So Magawn

.
.
ณ วันที่ 14 กรกฎาคม 2556 มีข้อมูลมากกว่า 7000 ประเด็นข่าวและ 30000ชิ้นอย่างละเอียด (บล็อกนี้ทำด้วยความสนใจใฝ่รู้ และอยากรู้อยากเห็นส่วนตัว โดยยึดหลักการอ้างอิงที่มาของข้อมูลทุกเรื่องเพื่อความถูกต้องของข้อมูลและการอ้างอิงต่อไป)
(ไร้ โฆษณาและรายได้ในการจัดทำ)

วันศุกร์ที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2558

30 มกราคม 2558 Tesco Lotus ลงทุน 100 ล้าน ไปกับลงทุนสร้างแบรนด์ “One Stop” ให้เป็นที่จดจำแก่ลูกค้า และรองรับบริการมากขึ้น ครอบคลุมตั้งแต่ 1.จ่ายบิล 2.เติมเงินโทรศัพท์มือถือ และเกมส์ออนไลน์ 3 ถ่ายเอกสารและส่งแฟ็กซ์ 4.ส่งพัสดุ 5.ซื้อตั๋วคอนเสิร์ต ตั๋วเรือด่วนเจ้าพระยา และตั๋วรถทัวร์

ประเด็นหลัก


โดยเทสโก้ โลตัส จะใช้เงินลงทุน 100 ล้าน ไปกับลงทุนสร้างแบรนด์  “One Stop” ให้เป็นที่จดจำแก่ลูกค้า และรองรับบริการมากขึ้น ครอบคลุมตั้งแต่ 1.จ่ายบิล 2.เติมเงินโทรศัพท์มือถือ และเกมส์ออนไลน์   3 ถ่ายเอกสารและส่งแฟ็กซ์ 4.ส่งพัสดุ 5.ซื้อตั๋วคอนเสิร์ต ตั๋วเรือด่วนเจ้าพระยา และตั๋วรถทัวร์
ปัจจุบัน เทสโก้ โลตัส มีสาขาที่ให้บริการจ่ายบิลและเติมเงินที่จุดบริการแคชเชียร์ ถึง 10,000 แห่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีสาขาไซส์เล็ก “โลตัส เอ็กซเพรส” ที่ให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง และกระจายตามชุมชนต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาการจ่ายบิลของลูกค้า 60% และมาจากช่องทางนี้


_____________________________________________________













เทสโก้ โลตัส ปั้นแบรนด์ “ONE STOP” ชิงเค้ก “เคาน์เตอร์เซอร์วิส”



ถ้าเซเว่นอีเลฟเว่น มี “เคาน์เตอร์เซอร์วิส”แล้ว เทสโก้ โลตัส ก็มี “One Stop” แบรนด์บริการ รับชำระบิลค่าน้ำค่าไฟ ที่เทสโก้ โลตัส ลงทุนปั้นขึ้น เพื่อเข้าสู่สนามแข่งขัน รับชำระบิลอย่างเต็มรูปแบบ หลังจากเปิดให้บริการมาแล้วถึง 7 ปีเต็ม
โดยเทสโก้ โลตัส จะใช้เงินลงทุน 100 ล้าน ไปกับลงทุนสร้างแบรนด์  “One Stop” ให้เป็นที่จดจำแก่ลูกค้า และรองรับบริการมากขึ้น ครอบคลุมตั้งแต่ 1.จ่ายบิล 2.เติมเงินโทรศัพท์มือถือ และเกมส์ออนไลน์   3 ถ่ายเอกสารและส่งแฟ็กซ์ 4.ส่งพัสดุ 5.ซื้อตั๋วคอนเสิร์ต ตั๋วเรือด่วนเจ้าพระยา และตั๋วรถทัวร์
ปัจจุบัน เทสโก้ โลตัส มีสาขาที่ให้บริการจ่ายบิลและเติมเงินที่จุดบริการแคชเชียร์ ถึง 10,000 แห่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการมีสาขาไซส์เล็ก “โลตัส เอ็กซเพรส” ที่ให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง และกระจายตามชุมชนต่างๆ ซึ่งที่ผ่านมาการจ่ายบิลของลูกค้า 60% และมาจากช่องทางนี้
จุดขายสำคัญของเทสโก้ โลตัส “ค่าธรรมเนียม” ที่คิดในอัตรา 7 บาท ซึ่งถูกกว่าคู่แข่ง “เคาน์เตอร์เซอร์วิส” ของเซเว่นฯ ที่คิดค่าบริการ 15 บาท และเทสโก้ โลตัสก็มีโปรโมชั่นในการลดค่าธรรมเนียมเป็นประจำทุกไตรมาสเพื่อกระตุ้นการใช้งานของผู้บริโภค และมีโปรโมชั่นใหญ่ปีละ 1 ครั้ง เช่น จ่ายบิลแล้วลุ้นรถยนต์ เป็นต้น

http://www.positioningmag.com/content/59291