Header Ads

Screen-Shot-2561-02-24-at-11.53.29-PM.png
Breaking News
recent

03 กุมภาพันธ์ 2558 Nike อัพเดต แอพพลิเคชั่นไนกี้พลัส เทรนนิ่ง คลับ (Nike+ Training Club) เวอร์ชั่นล่าสุดที่มาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ๆ มากมาย และโหมดการออกกำลังกายแบบมืออาชีพ

ประเด็นหลัก



เคอร์รี่ ฮอยต์-แพ็ก รองประธานด้านการสื่อสารแบรนด์ของไนกี้วีเมนส์ กล่าวว่า เข้าสู่ปีใหม่ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับการตั้งเป้าหมายใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทดลองออกกำลังกายด้วยโปรแกรมใหม่ หรือการค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆสำหรับการออกกำลังกาย ดังนั้นผู้หญิงทั่วโลกที่ต้องการบรรลุเป้าหมาย ด้านการออกกำลังกายของตนเอง สามารถอัพเดต แอพพลิเคชั่นไนกี้พลัส เทรนนิ่ง คลับ (Nike+ Training Club) เวอร์ชั่นล่าสุดที่มาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ๆ มากมาย และโหมดการออกกำลังกายแบบมืออาชีพที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อีกครั้ง


_____________________________________________________















ไนกี้พลัส เทรนนิ่ง คลับ แอพใหม่สำหรับสาวๆ รักการออกกำลังกาย


ไนกี้ วีเมนส์ นำเสนอแอพพลิเคชั่น ไนกี้พลัส เทรนนิ่ง คลับ เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นออกกำลังกายที่หลากหลาย เชื่อมกับโซเชียลฯ แชร์ประสบการณ์กับเพื่อนผู้หญิงได้ทั่วโลก สร้างแรงบันดาลใจการออกกำลังกายมากยิ่งขึ้น...


เคอร์รี่ ฮอยต์-แพ็ก รองประธานด้านการสื่อสารแบรนด์ของไนกี้วีเมนส์ กล่าวว่า เข้าสู่ปีใหม่ถือเป็นโอกาสที่ดีที่สุดสำหรับการตั้งเป้าหมายใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการทดลองออกกำลังกายด้วยโปรแกรมใหม่ หรือการค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆสำหรับการออกกำลังกาย ดังนั้นผู้หญิงทั่วโลกที่ต้องการบรรลุเป้าหมาย ด้านการออกกำลังกายของตนเอง สามารถอัพเดต แอพพลิเคชั่นไนกี้พลัส เทรนนิ่ง คลับ (Nike+ Training Club) เวอร์ชั่นล่าสุดที่มาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ๆ มากมาย และโหมดการออกกำลังกายแบบมืออาชีพที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อีกครั้ง

รองประธานด้านการสื่อสารแบรนด์ของไนกี้วีเมนส์ กล่าวต่อว่า แอพพลิเคชั่น Nike+ Training Club คือ ชุมชนออนไลน์ที่สามารถ เชื่อมต่อผู้ใช้งานเข้ากับผู้ใช้งานคนอื่นๆ ทั่วโลกในระดับที่เราไม่เคยทำได้มาก่อน ผู้หญิงที่รักสุขภาพที่ใช้งานแอพพลิเคชั่นนี้ ยังสามารถแลกเปลี่ยนข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการนัดกันไปออกกำลังกายหรือการให้กำลังใจซึ่งกันและกันผ่าน Nike Sport Feed ได้อีกด้วย โดยในเวอร์ชั่นล่าสุดนี้ได้พัฒนาขึ้นมาจากข้อมูลที่ไนกี้ได้รับจากไนกี้พลัส เทรนนิ่ง คลับ ที่มีผู้หญิงใส่ใจสุขภาพมากกว่า 65 ล้านคนใช้งานอยู่ ข้อมูลที่สำคัญประการหนึ่งที่ไนกี้ได้รับจากการสังเกตนั้น คือ ความสัมพันธ์ของผู้ใช้งานกับเพื่อนสมาชิก ซึ่งหมายถึงผู้ที่มีเพื่อนในแอพพลิเคชั่น Nike+ มากกว่ามักจะเป็นผู้ที่ออกกำลังกายบ่อย

