Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

05 กุมภาพันธ์ 2558 Huawei เปิดศูนย์บริการที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ประมาณ 4 ล้านบาท บนพื้นที่ 108 ตารางเมตร หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือน ก.ย.ที่ผ่านมาได้เปิดชอปไปแล้วที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และ จ.อุบลราชธานี

ประเด็นหลัก

     
       ด้านนายสรทัศน์ ศฤงคารบริบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท หัวเว่ยคอนซูมเมอร์ บิสสิเนสกรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทใช้งบประมาณในการเปิดชอปสาขาใหม่นี้ประมาณ 4 ล้านบาท บนพื้นที่ 108 ตารางเมตร ซึ่งนับเป็นสาขาแรกที่เปิดในกรุงเทพฯ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือน ก.ย.ที่ผ่านมาได้เปิดชอปไปแล้วที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และ จ.อุบลราชธานีในเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยสาเหตุที่เพิ่งเปิดสาขาที่กรุงเทพฯเนื่องจากบริษัทต้องมองถึงพื้นที่ที่มีศักยภาพซึ่งบางครั้งต้องรอเวลากว่าจะได้สถานที่ที่เหมาะสม ส่วนในอนาคตจะมีแผนเปิดเพิ่มเติมที่ไหนหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถให้คำตอบได้



_____________________________________________________












หัวเว่ยทุ่ม 4 ล้านบาทเปิดชอปใจกลางเมือง

     
       หัวเว่ยได้ฤกษ์เปิดแบรนด์ชอปแห่งแรกใจกลางเมือง ทุ่ม 4 ล้านบาท เนรมิตพื้นที่ 108 ตร.ม. เพื่อเป็นชอปในการสร้างประสบการณ์การใช้งาน พร้อมบริการหลังการขาย และเป็นแหล่งให้ความรู้เกี่ยวกับสินค้า
     
       นายโทมัส หลิว กรรมการผู้จัดการ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประจำเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า หัวเว่ย แบรนด์ชอป เป็นชอปใหม่ล่าสุดซึ่งเลือกสรรแล้วว่า เป็นทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางกรุงเทพฯ ย่านแหล่งชอปปิ้งชื่อดัง โดยตั้งอยู่ชั้น 2 โซนไลฟ์สไตล์ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายในร้าน ตกแต่งสไตล์บูทีค ลักซ์ชัวรี่ ด้วยคอนเซปต์ที่ผสมผสานความทันสมัย หรูหรา มีระดับ กับความล้ำสมัยของเทคโนโลยีเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ทันสมัย เน้นโทนสีขาว เพิ่มความสบายตา ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง
     
       ‘ลูกค้าที่มารับบริการจะได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษทั้งในด้านของสินค้าและบริการ ที่มีโทรศัพท์จากหัวเว่ยทุกรุ่นให้เลือกสรร รวมถึงการบริการอย่างใกล้ชิด งานบริการหลังการขาย ที่มีเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลข่าวสารต่างๆ ได้อย่างครบถ้วน’
     
     


     
       ด้านนายสรทัศน์ ศฤงคารบริบูรณ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท หัวเว่ยคอนซูมเมอร์ บิสสิเนสกรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า บริษัทใช้งบประมาณในการเปิดชอปสาขาใหม่นี้ประมาณ 4 ล้านบาท บนพื้นที่ 108 ตารางเมตร ซึ่งนับเป็นสาขาแรกที่เปิดในกรุงเทพฯ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือน ก.ย.ที่ผ่านมาได้เปิดชอปไปแล้วที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา และ จ.อุบลราชธานีในเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยสาเหตุที่เพิ่งเปิดสาขาที่กรุงเทพฯเนื่องจากบริษัทต้องมองถึงพื้นที่ที่มีศักยภาพซึ่งบางครั้งต้องรอเวลากว่าจะได้สถานที่ที่เหมาะสม ส่วนในอนาคตจะมีแผนเปิดเพิ่มเติมที่ไหนหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังไม่สามารถให้คำตอบได้
     


http://manager.co.th/CyberBiz/ViewNews.aspx?NewsID=9580000013682

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.