So Magawn

.
.
ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2556 มีข้อมูลมากกว่า 7000 ประเด็นข่าวและ 30000ชิ้นอย่างละเอียด (บล็อกนี้ทำด้วยความสนใจใฝ่รู้ และอยากรู้อยากเห็นส่วนตัว โดยยึดหลักการอ้างอิงที่มาของข้อมูลทุกเรื่องเพื่อความถูกต้องของข้อมูลและการอ้างอิงต่อไป)
(ไร้ โฆษณาและรายได้ในการจัดทำ)

วันศุกร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

13 กุมภาพันธ์ 2558 Huaweiตั้งเป้าที่จะรักษาทิศทางการเจริญเติบโตที่บริษัททำไว้ในปีที่ผ่านมา พร้อมไปกับการสร้างความแข็งแกร่งเรื่องการรักษาความเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟนมิดเอนด์ถึงไฮเอนด์ พร้อมกำหนดเป้าหมายการส่งออกสินค้าให้ได้ถึง 100 ล้านชิ้นในปีนี้

ประเด็นหลัก


     ตั้งเป้าที่จะรักษาทิศทางการเจริญเติบโตที่บริษัททำไว้ในปีที่ผ่านมา พร้อมไปกับการสร้างความแข็งแกร่งเรื่องการรักษาความเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟนมิดเอนด์ถึงไฮเอนด์ พร้อมกำหนดเป้าหมายการส่งออกสินค้าให้ได้ถึง 100 ล้านชิ้นในปีนี้"
    อย่างไรก็ตามในปีที่ผ่านมา หัวเว่ย ได้นำสมาร์ทโฟนไปจำหน่ายทั่วโลกเพิ่มขึ้นถึง 18% โดยรุ่น Huawei P7 ถือเป็นหนึ่งในสินค้ารุ่นเรือธงของบริษัทที่มียอดจัดส่งถึง 4 ล้านชิ้นทั่วโลกในเวลาเพียง 6 เดือนหลังจากการเปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ณ กรุงปารีส ในขณะที่ Huawei Mate 7 มียอดจัดส่งถึง 2 ล้านชิ้น หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วเพียง 3 เดือน
    ส่งผลให้ในปีที่ผ่านมายอดจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้นถึง 7.8% หรือประมาณ  138 ล้านชิ้น คิดเป็นสมาร์ทโฟน 75 ล้านเครื่อง เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้วถึง 45%



_____________________________________________________

















หัวเว่ยวางกลยุทธ์ตลาดรุกทุกช่องทางสื่อสาร


 หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประกาศแผนธุรกิจรุกตลาดทุกช่องทางสื่อสาร มั่นใจปีนี้ตั้งเป้าส่งออกสินค้าเพิ่มจำนวน 100 ล้านชิ้น เผยยอดส่งสินค้าปีที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นถึง 7.8% หรือประมาณ 138 ล้านชิ้น คิดเป็นสมาร์ทโฟน 75 ล้านเครื่อง เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้วถึง 45%
    นายริชาร์ด  หยู ซีอีโอ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป  เปิดเผยว่า สำหรับแผนธุรกิจในปีนี้ บริษัทเดินหน้ารุกตลาดด้วยกลยุทธ์ต่างๆ ครอบคลุมทั้งช่องทางออนไลน์ และบนโลกอินเตอร์เน็ต เพื่อสร้างความก้าวหน้าแบบก้าวกระโดดในหลากหลายบริการ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์  การสร้างแบรนด์ การทำตลาด ช่องทางการจัดจำหน่าย การค้าปลีก และอีคอมเมิร์ซ โดยพุ่งเป้าไปที่ผลิตภัณฑ์รุ่นเรือธงของหัวเว่ย เพื่อให้เป็นแบรนด์สินค้าที่เปี่ยมไปด้วยนวัตกรรมและผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ในขณะที่ซีรีส์ Honor จะมุ่งทำการตลาดทางอินเตอร์เน็ตและการนำโมเดลธุรกิจออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จไปใช้ในตลาดต่างประเทศ
     ตั้งเป้าที่จะรักษาทิศทางการเจริญเติบโตที่บริษัททำไว้ในปีที่ผ่านมา พร้อมไปกับการสร้างความแข็งแกร่งเรื่องการรักษาความเป็นผู้นำในตลาดสมาร์ทโฟนมิดเอนด์ถึงไฮเอนด์ พร้อมกำหนดเป้าหมายการส่งออกสินค้าให้ได้ถึง 100 ล้านชิ้นในปีนี้"
    อย่างไรก็ตามในปีที่ผ่านมา หัวเว่ย ได้นำสมาร์ทโฟนไปจำหน่ายทั่วโลกเพิ่มขึ้นถึง 18% โดยรุ่น Huawei P7 ถือเป็นหนึ่งในสินค้ารุ่นเรือธงของบริษัทที่มียอดจัดส่งถึง 4 ล้านชิ้นทั่วโลกในเวลาเพียง 6 เดือนหลังจากการเปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ณ กรุงปารีส ในขณะที่ Huawei Mate 7 มียอดจัดส่งถึง 2 ล้านชิ้น หลังจากเปิดตัวไปเมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้วเพียง 3 เดือน
    ส่งผลให้ในปีที่ผ่านมายอดจำหน่ายสินค้าเพิ่มขึ้นถึง 7.8% หรือประมาณ  138 ล้านชิ้น คิดเป็นสมาร์ทโฟน 75 ล้านเครื่อง เพิ่มขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีที่แล้วถึง 45%


จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 35 ฉบับที่ 3,026  วันที่  12 - 14  กุมถาพันธ์  พ.ศ. 2558



http://www.thanonline.com/index.php?option=com_content&view=article&id=264920:2015-02-11-04-34-22&catid=123:2009-02-08-11-44-33&Itemid=491#.VN4Gu0JAeuw