แอพพลิเคชั่นไนกี้พลัส เทรนนิ่ง คลับ มาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่อกับเพื่อนๆ ในชุมชุนออนไลน์แห่งนี้ได้ง่ายและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้เพื่อช่วยกระตุ้นให้ผู้ใช้งานสามารถแบ่งปันเป้าหมายและความสำเร็จ ต่างๆ ในการออกกำลังกายร่วมกัน โดย Nike Sport Feed ใหม่นั้นได้รับการออกแบบให้ผู้ใช้งานสามารถสื่อสารกับเพื่อนๆ และค้นหาเพื่อนใหม่ได้ง่ายยิ่งขึ้น เช่น ผู้ใช้งาน Nike Sport Feed ใหม่นั้น จะสามารถเห็นได้ทันทีที่ผู้ใช้งานแบ่งปันผลลัพธ์ของการออกกำลังกายใดๆ ก็ตาม บน Nike Sport Feed โดยเพื่อนของผู้ใช้งานคนนั้นสามารถเลือกให้กำลังใจ หรือทดลองออกกำลังกายตาม แบบเพื่อนได้ทันที นอกเหนือจากนี้ ผู้ใช้งานแต่ละคนยังสามารถเลือกแสดงผลการออกกำลังกายที่ดีที่สุดประจำ สัปดาห์หรือภาพถ่ายต่างๆ พร้อมกับข้อมูลของการออกกำลังกายแต่ละครั้งได้บน Nike Sport Feed ได้อีกด้วย



แอพพลิเคชั่น ไนกี้พลัส เทรนนิ่ง คลับ

แอพพลิเคชั่นไนกี้พลัส เทรนนิ่ง คลับ เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติด้านการบันทึกโปรไฟล์ของผู้ใช้งาน และยังได้รับการปรับปรุงคุณสมบัติใหม่ด้านการแนะนำอีกด้วย ทั้งนี้คุณสมบัติด้านการบันทึกโปรไฟล์จะบันทึกข้อมูลการออกกำลังกายต่างๆ ผ่านอุปกรณ์ที่รองรับคุณสมบัติ NikeFuel อีกทั้งยังสามารถอัพเดทข้อมูลต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระยะเวลาของการออกกำลังกาย ความก้าวหน้าของการฝึกซ้อมต่างๆ หรืออัพเดทล่าสุดของเพื่อนได้ด้วย ยิ่งไปกว่านี้ หน้าโฮมสกรีนที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ยังช่วยให้ผู้ใช้งานเข้าถึงโปรแกรมการ ออกกำลังกายที่ใช้งานบ่อยหรือค้นหาโปรแกรมการออกกำลังกายใหม่ๆ ได้ง่ายขึ้นอีกด้วย


ข้อมูลที่สำคัญอีกประการหนึ่งที่ไนกี้ได้รับจากการศึกษาผู้ใช้งานนั้น คือ การแบ่งปันข้อมูล กล่าวคือ ผู้ใช้งานแอพพลิเคชั่น ไนกี้พลัส เทรนนิ่ง คลับ ที่แบ่งปันข้อมูลมากกว่า 1 ครั้งภายในเดือนแรกที่ใช้งานแอพพลิเคชั่น พบว่ามีแนวโน้มจะออกกำลังมากขึ้นร้อยละ 80  ในการออกกำลังครั้งต่อไปที่เกิดขึ้นในเดือนนั้นๆ ดังนั้น คุณสมบัติด้านการแบ่งปันจึงได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ผู้ใช้งานแบ่งปัน ข้อมูลต่างๆ ได้ง่ายดายขึ้น สนุกสนานมากขึ้น และนำไปสู่แรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการออกกำลังกาย


สาวที่รักการออกกำลังกายจะสนุกกับการแบ่งปันประสบการณ์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก

แอพ พลิเคชั่นไนกี้พลัส เทรนนิ่ง คลับ เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ยังรองรับการแบ่งปันภาพถ่ายไปยังอินสตาแกรม เฟซบุ๊ก และทวิตเตอร์ ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพก่อนออกกำลังกาย ขณะออกกำลังกาย หรือหลังออกกำลังกายได้อย่างอิสระ นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถเพิ่มลวดลายหรือตราประทับต่างๆ ลงบนภาพถ่ายก่อนการแบ่งปันได้อีกด้วย ทั้งนี้ ภาพถ่ายที่ได้รับการแบ่งปันนั้นจะไปปรากฏบน Nike Sport Feed ของเพื่อนๆ ที่ใช้งานแอพพลิเคชั่นนี้เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ แอพพลิเคชั่นไนกี้พลัส เทรนนิ่ง คลับ มาพร้อมกับคุณสมบัติ NTC Tabata Toned Workout ซึ่งประกอบไปด้วยโปรแกรมและท่าทางการออกกำลังกายของนักกีฬาหญิงชั้นนำของโลก 6 คน สำหรับผู้ใช้งานที่ต้องการสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทายและตื่นเต้นในปีใหม่นี้ สามารถฝึกซ้อมได้ตามท่าทางของนักกีฬามืออาชีพระดับโลกดังต่อไปนี้

