So Magawn

.
.
ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2556 มีข้อมูลมากกว่า 7000 ประเด็นข่าวและ 30000ชิ้นอย่างละเอียด (บล็อกนี้ทำด้วยความสนใจใฝ่รู้ และอยากรู้อยากเห็นส่วนตัว โดยยึดหลักการอ้างอิงที่มาของข้อมูลทุกเรื่องเพื่อความถูกต้องของข้อมูลและการอ้างอิงต่อไป)
(ไร้ โฆษณาและรายได้ในการจัดทำ)

วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

01 กุมภาพันธ์ 2558 Sattlelite Expo 2015 (เปิดเกมกล่องเก่าแลกกล่องใหม่) "PSI" ได้นำกล่องรุ่น PSI OKX ราคาในงาน 690 บาท "IPM" นำกล่องรุ่น IPM SD ราคารวมแพ็กเกจ 990 บาท มาให้แลก ส่วนถ้าต้องการรุ่น IPM HD




ประเด็นหลัก


อาทิ "PSI" ได้นำกล่องรุ่น PSI OKX ราคาในงาน 690 บาท มาเปิดให้ผู้สนใจนำกล่องทีวีดิจิทัลมาแลก ส่วนถ้าต้องการแลกรุ่นอื่นต้องเพิ่มเงินตั้งแต่ 499 - 699 บาท โดยภายในกล่องนั้นสามารถรับชมช่องรายการของทีวีดาวเทียม และทีวีดิจิทัลได้รวมกว่า 200 ช่อง

ส่วน "IPM" นำกล่องรุ่น IPM SD ราคารวมแพ็กเกจ 990 บาท มาให้แลก ส่วนถ้าต้องการรุ่น IPM HD ต้องเพิ่มเงินอีก 999 บาท ซึ่งจะมีช่อง HD ให้รับชมเพิ่ม 20 ช่องรายการ เป็นต้น


_____________________________________________________














เริ่มแล้ว "Sattlelite Expo 2015" แห่นำกล่องดิจิทัลแลกกล่องดาวเทียม


ผู้สื่อข่าว "ประชาชาติธุรกิจ" รายงานว่า ระหว่างวันที่ 30 - 31 มกราคม 2558 เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ อาคาร 2 อิมแพคเมืองทองธานี  มีการจัดงาน Sattlelite Expo 2015 หรือมหกรรมดาวเทียมเอ็กซ์โป โดยภายในงานเป็นการรวบรวมผู้ประกอบการทีวีดาวเทียมนับ 10 ราย และช่องรายการกว่า 20 ช่อง มาเสนอแคมเปญให้ผู้บริโภคได้เลือกสมัครสมาชิกกันได้หลากหลาย โดยที่มีผู้สนใจมากที่สุด คือ แคมเปญนำกล่องรับสัญญาณ (set-top-box)ทีวีดิจิทัล มาแลกเป็นกล่องรับสัญญาณทีวีดาวเทียมแบรนด์ต่าง ๆ ได้ฟรี โดยไม่มีเงื่อนไข  และไม่จำกัดว่า set-top-box ทีวีดิจิทัลนั้นจะยังใช้งานได้หรือไม่

อาทิ "PSI" ได้นำกล่องรุ่น PSI OKX ราคาในงาน 690 บาท มาเปิดให้ผู้สนใจนำกล่องทีวีดิจิทัลมาแลก ส่วนถ้าต้องการแลกรุ่นอื่นต้องเพิ่มเงินตั้งแต่ 499 - 699 บาท โดยภายในกล่องนั้นสามารถรับชมช่องรายการของทีวีดาวเทียม และทีวีดิจิทัลได้รวมกว่า 200 ช่อง

ส่วน "IPM" นำกล่องรุ่น IPM SD ราคารวมแพ็กเกจ 990 บาท มาให้แลก ส่วนถ้าต้องการรุ่น IPM HD ต้องเพิ่มเงินอีก 999 บาท ซึ่งจะมีช่อง HD ให้รับชมเพิ่ม 20 ช่องรายการ เป็นต้น

อย่างไรก็ตามบรรยากาศภายในงานวันแรก (30 ม.ค.) โดยรวมยังไม่คึกคัก เมื่อเทียบกับจำนวนผู้เข้าชมงานกับอีก 2 งานที่จัดอยู่ในบริเวณเดียวกัน คือ มหกรรมลดราคาสินค้าของกลุ่มเดอะมอลล์, และงานเกี่ยวกับการออกแบบที่อยู่อาศัย  มีเพียงบูทที่เปิดให้นำกล่องทีวีดิจิทัลมาแลกเท่านั้นที่มีคนคึกคัก

http://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1422615727