุมภาพันธ์ 2558 TRUEMOVE H เปิดตัวแพ็คเกจ "โปรคุ้มทุกวิ" โทรทุกเครือข่าย นาทีละ 1 บาท คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที อินเตอร์เน็ต 3G 1 บาท/MB WiFi 1 บาท/นาที SMS 2 บาท/ข้อความ MMS 3 บาท/ครั้ง

ประเด็นหลัก



รายละเอียด “โปรคุ้มทุกวิ”
โทรทุกเครือข่าย นาทีละ 1 บาท คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที
อินเตอร์เน็ต 3G 1 บาท/MB  WiFi 1 บาท/นาที
SMS 2 บาท/ข้อความ
MMS 3 บาท/ครั้ง

_____________________________________________________

















"ทรู" รับลูก "กสทช." ส่งแพ็คเกจคิดเป็นวินาทีรายแรก


ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า วันนี้ (13 ก.พ.) บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือภายใต้แบรนด์ "ทรูมูฟเอช" เปิดตัวแพ็คเกจ "โปรคุ้มทุกวิ" สำหรับลูกค้าแบบพรีเพด (เติมเงิน) โทรทุกเครือข่ายนาทีละ 1 บาท และคิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีตั้งแต่วินาทีแรก พร้อมให้สมัครใช้งานในวันที่ 16 ก.พ.

นายกิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ และหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ และพัฒนาธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า บริษัทเป็นโอเปอเรเตอร์รายแรกที่ทำแพ็คเกจที่คิดค่าบริการเป็นวินาทีขึ้นมา หลังจากที่คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กำหนดนโยบายนี้ขึ้นมา โดยในช่วงแรกจะเปิดให้ผู้ใช้ระบบเติมเงินใช้งานก่อน ส่วนระบบโพสต์เพด (รายเดือน) จะเริ่มให้บริการต้นเดือนมี.ค.

โดยแพ็คเกจ "โปรคุ้มทุกวิ" มีอัตราค่าบริการในการโทรทุกเครือข่ายนาทีละ 1 บาท คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที ใช้อินเทอร์เน็ตบนเทคโนโลยี 3G 1 บาท/MB และมีค่าบริการไวไฟ 1 บาท/นาที เอสเอ็มเอส 2 บาท/ข้อความ และเอ็มเอ็มเอส 3 บาท/ครั้ง ผู้ใช้งานระบบเติมเงินทรูมูฟเอชกด *935*1# แล้วโทรออก หรือโทร 9305 เพื่อเปลี่ยนแพ็คเกจได้หลังจากวันที่ 16 ก.พ.

นอกจากนี้ ลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบเติมเงินทั้งซิมเก่า – ซิมใหม่นำโทรศัพท์มือถือพร้อมซิม และบัตรประชาชนมาแสดงตนลงทะเบียนได้ที่ทรูช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งเป็นไปตามที่กสทช.ออกประกาศให้ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือแบบเติมเงิน ต้องลงทะเบียนซิมแสดงตัวตน ภายในวันที่ 31 ก.ค. 2558

ทั้งนี้ ลูกค้าทรูมูฟเอชสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนโดย กด *151# โทรออก ไม่คิดค่าบริการ



http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1423816566


________________________


ทรูมูฟ เอชส่ง “โปรคุ้มทุกวิ”เริ่ม 16 ก.พ. นี้

altทรูมูฟ เอช ผู้ให้บริการ 3G (850 และ 2100 MHz) ที่ครอบคลุม 97% มากที่สุดในไทย ขานรับนโยบายคิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีของกสทช. เป็นรายแรก เปิดตัว “โปรคุ้มทุกวิ” สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน โทรทุกเครือข่ายนาทีละ 1 บาท คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีตั้งแต่วินาทีแรก ลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบเติมเงินทุกรายสามารถเปลี่ยนมาใช้โปรโมชั่นนี้ได้ง่าย ๆ ด้วยตนเอง แค่กด *935*1# แล้วโทรออก หรือโทร 9305 เริ่ม 16 กุมภาพันธ์นี้

ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ ธุรกิจโมบายล์ และหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ และพัฒนาธุรกิจโมบายล์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช พร้อมให้ความร่วมมือกสทช. ในการปรับคิดค่าบริการโทรออกเป็นแบบคิดตามจริงเป็นวินาที ด้วยการนำเสนอโปรโมชั่นใหม่ “โปรคุ้มทุกวิ” ค่าโทรทุกเครือข่าย เพียงนาทีละ 1 บาท คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีตั้งแต่วินาทีแรก ลูกค้าแบบเติมเงินสามารถเปลี่ยนมาใช้โปรฯ นี้ได้ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป และ
จะนำเสนอแพ็คเกจค่าโทรตามจริงเป็นวินาทีสำหรับลูกค้ารายเดือนในต้นเดือนมีนาคมนี้” ซึ่งโปรโมชั่นดังกล่าวยังตอกย้ำจุดยืนของทรูมูฟ เอชที่เป็นผู้ให้บริการที่มอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้า

รายละเอียด “โปรคุ้มทุกวิ”
โทรทุกเครือข่าย นาทีละ 1 บาท คิดค่าโทรตามจริงเป็นวินาที
อินเตอร์เน็ต 3G 1 บาท/MB  WiFi 1 บาท/นาที
SMS 2 บาท/ข้อความ
MMS 3 บาท/ครั้ง

รายละเอียดเพิ่มเติม www.truemove-h.com
นอกจากนี้ ลูกค้าทรูมูฟ เอชแบบเติมเงินทั้งซิมเก่า – ซิมใหม่นำโทรศัพท์มือถือพร้อมซิม และบัตรประชาชนมาแสดงตนลงทะเบียนได้ที่ทรูช้อปทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งเป็นไปตามที่กสทช.ออกประกาศให้
ผู้ใช้โทรศัพท์มือถือแบบเติมเงิน ต้องลงทะเบียนซิมแสดงตัวตน ภายในวันที่ 31 ก.ค. 2558

ทั้งนี้ ลูกค้าทรูมูฟ เอชสามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนโดย กด *151# โทรออก (ไม่คิดค่าบริการ)

http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=265292:----16--&catid=176:2009-06-25-09-26-02&Itemid=524#.VN4G-kJAeuw

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.