1.เลอทีเชีย บูโฟนี่ (Leticia Bufoni), นักกีฬาสเกตบอร์ดระดับเหรียญทองโอลิมปิก
2.มาร์เลน เอซพาร์ซ่า (Marlen Esparza), นักมวยระดับเวิลด์แชมป์เปี้ยนและเจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิก
3.มอร์แกน เลก (Morgan Lake), ผู้ชนะการแข่งขันสัตตกรีฑาและกระโดดสูงจากรายการเวิลด์จูเนียร์แชมป์เปี้ยน
4.ไคยาห์ ไซม่อน (Kyah Simon), นักฟุตบอลศูนย์หน้าระดับโลก
5.เลอา วอลเลซ (Lea Wallace), ผู้ชนะการแข่งขันกรีฑารายการ NCAA All-American 4 สมัย
6.มิเชล วี (Michelle Wie), นักกอล์ฟเจ้าของตำแหน่งชนะเลิศรายการ U.S. Women’s Open

คุณสมบัติ NTC Tabata Toned Workout ได้รับการออกแบบเพื่อช่วยให้ผู้ฝึกมีศักยภาพและพละกำลังที่ พร้อมกับแข่งขันกีฬาต่างๆ ในระดับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการฝึกท่าต่อยตามแบบมาร์เลน เอซพาร์ซ่า การฝึกจังหวะการออกตัวแบบมอร์แกน เลก หรือเลอา วอลเลซ การฝึกไดรฟ์กอล์ฟแบบมิเชล วี การเข้าทำประตูแบบไคยาห์ ไซม่อน หรือแม้แต่การตีลังกาแบบเทรฟลิปตามแบบเลอทีเชีย บูโฟนี่



NTC Tabata Toned Workout ออกกำลังกายแบบ 6 เทรนเนอร์นักกีฬาระดับโลก

การออกกำลังกายแบบ Tabata training แต่เดิมนั้นเป็นการฝึกซ้อมสำหรับนักกีฬาอาชีพที่พัฒนาขึ้นเพื่อช่วยให้ นักกีฬาเหล่านั้นพัฒนาสมรรถภาพทางกายได้ดีที่สุดจากการฝึกซ้อมที่มี ประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งนี้ การออกกำลังกายแบบ Tabata training นั้น ผู้ออกกำลังกายจะต้องออกกำลังกายสลับกับหยุดพักในอัตราส่วน 2:1 (เช่น ออกกำลัง 40 วินาที พัก 20 วินาที และออกกำลังท่าเดิมซ้ำอีก 40 วินาที) ตามท่าและจำนวนครั้งที่กำหนด ผลจากการออกกำลังกายตามแบบ Tabata training นั้นเป็นการกระตุ้นระบบไร้ออกซิเจน (anaerobics system) และช่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ของ ร่างกายทุกสัดส่วน ซึ่งเป็นสองปัจจัยหลักที่นำไปสู่ความแข็งแรงของร่างกายที่เหมาะสมและ สมรรถภาพทางการกีฬาที่เหนือชั้น

ท่าการออกกำลังกายต่างๆ ในโปรแกรมของ NTC Tabata Toned Workout ซึ่งมีความยาวรอบละ 12 นาทีนั้น เป็นท่าการออกกำลังกายที่ผสานการเคลื่อนไหวท่าต่างๆ ซึ่งเป็นท่าที่ผู้หญิงฝึกเป็นประจำอยู่แล้ว รวมถึงท่าออกกำลังกายทั้งหกท่าสำคัญที่ถือเป็นท่ามาตรฐานของกีฬาและการออก กำลังกายเกือบทุกประเภท เช่น การย่อตัว นั่งยอง ผลัก ดึง บิดตัว และหมุนตัว คุณสมบัติดังกล่าวนี้ยังพัฒนาขึ้นจากข้อคิดเห็นที่ได้รับจากบรรดา Nike Master Trainers อีกด้วย ท่าการออกกำลังกายต่างๆ เหล่านี้ได้รับการออกแบบให้ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับทุกส่วนของร่างกาย ช่วยพัฒนาทักษะการเคลื่อนไหวให้ทนทานขึ้นและเผาผลาญไขมัน รวมถึงเสริมความแข็งแกร่งให้กับกล้ามเนื้อ โดยทั้งหมดใช้เวลาเพียงแค่ 12 นาที.


http://www.thairath.co.th/content/478512

ไม่มีความคิดเห็น:

So Magawn ( รวบรวบประวัติศาสตร์โทรคมนาคมและการสือสารไทย ). ขับเคลื่อนโดย Blogger.